Loét bao quy đầu, viêm nhiễm sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho cuộc sống và sức khỏe của người bệnh, báo động tiềm ẩn hiểm nguy hiểm khó lường. Vậy điều trị loét bao quy đầu ở đâu uy tín? Cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây để chữa trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN LOÉT BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu là lớp da bao bọc phần quy đầu của dương vật. Nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh loét bao quy đầu là do các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Quan hệ tình dục không an toàn có thể dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh herpes, giang mai, HIV…

Loét bao quy đầu cũng có thể xuất hiện bởi tình trạng viêm nhiễm do nấm, ký sinh trùng… Hoặc bệnh lý ác tính ở đường sinh dục. Hoặc cũng có thể xảy ra sau chấn thương.

Nếu cơ thể bạn nhạy cảm với các sản phẩm chăm sóc vùng sinh dục, loét bao quy đầu cũng có thể xảy ra. Một số trường hợp khác ghi nhận nguyên nhân là do vệ sinh kém ở nam giới chưa cắt bao quy đầu.

CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh mọi thắc mắc!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG LOÉT BAO QUY ĐẦU

Các vết loét bao quy đầu có thể xuất hiện theo nhiều cách khác nhau. Thông thường, triệu chứng bắt đầu với những vết sưng tấy hoặc đỏ da quy đầu. Và có thể kèm theo đau hoặc không. Sau đó, đầu dương vật hoặc bao quy đầu xuất hiện vết loét và tiết dịch giống mủ, có mùi hôi.

Nếu kéo da quy đầu vào trong, có thể thấy những mảng hoặc trắng. Đây là những chất bẩn ứ đọng bởi không vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên. Ngoài ra, bạn cũng có thể cảm thấy khó chịu vì ngứa hoặc đau khi đi tiểu, nổi các hạch ở vùng bẹn hoặc sốt.

dieu-tri-loet-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Những vết loét này có thể tự giới hạn. Đôi khi, bạn có thể không phát hiện nếu vết loét nhỏ hoặc không đau. Tuy nhiên, nếu không được điều trị, tình trạng bệnh có thể phức tạp do nhiễm khuẩn. Vết loét có thể xuất hiện thêm ở những vị trí khác gần đường sinh dục nam như trong niệu đạo hoặc trực tràng. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân đừng ngần ngại click vào bảng chat bên dưới để được nhận tư vấn từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ LOÉT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

Tình trạng lở loét bao quy đầu nên được điều trị sớm để hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Do đó thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được tiến hành các xét nghiệm kiểm tra để xác định nguyên nhân gây nên tình trạng lở loét bao quy đầu của từng bệnh nhân.

Sau khi đã tìm được đúng nguyên nhân gây bệnh lý, các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ tiến hành đưa ra các phác đồ điều trị hợp lý đối với từng bệnh nhân, qua đó có thể giải quyết hiện tượng lở loét ở dương vật, ngăn ngừa bệnh phát triển, giảm nhẹ các biến chứng của bệnh.

Phương pháp nội khoa: dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau nếu viêm loét đó do viêm nhiễm ở mức độ nhẹ nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm men có hại, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Phương pháp vật lý trị liệu: kết hợp với tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang và các bài thuốc Đông y nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được sử dụng trong trường hợp lở loét bao quy đầu do viêm bao quy đầu.

Phương pháp ngoại khoa: Hiện nay, những phương pháp ngoại khoa đang được các phòng khám áp dụng trong điều trị tình trạng lở loét dương vật ở nam giới bao gồm:

Phương pháp DHA cải tiến mới hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

Phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

Phương pháp miễn dịch cân bằng gene sinh học INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục.

Ngoài ra, phòng khám còn có những ưu điểm như:

 Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia, bác sĩ chuyên nam khoa trong nước, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi cam kết chính sách bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của người bệnh. Tránh những trường hợp ái ngại không đáng có.

Xây dựng quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản, cắt bỏ bớt những khâu không cần thiết giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí đi lại.

Chi phí điều trị được phòng khám kê khai rõ ràng, thông báo cụ thể để nam giới có sự chuẩn bị tốt nhất.

Nhân viên y tế và điều dưỡng viên tại đây phục vụ tận tình, chu đáo, quan tâm, chia sẻ và luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: