Nam giới phát hiện lớp da bao quy đầu đột nhiên có hiện tượng bong tróc, nứt nẻ và thậm chí gây rỉ máu. Lo lắng không biết là do nguyên nhân gì? địa chỉ điều trị tróc da quy đầu uy tín ở đâu? Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin giải đáp những vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN TRÓC DA QUY ĐẦU DO ĐÂU?

Chuyên gia nam học Phòng khám đa khoa Lê Lợi có ý kiến, loại trừ nguyên nhân bong tróc da bao quy đầu do hiện tượng đào thải mô da chết tự nhiên của cơ thể thì rất có thể nam giới đang đối mặt với các rắc rối sau:

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là một dạng viêm nhiễm phổ biến xảy ra ở vùng kín của phái mạnh. Các biểu hiện thường gặp của bệnh là bao quy đầu bị tróc da, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, rỉ dịch, trượt lở và có mùi hôi khó chịu ở nơi nhạy cảm.

Thông thường, nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu là do các vi khuẩn, nấm đường dinh dục, vi trùng,… xâm nhập vào bên trong cơ thể và gây bệnh khiến nam giới vô cùng khó chịu, cơ thể mệt mỏi.

Vảy nến bao quy đầu

Một nguyên nhân khác dẫn đến hiện tượng tróc bao quy đầu là do bệnh vảy nến. Bong da vảy nến ở vùng kín không chỉ xuất hiện ở bao quy đầu mà còn bắt gặp ở phần đầu dương vật, đặc trưng của bệnh là các mảng da màu đỏ, sáng bóng, khô da tróc vảy và cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu.

Bệnh vảy nến gây rất nhiều khó chịu đến sức khỏe, nếu không điều trị thì bệnh sẽ lây lan đến nhiều bộ phận khác trên thế giới.

Chấn thương dương vật

Các hoạt động quan hệ tình dục diễn ra với tần suất dày đặt, các động tác quan hệ thô bạo hay sở thích quan hệ đường miệng, thủ dâm quá độ gây xước rách và tróc bao quy đầu.

Với nguyên nhân này, nam giới có thể tự mình khắc phục bằng cách điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt cho phù hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng tróc da bao quy đầu hiệu quả nhất.

dia-chi-dieu-tri-troc-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nhiễm trùng sinh dục

Khi bị nhiễm trùng bộ phận dinh dục, nam giới sẽ thấy “ cậu nhỏ” sưng đỏ, bao quy đầu, thân dương vật, bìu bị lột da. Ngoài ra, đi kèm với hiện tượng này là bao quy đầu bị lở loét dẫn đến chảy mủ cấp tính.

Nhiễm trùng sinh dục có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, nhưng phổ biến là các bệnh viêm nhiễm và bệnh xã hội lây qua đường tình dục hay một số bệnh hoa liễu.

Dị ứng gây bong tróc da

Sau khi vùng kín tiếp xúc với các loại xà phòng, bột giặt, chẩy tẩy rửa, bọt tránh thai, gel bôi trơn, quần lót mới,… có thể gây ra hiện tượng di ứng, khiến quy đầu bị tróc da, vùng kín ngứa ngáy và các triệu chứng khác.

Có thể bạn đang gặp phải một trong những nguyên nhân trên nhưng chưa phát hiện, Click chat để được khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TRÓC DA QUY ĐẦU UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Khi thấy bao quy đầu có hiện tượng tróc da thì các cánh mày râu nên vệ sinh sạch sẽ, sau đó nhanh chóng đi thăm khám nếu tình trạng này kéo dài. Từ đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với nguyên nhân gây bệnh cũng như cơ địa của từng người.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An là địa chỉ y tế uy tín trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, có trị tróc da bao quy đầu hiệu quả bằng các phương pháp tiên tiến như:

Điều trị bằng thuốc: Phần lớn các trường hợp tróc da bao quy đầu thường được áp dụng phác đồ điều trị kháng sinh bằng đường uống và điều trị bổ sung bằng các loại thuốc bôi ngoài da, có tác dụng dưỡng ẩm, giảm ngứa, kháng khuẩn,…

Thủ thuật cắt bao quy đầu: Đối với trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu thì nên làm thủ thuật cắt bao quy đầu đề phòng các bệnh lý phát sinh tại cơ quan này.

Các phương pháp hỗ trợ: Bên cạnh đó, nam giới cần vệ sinh cá nhân và chăm sóc vùng kín sạch sẽ, bên cạnh đó người bệnh cần tạm kiêng quan hệ tình dục để chữa tróc da bao quy đầu hiệu quả.

5+ lý do để bạn tin tưởng chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi để điều trị tróc da quy đầu:

Được cấp phép đầy đủ: Phòng khám hoạt động theo sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế trong các đợt thanh tra, kiểm tra định kỳ từ cơ quan chức năng. Điều này là tiêu chí quan trọng giúp bệnh nhân an tâm để “gửi gắm sức khỏe”.

Chuyên gia tận tâm: Khi đến đây, mọi quy trình từ thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, khám chữa bệnh,…đều do những chuyên gia giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện. Đảm bảo các tiêu chí “nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm” cho bệnh nhân.

Môi trường khám bệnh hiện đại: Môi trường phòng khám chuẩn quốc tế, sạch sẽ và hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, vô trùng sạch sẽ; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, phương pháp ngoại khoa tiên tiến,..

Chi phí hợp lý minh bạch: Phòng khám uy tín mang lại sự lựa chọn với chi phí phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Bởi, toàn bộ phí tại đây đều được ấn định và niêm yết bảng giá ở mức hợp lý theo từng khoản thu đúng quy định Sở Y Tế, không có sự phát sinh.

Có sự bảo mật thông tin cá nhân: Các chuyên gia nhân viên tại đây luôn tôn trọng cá nhân, riêng tư của người bệnh, cũng như đảm bảo các thông tin cá nhân luôn được bảo mật, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Do đó, mọi người có thể an tâm điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: