Xuất tinh ngược dòng một trong những bệnh lý mà nam giới thường xuyên mắc phải. Nhiều nam giới rất hoang mang và lo lắng khi gặp tình trạng này, tuy nhiên lại e ngại không đi khám và điều trị sớm, dẫn đến nhiều ảnh hưởng của xuất tinh ngược gây ra tác động xấu đến sức khỏe, chức năng sinh sản của người bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG CỦA XUẤT TINH NGƯỢC NHƯ THẾ NÀO?

Xuất tinh ngược là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường nước tiểu. Biểu hiện thường thấy là trong lần đi tiểu đầu sau khi quan hệ tình dục, bệnh nhân sẽ thấy nước tiểu của mình có màu đục. Được biết nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh ngược dòng do sự tổn thương các sợi thần kinh giao cảm trung gian vùng cổ bàng quang và cơ thắt tuyến tiền liệt.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu nam giới nếu không đi thăm khám, điều trị sớm sẽ phải chịu nhiều ảnh hưởng của xuất tinh ngược gây ra như:

Suy giảm chất lượng đời sống tình dục: Xuất tinh vào âm đạo khiến cả 2 cùng đạt được cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn… Nhưng khi không xuất tinh được sẽ tạo cảm giác hụt hẫng, mất dần đi hứng thú tình dục, chán nản, rạn nứt tình cảm.

Tạo áp lực đến tâm lý: Xuất tinh ngược dòng khiến nam giới luôn trong trạng thái bất an, lo lắng, mất tự tin… làm suy giảm ham muốn tình dục lâu dần sẽ dẫn đến trầm cảm.

Gây vô sinh: Nguy hại lớn của bệnh xuất tinh ngược đó là gây vô sinh và hiếm muộn. Bởi tinh trùng không thể ra ngoài được, hoặc số lượng tinh dịch và tinh trùng ra ngoài rất ít khiến cho việc thụ thai trở nên khó khăn, mất đi khả năng làm bố.

Nguy cơ mắc bệnh xã hội: Việc không thỏa mãn tình dục, khi được sự thông cảm của người bạn đời cả hai dễ phát sinh những mối quan hệ ngoài luồng, đây là con đường ngắn lây nhiễm các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,…

Tác nhân của nhiều bệnh lý nguy hiểm khác: Xuất tinh ngược nếu không được hỗ trợ chữa kịp thời sẽ gây ra nhiều bệnh nam khoa như: liệt dương, rối loạn cương dương,…

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH NGƯỢC HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) được biết đến là một trong những cơ sở y tế có bề dày kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh xuất tinh ngược nói riêng. Hiện nay Phòng Khám đang áp dụng đa dạng những phương pháp điều trị để phù hợp hơn với nhiều bệnh nhân, đều mang lại những hiệu quả vượt trội.

Để chữa xuất tinh ngược dòng hiệu quả thì trước hết nam giới cần được thăm khám, xét nghiệm cụ thể. Căn cứ vào mức độ bệnh mà chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị tương ứng như sau:

Điều trị nội khoa: Bệnh nhân sẽ được chuyên gia chỉ định dùng thuốc để điều trị xuất tinh ngược dòng, đây là phương pháp phổ biến và nhanh chóng hiện nay. Tuy nhiên bệnh nhân cũng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, không dị ứng với các thành phần của thuốc và tuyệt đối không nên tự mua thuốc về sử dụng.

Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho các trường hợp bị bệnh lý về niệu đạo, bàng quang,… sử dụng các liệu pháp, thủ thuật ngoại khoa hiện đại.

Bên cạnh đặt trọng tâm vào chất lượng điều trị, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều dịch vụ y tế mang đến nhiều ích lợi trực tiếp cho bệnh nhân.

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24, hỗ trợ hiệu quả cho những bệnh nhân ở xa đặt hẹn trước hoặc tư vấn bệnh lý.

Áp dụng mô hình khám bệnh “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân an tâm và được điều trị hiệu quả.

Bảo mật tuyệt đối thông tin người bệnh, điều chỉnh thời gian và điều kiện khám sao cho phù hợp đối với người bệnh.

Chi phí khám và chữa bệnh hợp lý, tùy vào mức độ bệnh mà đưa ra chi phí cho phù hợp, thông báo rõ ràng cho bệnh nhân được biết.

Trên đây là những thông tin về ảnh hưởng của xuất tinh ngược, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: