Thời gian gần đây Phòng khám đa khoa Lê Lợi nhận được rất nhiều câu hỏi của nam giới xoay quanh vấn đề loét bao quy đầu. Vậy địa chỉ điều trị loét bao quy đầu ở đâu tại Hải Phòng? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LOÉT BAO QUY ĐẦU LÀ DO ĐÂU?

Hiện tượng loét bao quy đầu ở nam giới bắt đầu khi những mụn đỏ xuất hiện. Sau 1 thời gian mụn sẽ lan rộng và vỡ ra thành những vết thương hở, chảy dịch, mủ và máu kèm mùi hôi khó chịu. Đây là một trong những bất thường hay gặp ở vùng kín của nam giới, thường do hai nguyên nhân gây nên: Do viêm bao quy đầu hoặc do mắc phải một số bệnh xã hội lây qua đường tình dục.

Viêm nhiễm bao quy đầu

Khi quan hệ tình dục không an toàn hoặc nam giới không vệ sinh vùng kín không sạch sẽ là nguyên nhân khiến cho vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển tại dương vật gây bệnh.

Khi bị viêm bao quy đầu, người bệnh sẽ cảm thấy bao quy đầu đau rát, ngứa và sưng phồng, cả hai mặt ngoài và trong của bao quy đầu đều bị ngứa và đỏ ửng, dương vật bị lở loét, buốt rát là khi đi tiểu. 

Tình trạng này nếu không được hỗ trợ điều trị sẽ gây viêm nhiễm bàng quang, viêm nhiễm đường tiết niệu, thậm chí nếu bệnh nặng hơn có thể gây hoại tử dương vật.

dia-chi-dieu-tri-loet-bao-quy-dau-tai-hai-phong-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mắc 1 số bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục

Bệnh giang mai: Mức độ của bệnh giang mai ở giai đoạn đầu là tại bao quy đầu và thân dương vật xuất hiện những vết loét. Bề mặt vết loét nhẵn, nông và thường nằm sát nhau, có màu đỏ và có màng phủ bên ngoài.

Bình thường, nếu không được hỗ trợ điều trị, những vết loét này vẫn không gây đau đớn cho bệnh nhân và sẽ tự biến mất sau 1 thời gian. Tuy nhiên, khi chúng xuất hiện trở lại bệnh sẽ nặng hơn và hình thành những vết chai tại dương vật.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Ban đầu bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện những vết mụn nước nhỏ, mọc thành mảng, gây ngứa rát trên bao quy đầu. Những vết loét bao quy đầu này có thể tự khô và lành lại nhưng về sau sẽ tái phát nặng nề nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Các bệnh gây nên loét bao quy đầu có khả năng tái phát và lây nhiễm rất cao, do đó, nam giới không nên chần chờ trong quá trình thăm khám và điều trị cũng không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh, vì có thể sẽ gây ra hiện tượng nhờn thuốc.

CLICK VÀO BẢNG CHAT Chia sẻ triệu chứng để được chuyên gia bắt bệnh và nhận được những lời khuyên tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ LOÉT BAO QUY ĐẦU TẠI HẢI PHÒNG

Để quá trình thăm khám và điều trị loét bao quy đầu được hiệu quả, trước tiên bệnh nhân nên lựa chọn cho mình một địa chỉ chuyên khoa điều trị uy tín. Nếu còn băn khoăn về vấn đề này, phái mạnh có thể đến Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An. Đây là một trong những cơ sở nằm trong top các phòng khám uy tín – chất lượng tại TP Hải Phòng.

Sau khi có kết quả thăm khám tùy vào mức độ gây bệnh mà bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp khác nhau như:

Điều trị nội khoa cho các trường hợp viêm nhiễm dương vật kết hợp với chiếu sóng ngắn, sóng vi ba để triệt tiêu vùng viêm đẩy nhanh quá trình hồi phục..

Đối với các bệnh lây qua đường tình dục sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị riêng an toàn, phù hợp với từng người.

Ngoài phương pháp điều trị hiệu quả, nam giới có thể an tâm khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi điều trị loét bao quy đầu bởi nhiều yếu tố:

Đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm: bệnh nhân khi đến đây sẽ được đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, điều trị.

Cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn Quốc tế: Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ đắc lực trong công tác khám chữa bệnh một cách nhanh chóng chính xác.

Quy trình khám – chữa chuyên nghiệp: Ở đây không có thủ tục rườm rà, không xếp hàng chờ đợi lâu. Hồ sơ bệnh án bảo mật chặt chẽ.

Chi phí công khai minh bạch: các vấn đề về chi phí sẽ được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: