Triệu chứng quy đầu nổi mẩn đỏ khiến cho người bệnh luôn có cảm giác khó chịu vì ngứa ngáy khiến cho nam giới khó tập trung trong công việc và cuộc sống. Chuyện phòng the cũng vì thế mà ảnh hưởng rất nhiều. Đừng vội lo lắng, hãy dành ra ít phút để đọc bài viết dưới đây của các chuyên gia Nam học để biết thêm được nhiều thông tin bổ ích.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẢNH GIÁC VỚI TRIỆU CHỨNG QUY ĐẦU NỔI MẨN ĐỎ

Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi thì triệu chứng quy đầu mẩn đỏ sưng ngứa là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang bị mắc phải rất nhiều những bệnh nam khoa nguy hiểm như:

Viêm bao quy đầu: một bệnh lý nam khoa rất phổ biến ở nam giới mà nguyên nhân chính thường do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu. Ở giai đoạn cấp tính, biểu hiện của viêm bao quy đầu thường mẩn đỏ và sưng ngứa. Càng về sau tình trạng càng xấu đi: những nốt đỏ ngày càng lan rộng, gây viêm loét và có mùi hôi.

Nấm bao quy đầu: viêm bao quy đầu thường do nấm Candida gây nên, khi bị nấm bao quy đầu, trên vùng da quy đầu hay toàn bộ dương vật đều nổi những nốt mẩn đỏ, trầy xước, sưng tấy và đau rát. Gặp phải trường hợp này nam giới tuyệt đối không nên dùng tay gãi để tránh gây tổn thương dương vật và vi khuẩn nấm lan rộng ra.

trieu-chung-quy-dau-noi-man-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh xã hội: Nam giới khi bị nổi mụn đỏ li ti vùng kín và có khả năng lây qua đường tình dục thì rất có thể bạn đã mắc bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục. Ban đầu người bệnh ít phát hiện, do các nốt mụn khá nhỏ và không ngứa ngáy hay đau rát, nhưng khi chúng nổi cộm, sần sùi, cảm giác khó chịu thì bệnh đã nặng. Bệnh nhân cần chủ động đi thăm khám và điều trị kịp thời, để tránh biến chứng gây nguy hiểm đến sức khỏe của bản thân và bạn tình.

Hiện tượng trên tuyệt đối không nên coi thường bởi nếu không được điều trị triệt để sẽ gây ra các bệnh lý nam khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt tình dục và chức năng sinh sản của nam giới. Thậm chí là dẫn đến một số bệnh liên quan đến bàng quang, đường tiết niệu, thận,..

CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh mọi thắc mắc!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ QUY ĐẦU NỔI MẨN ĐỎ HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị quy đầu nổi mẩn đỏ hiệu quả. Căn cứ trên từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý, các chuyên gia sẽ đưa ra phương án khắc phục phù hợp và hiệu quả.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam giới như sau:

Dùng thuốc: Với những trường hợp viêm nhẹ hoặc dị ứng, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc uống, kết hợp kem bôi để diệt khuẩn, nấm, giảm triệu chứng đau, ngứa, rát, làm lành tổn thưng… Bệnh nhân nên điều trị theo đúng phác đồ của chuyên gia để đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Kết hợp đông – tây y trong điều trị viêm nhiễm nặng: Tức là bên cạnh dùng thuốc sẽ kết hợp chiếu viba hồng quang 3D để tiêu viêm, diệt khuẩn, kích thích hệ miễn dịch, tăng tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình phục hồi, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Điều trị ngoại khoa: Với những bệnh xã hội gây mụn vùng kín, Việt Hải đã chuyển giao các phương pháp chữa trị tiên tiến như ALA – PDT trong chữa sùi mào gà; công nghệ cân bằng gene sinh học INT trong chữa trị mụn rộp sinh dục… hiệu quả ngay sau 1 liệu trình điều trị, không đau, không để lại sẹo, đảm bảo an toàn chức năng dương vật.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá là một trong những nơi chữa mụn vùng kín, nổi mẫn đỏ ở quy đầu hiệu quả tại TP Hải Phòng, bên cạnh sở hữu phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám còn có nhiều thế mạnh, khẳng định chất lượng dẫn đầu, như sau:

 Phòng khám có đầy đủ phòng chức năng và chuyên khoa nam khoa, bệnh xã hội riêng.

 Đội ngũ y chuyên gia tay nghề giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm, các thao tác y khoa chính xác, tận tình và chu đáo.

 Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại. Thuốc đặc trị đều có nguồn gốc rõ ràng, hiệu quả cao, giá cả vừa phải.

Tổng chi phí điều trị nổi mẫn đỏ ở dương vật, bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được niêm yết công khai, minh mạch, rõ ràng, hóa đơn kê khai từng hạng mục rõ ràng.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: