Xuất tinh ngược dòng là một trong những vấn đề nhạy cảm và phức tạp trong lĩnh vực nam học, thường gợi lên nhiều câu hỏi và lo ngại. Mặc dù tình trạng này không đe dọa tính mạng của người bệnh, nhưng nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến khả năng sinh sản và chất lượng cuộc sống tình dục. Vậy cách chữa xuất tinh ngược như thế nào hiệu quả, tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HIỆN TƯỢNG XUẤT TINH NGƯỢC LÀ GÌ?

Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch thay vì được phóng ra ngoài cơ quan sinh dục của nam giới khi đạt được cực khoái, lại quay ngược trở lại bàng quang và thoát ra ngoài theo đường nước tiểu. Một vài người có dấu hiệu xuất tinh ngược dòng nhưng vẫn tiết tinh dịch ít hơn bình thường ra bên ngoài.

Nam giới có thể nhận biết xuất tinh ngược dòng qua các dấu hiệu sau:

Khi nam giới quan hệ đã đạt cực khoái nhưng không phóng thích tinh dịch ra ngoài.

Hoặc xuất tinh ít hơn bình thường sau khi đạt cực khoái, tinh dịch lúc này thường loãng

Các cặp vợ chồng quan hệ đều đặn nhưng không thể mang thai sau khoảng một năm cố gắng.

Ngoài ra, sau khi đạt cực khoái, nam giới có thể tiểu ra nước tiểu đục màu vì trong nước tiểu có lẫn tinh dịch.

chua-xuat-tinh-nguoc-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh ngược dòng do sự tổn thương các sợi thần kinh giao cảm trung gian vùng cổ bàng quang và cơ thắt tuyến tiền liệt.

Mặc dù xuất tinh ngược dòng không gây đau đớn, ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại gây ra nhiều phiền toái, mệt mỏi trong đời sống tình dục, gây vô sinh. Lời khuyên của bác sĩ lúc này là nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra và chữa xuất tinh ngược kịp thời, đúng cách, không nên vì tâm lý xấu hổ mà để bệnh kéo dài, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống của bản thân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA XUẤT TINH NGƯỢC HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) được biết đến là một trong những cơ sở y tế có bề dày kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh xuất tinh ngược nói riêng. Việc hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh ngược dòng cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh. Tùy từng tình trạng cụ thể mà chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa xuất tinh ngược phù hợp.

Phương pháp nội khoa: Thông thường, tình trạng xuất tinh ngược dòng ở nam giới sẽ được điều trị bằng phương pháp nội khoa. Để kết quả đạt cao, các bác sĩ sẽ chỉ định kết hợp việc dùng thuốc với trị liệu tâm lý trong thời gian dài và nam giới cần phải tuân theo phác đồ điều trị, không được tự ý ngưng thuốc giữa chừng.

Xuất tinh ngược do vấn đề ở vùng niệu đạo, bàng quang: Đối với một số trường hợp nam giới xuất tinh ngược do các vấn đề xảy ra ở vùng niệu đạo, bàng quang,… cần phải có sự can thiệp của phương pháp ngoại khoa. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả điều trị cao, việc điều trị ngoại khoa phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.

Xuất tinh ngược do bệnh lý khác: Nếu nguyên nhân gây xuất tinh ngược là do mắc các bệnh lý khác thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ căn cứ vào từng căn bệnh cụ thể mà đưa ra phương pháp điều trị tương ứng,…

Bên cạnh các phương pháp chữa xuất tinh ngược hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt, họ luôn là những bác sĩ giàu y đức, hết lòng vì người bệnh.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất y tế tại phòng khám luôn đảm bảo hợp chuẩn quốc tế. Toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp về từ các nước có nền y học phát triển như: Châu Âu, Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan,…

Môi trường phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang, thoáng mát, sạch sẽ và vô trùng. Đặc biệt là phòng tiểu phẫu nên người bệnh hoàn toàn không phải lo ngại việc nhiễm trùng sau quá trình làm tiểu phẫu.

Phòng khám luôn không ngừng cập nhật và áp dụng những phương pháp chữa xuất tinh ngược dòng hiện đại nhất trên thế giới nhằm mang lại kết quả cao nhất cho người bệnh.

Dịch vụ y tế tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn cam kết đi đầu: Mọi thủ tục khám chữa diễn ra khoa học, nhanh chóng, đội ngũ nhân viên y tế luôn phục vụ chu đáo, tận tâm, hướng dẫn cụ thể, dặn dò cẩn thận,…

Đặc biệt, chi phí chữa xuất tinh ngược luôn đảm bảo tính công khai, minh bạch và đúng theo quy định hiện hành. Sẽ không có chuyện mập mờ, không rõ ràng như những nơi khác.

Hơn nữa, thông tin người bệnh luôn được bảo mật rất tốt nên quý nam giới không cần phải lo lắng.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn có các bác sĩ tư vấn online giàu kinh nghiệm có thể giải đáp nhanh các thắc mắc của quý nam giới về tình trạng bệnh xuất tinh ngược dòng cũng như phương pháp chữa trị hiệu quả. Chỉ cần quý nam giới có thắc mắc sẽ được giải đáp tận tình, cụ thể.

Trên đây là những thông tin về cách chữa xuất tinh ngược hiệu quả , hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: