Bao quy đầu nổi mẩn đỏ có thể do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch, mặc quần lót bó chật, ẩm ướt dẫn đến kích ứng, nổi mẩn. Tuy nhiên, trên thực tế hiện tượng này xảy ra đa phần có liên quan đến các bệnh nam khoa, xã hội nguy hiểm. Để biết chính xác địa chỉ điều trị bao quy đầu nổi mẩn đỏ, đừng bỏ qua bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BAO QUY ĐẦU NỔI MẨN ĐỎ LÀ BỆNH GÌ?

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ là hiện tượng phổ biến, có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, đặc biệt là nam giới tuổi trưởng thành.

Tình trạng này nếu bắt nguồn từ thói quen sinh hoạt thì không đáng lo ngại, chỉ cần thay đổi thói quen vệ sinh sạch sẽ, không lạm dụng thủ dâm, tránh mặc quần lót bó chật và ẩm ướt…có thể cải thiện tình trạng. Song, trường hợp khởi phát từ nguyên nhân bệnh lý thì không được chủ quan bởi có thể dẫn đến nhiều biến chứng khó lường.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng bao quy đầu nổi mẩn đỏ đa phần bắt nguồn từ các nguyên nhân bệnh lý như sau:

Viêm bao quy đầu: Bệnh lý này xảy ra do nam giới vệ sinh không sạch hoặc bị dài hẹp bao quy đầu gây nên. Khi bao quy đầu bị viêm sẽ khiến cho đầu dương vật nổi mẩn đỏ kèm theo các dấu hiệu nổi các nốt mụn nhỏ liti, gây ngứa ngáy,  khó chịu, lỗ sáo tiết dịch, gây mùi…

Nhiễm nấm candida: Cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho bao quy đầu nổi mẩn đỏ. Bên cạnh đó, bệnh còn gây nên các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, dương vật tiết dịch mủ, đau khi quan hệ…

Viêm da tiếp xúc: Vùng da ở bộ phận sinh dục bị viêm gây kích ứng khiến cho bao quy đầu nổi mẩn đỏ, nóng rát, sưng phù, ngứa ngáy vô cùng khó chịu.

dia-chi-dieu-tri-bao-quy-dau-noi-man-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh đường tình dục: Tình trạng bao quy đầu nổi mẩn đỏ có thể bắt nguồn từ các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…Ngoài ra, các những bệnh lý này còn gây nên các triệu chứng đặc trưng như nổi các nốt mụn nước, mụn thịt, gây ngứa ngáy, lở loét, đau đớn, khó chịu…

Các bệnh lý khiến bao quy đầu nổi mẩn đỏ đều có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó lường, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Do đó, nam giới không được chủ quan xem nhẹ mà hãy chủ động khám chữa bác sĩ ngay khi có triệu chứng.

CLICK VÀO BẢNG CHAT Chia sẻ triệu chứng để được chuyên gia bắt bệnh và nhận được những lời khuyên tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG BAO QUY ĐẦU NỔI MẨN ĐỎ ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Phần lớn tình trạng bao quy đầu nổi mẩn đỏ đều liên quan đến các bệnh lý nguy hiểm, do đó nam giới không được xem nhẹ mà cần khám chữa kịp thời.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm, mức độ nguy hiểm của dương vật nổi mẩn đỏ là khó lường, nếu chủ quan trong điều trị, nam giới sẽ đối mặt với các biến chứng như:

Khiến cho tình trạng viêm nhiễm lan rộng đến các cơ quan niệu đạo, bàng quang và thận, từ đó làm cho thận dần mất đi khả năng bài tiết vô cùng nguy hại.

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ có liên quan đến viêm bao quy đầu, nếu chậm trễ điều trị sẽ lan rộng sang các cơ quan sinh sản, tăng cao nguy cơ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

dia-chi-dieu-tri-bao-quy-dau-noi-man-do (1)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mức độ trầm trọng hơn, các bệnh lây qua đường tình dục khiến bao quy đầu nổi mẩn đỏ có thể gây hoại tử dương vật phải cắt bỏ hoặc dẫn đến ung thư dương vật đe dọa tính mạng.

Bên cạnh đó, hiện tượng bao quy đầu nổi mẩn đỏ để lâu sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục, khiến nam giới ngại “gần gũi” với bạn đời, theo đó dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm, đổ vỡ hôn nhân.

Như vậy, có thể thấy mức độ nguy hiểm của bao quy đầu nổi mẩn đỏ là khó lường. Do vậy, khi có biểu hiện của bệnh, nam giới đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa chất lượng để được hỗ trợ điều trị hiệu quả, kịp thời.

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU NỔI MẨN ĐỎ TẠI HẢI PHÒNG

Tìm đúng địa chỉ khám chữa bệnh đồng nghĩa với việc nỗi lo bệnh tật sẽ được giảm bớt. Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An được biết đến là một địa chỉ chuyên nam khoa uy tín tại TP Hải Phòng mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân nổi mẩn đỏ ở đầu dương vật bằng các phương pháp tiên tiến, hiệu quả có thể liệt kê như:

Điều trị bằng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt trực tiếp lên vùng nỗi mẫn. Thuốc có tác dụng ngăn chặn và dần đẩy lùi các triệu chứng của bệnh.

Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… để giảm sưng, viêm, ngứa, rát, đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi.

Nếu đau dương vật do các bệnh xã hội các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ riêng: phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà,… sẽ cho kết quả nhanh chóng và an toàn.

Ngoài phương pháp điều trị hiệu quả, nam giới có thể an tâm khi đến với Phòng khám Việt Hải điều trị quy đầu nổi mẩn đỏ bởi nhiều yếu tố:

Đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm: bệnh nhân khi đến đây sẽ được đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, điều trị.

Cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn Quốc tế: Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ đắc lực trong công tác khám chữa bệnh một cách nhanh chóng chính xác.

Quy trình khám – chữa chuyên nghiệp: Ở đây không có thủ tục rườm rà, không xếp hàng chờ đợi lâu. Hồ sơ bệnh án bảo mật chặt chẽ.

Chi phí công khai minh bạch: các vấn đề về chi phí sẽ được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: