Tình trạng bong tróc da bao quy đầu có thể là triệu chứng của bệnh da liễu hoặc bệnh đường tình dục nguy hiểm. Vì vậy, bạn cần theo dõi thêm và nên đi khám nam khoa sớm để xác định nguyên nhân tróc da bao quy đầu, điều trị bệnh kịp thời – hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN TRÓC DA BAO QUY ĐẦU

Da dương vật trở nên khô rát, nứt nẻ và dễ bị kích thích hơn khi có một số yếu tố tác động. Lúc này, phần da ở thân dương vật, vùng bìu, bao quy đầu…sẽ bị bong tróc. Nếu nắm rõ nguyên nhân, nam giới sẽ chủ động hơn trong chăm sóc và điều trị.

Bệnh chàm da

Đây là một dạng bệnh da liễu, gây ngứa ngáy dữ dội, phát ban khô, có viêm và vảy. Bệnh có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, gồm cả quy đầu dương vật.

Đôi khi, chàm da cũng gây nổi mụn nước ở bao quy đầu. Khi mụn nước vỡ ra và đóng vảy và kéo theo tình trạng bong tróc da bao quy đầu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, rất khó điều trị dứt điểm bệnh chàm da. Vì vậy, nam giới cần thăm khám sớm để biết cách chăm sóc da tốt hơn.

Đồng thời, hạn chế tiếp xúc xà phòng, chất tẩy rửa…nhằm ngăn ngừa bệnh chuyển biến nặng nề.

Bệnh vảy nến sinh dục

Vảy nến sinh dục là dạng bệnh lý không lây nhiễm. Bệnh có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi, từ sơ sinh đến trưởng thành.

Khi bệnh phát sinh ở bộ phận sinh dục nam, sẽ gây ra các mảng nhỏ, sáng bóng, có màu đỏ trên thân dương vật hoặc bao quy đầu.

Bệnh có xu hướng không đóng vảy, nhưng sẽ làm da dương vật bị khô và gây ra tình trạng bao quy đầu bị bong tróc da.

nguyen-nhan-troc-da-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm bao quy đầu

Những nam giới chưa cắt bao quy đầu hoặc có thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ thường bị viêm và sưng bao quy đầu.

Người bệnh luôn có cảm giác ngứa ngáy, đau ở háng và dương vật. Đồng thời, phần da ở đầu dương vật, bao quy đầu bị khô nứt và bong tróc.

Nhiễm nấm

Nhiễm trùng nấm cũng có thể gây ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ và làm bong tróc da bao quy đầu.

Tình trạng này gặp nhiều ở trẻ sơ sinh khi không thay tã thường xuyên hoặc dùng tã kém chất lượng. Nấm men dễ phát triển mạnh mẽ trong môi trường ấm áp và ẩm ướt.

Nam giới có thói quen mặc đồ quần ẩm ướt hoặc đồ bơi quá lâu sẽ làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng nấm men ở vùng kín.

Mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Khi mắc các bệnh lây truyền đường tình dục (STDs), nam giới sẽ nhận thấy những triệu chứng như: Nổi mụn nước, phát ban, viêm loét ở đầu và thân dương vật. Điển hình là tình trạng bong tróc da bao quy đầu.

Bệnh gây ra các biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và sức khỏe của nam giới. Đồng thời, rất dễ dàng để lây truyền cho bạn tình. Đặc biệt là giang mai và Herpes sinh dục. Đây được xem là hai căn bệnh STDs phổ biến.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA TRÓC DA BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Trên thực tế, phần lớn các trường hợp bong tróc da bao quy đầu đều lành tính và sẽ tự hồi phục sau vài ngày. Tuy nhiên, nếu lo ngại, hãy đi khám nam khoa để an tâm hơn. Đặc biệt là các cảm giác ngứa ngáy, khó chịu kéo dài; nóng buốt khi đi tiểu; đau đớn khi quan hệ…

Hiện nay, để chẩn đoán và tìm đúng nguyên nhân gây bong tróc da bao quy đầu hiệu quả, nam giới có thể đăng ký khám tại Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa Lê Lợi chuyên tiếp nhận và khám chữa hiệu quả các bệnh lý nam khoa sau:

Viêm bao quy đầu: Dùng thuốc đặc trị khi bệnh nhẹ. Ứng dụng công nghệ CRS cho trường hợp bệnh nặng.

Dài/Hẹp bao quy đầu: Dùng công nghệ Surkon hiện đại để cắt bỏ phần da bao quy đầu dư thừa. Thủ thuật nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Không gây đau, không chảy máu, thẩm mỹ cao.

Viêm nhiễm nam khoa: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu…. Điều trị bằng thuốc kháng sinh hoặc CRS – Vật lý trị liệu. Giúp đẩy lùi bệnh tối ưu.

Trị chứng xuất tinh sớm: Thực hiện tiểu phẫu thắt dây thần kinh lưng dương vật, giúp khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả lâu dài.

Các bệnh xã hội phổ biến: Hỗ trợ điều trị Sùi mào gà bằng ALA – PDT. Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh Lậu. Liệu pháp miễn dịch gene INT loại bỏ Mụn rộp sinh dục có hiệu quả đến 98,5%…

Ngoài ra, phòng khám còn có những ưu điểm:

Hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại. Nhập khẩu từ các quốc gia có nền Y học tiến bộ.

Chuyên viên y tế, bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu y đức và nhiều kinh nghiệm. Tận tâm và nhiệt tình trong mỗi ca bệnh.

Phòng khám luôn cam kết về chất lượng và thời gian khám chữa. Giải quyết các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội hiệu quả.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bệnh nhân sẽ được tận hưởng sự chăm sóc chu đáo. Chi phí khám chữa minh bạch và bảo mật tuyệt đối về thông tin cá nhân.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: