Tróc bao quy đầu xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân, hầu hết là do thói quen chăm sóc da ở bộ phận sinh dục không đúng cách. Như vậy, tróc bao quy đầu nguy hiểm không? Để nắm rõ hơn các thông tin trên, mời mọi người cùng theo dõi nội dung chi tiết có trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY TRÓC BAO QUY ĐẦU

Có nhiều nguyên nhân gây tróc bao quy đầu, có thể do bẩm sinh, thói quen vệ sinh hoặc tổn thương trong sinh hoạt hàng ngày.

Dưới đây là những nguyên nhân gây tróc bao quy đầu:

Có thể do nam giới bị dị ứng sữa tắm, bao cao su, gel bôi trơn, từ đó gây kích ứng niêm mạc bao quy đầu và làm bong tróc bao quy đầu.

Mặc quần bó sát, chật, chất liệu khô cứng, quá trình đi lại gây cọ xát vào “cậu nhỏ” dẫn đến tình trạng lở loét, bong tróc bao quy đầu.

troc-bao-quy-dau-nguy-hiem-khong

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Vệ sinh “cậu nhỏ” không đúng cách, có thể chà xát quá mạnh gây tổn thương dương vật.

Dài hoặc hẹp bao quy đầu là “thủ phạm” khiến nam giới dễ gặp các vấn đề như trầy xước, bong tróc da quy đầu, thậm chí rách bao quy đầu.

Quan hệ tình dục thô bạo, thủ dâm quá mạnh, nhất là quan hệ bằng miệng thao tác răng cọ vào dương vật dẫn đến trầy xước da bao quy đầu.

Nam giới bị viêm bao quy đầu do nấm, vi khuẩn, khiến da bao quy đầu dính vào quy đầu nên rất dễ bị rách, bong tróc da bao quy đầu. Triệu chứng điển hình viêm bao quy đầu là mọc mụn, ngứa ngáy dương vật, lộn bao quy đầu thấy mảng bám mùi hôi, kèm theo đau khi quan hệ, trầy xước, chảy máu “cậu nhỏ’.

Có thể bạn đang gặp phải một trong những nguyên nhân trên nhưng chưa phát hiện, Click chat để được khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRÓC BAO QUY ĐẦU NGUY HIỂM KHÔNG?

Tróc bao quy đầu kéo dài mà nam giới không chủ động trong việc thăm khám và điều trị sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khó lường ảnh hưởng tới chức năng sinh sản, tới công việc, tới cuộc sống, cụ thể:

Dẫn đến xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh: Tình trạng mưng mủ, vùng bao quy đầu bị viêm loét nghiêm trọng khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc quan hệ tình dục, gây ra chứng rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh.

Giảm khoái cảm tình dục: Chức năng tình dục không còn hoạt động tốt do viêm nhiễm kéo dài từ việc “cậu nhỏ” thường xuyên bị tróc da, từ đó khiến nam giới lãnh cảm hoặc giảm khoái cảm trong việc quan hệ tình dục.

Nguy cơ vô sinh cao: Nếu viêm nhiễm đi sâu vào bộ phận sinh dục bên trong của nam giới như ống dẫn tinh, tinh hoàn, đường tiết niệu,…thì chắc chắn sẽ làm giảm chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, từ đó, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn xảy ra rất cao.

Khiến nam giới mặc cảm, tự ti, ngại giao tiếp, ngại quan hệ tình dục dù được bạn tình kích thích.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân đừng ngần ngại click vào bảng chat bên dưới để được nhận tư vấn từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TRÓC BAO QUY ĐẦU

Để phát huy hiệu quả điều trị tróc bao quy đầu, người bệnh cần phát hiện sớm những biểu hiện để đi kiểm tra, thăm khám kịp thời, điều này giúp bác sĩ chỉ định việc điều trị phù hợp nhất với từng mức độ bệnh.

Hiện nay, trên địa bàn TP Hải Phòng có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa nam ra đời trong việc hỗ trợ điều trị tróc da bao quy đầu. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín, vì có rất nhiều phòng khám “chui”, ăn tiền bệnh nhân, khiến người bệnh hoang mang, mất niềm tin.

Hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là một địa chỉ có phương pháp chữa bệnh hiệu quả, gây được tiếng vang lớn, đó là:

Tróc bao quy đầu do viêm nhiễm nam khoa, bệnh nhân sẽ được sử dụng thuốc Tây và Đông y kết hợp kỹ thuật y tế (sóng ngắn, sóng hồng ngoại, sóng cao tần). Ưu điểm của phương pháp này chính là: Với lượng nhiệt vừa đủ từ sóng cao tần, giúp tăng khả năng hấp thụ thuốc đến vùng da bong tróc mà không ảnh hưởng tới các mô lành tính xung quanh, tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn gây hại,…

Đặc biệt, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thuốc Đông y, có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bổ thận, tráng dương, tăng sinh lực, hạn chế tối đa tác dụng phụ không mong muốn của thuốc Tây,…

Ngoài ra, bác sĩ của Phòng khám đa khoa Lê Lợi khuyến cáo bệnh nhân không được tự ý dùng tay để bóc lớp da mỏng bong ở trên bao quy đầu. Vì việc này có thể dẫn đến tình trạng trầy xước da, tạo thuận lợi cho vi khuẩn có hại xâm nhập.

Chữa tróc bao quy đầu, nam giới tuyệt đối không được tự tiện ngưng thuốc, đổi thuốc khi đang điều trị, không tự ý chữa bệnh tại nhà. Chăm sóc cẩn thận, nhẹ nhàng bao quy đầu, tránh chà sát khiến vùng da bong tróc bị ngứa và đau thêm. Tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này, vì nguy cơ lây lan bệnh cho bạn tình là rất cao.

Có thể nói, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong số ít những cơ sở y tế trực thuộc sự quản lý của Sở y tế, với đội ngũ bác sĩ có trình độ, có chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm.

Phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, có cơ sở vật chất trang thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại. Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính, từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, không kể đó là ngày nghỉ lễ tết, đội ngũ chuyên gia tư vấn bệnh miễn phí 24/24h.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: