Loét bao quy đầu là hiện tượng không phải hiếm gặp. Nó gây ra những biểu hiện ngứa, đau rát, viêm, sưng tấy ở dương vật. Điều này gây đau đớn, ảnh hưởng tới đời sống tình dục, sức khỏe của nam giới. Vậy ảnh hưởng của loét bao quy đầu đối với nam giới là gì? Hãy cùng chuyên gia giải đáp ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG CỦA LOÉT BAO QUY ĐẦU ĐỐI VỚI NAM GIỚI LÀ GÌ?

Loét bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu có các vết loét ở những dạng khác nhau. Tùy vào nguyên nhân bao quy đầu bị lở loét. Mà mức độ những biểu hiện này có thể khác nhau. Việc phát hiện sớm mình bị loét bao quy đầu giúp chúng ta chủ động tầm soát có hiệu quả hơn.

Nam giới bị loét bao quy đầu là một triệu chứng. Nó có thể cảnh báo các bệnh nam khoa. Để biết bệnh gì thì cần phải đi khám sớm. Việc xác định càng sớm tình trạng này thì việc chữa trị càng hiệu quả. Do đó, chúng ta cần hết sức thận trọng.

Loét bao quy đầu ở nam giới không phải hiện tượng bình thường. Nếu như bạn để kéo dài, không khám chữa sớm, có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng như:

Tâm lý người bệnh bị ảnh hưởng

Viêm loét ở bao quy đầu, khiến anh em lo lắng, hoang mang, thiếu tự tin vào bản thân và trước mắt mọi người nhất là bạn tình. Điều này kiến tâm lý và cuộc sống thường ngày bị ảnh hưởng. Thậm chí stress, trầm cảm nếu kéo dài và không được chia sẻ.

Nguy cơ mắc các bệnh nam khoa

Viêm nhiễm, lở loét sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn, ký sinh trùng đi ngược vào bộ phận khác gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: Viêm tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, tinh hoàn, viêm ống dẫn trứng, túi tinh, …. Kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí ung thư.

loet-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ảnh hưởng tới chuyện “chăn gối”

Bao quy đầu bị lở loét khiến anh em mỗi khi gần gũi cảm thấy tự ti, đau đớn mỗi khi quan hệ, thậm chí chảy máu. Điều này ảnh hưởng tới khoái cảm, chuyện “chăn gối” rãn nứt, tình cảm sứt mẻ.

Nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn

Cơ quan sinh dục nam giới bị lở loét, viêm nhiễm, khiến chất lượng, số lượng tinh trùng giảm. Điều này gây ảnh hưởng tới quá trình di chuyển tinh trùng, thụ thai, kéo dài dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Đừng lo lắng! CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ LOÉT BAO QUY ĐẦU TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Đối với hiện tượng loét bao quy đầu thì nam giới tuyệt đối không nên chủ quan điều trị tại nhà bằng các phương pháp dân gian hoặc mua các loại thuốc bôi, thuốc xịt, thuốc uống,…mà không thông qua sự chỉ dẫn của các chuyên gia chuyên khoa. Tránh tình trạng điều trị không đúng cách gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như quá trình điều trị về sau.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi nam giới sẽ được các chuyên gia trực tiếp thăm khám, siêu âm, xét nghiệm,…nhằm xác định đúng nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý. Cụ thể:

Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp sử dụng thuốc trong các trường hợp bị viêm nhiễm nhẹ chưa có những chuyển biến phức tạp, các loại thuốc kháng sinh/ kháng viêm, thuốc đặc trị,….có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, đẩy lùi tình trạng bệnh một cách nhanh chóng.

Điều trị ngoại khoa: Đối với các trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu chuyên gia sẽ ứng dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, nhanh chóng, an toàn, không đâu đớn, ít chảy máu, hiệu quả đến 98%,…

Điều trị các bệnh xã hội: Tùy vào từng bệnh lý sẽ có các phương pháp điều trị thích hợp như DHA (lậu), ALA – PDT (sùi mào gà),…cùng với sự hỗ trợ của vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…nhằm tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng.

Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi nam giới có thể an tâm giao phó sức khỏe, bởi mọi thủ thuật và tiến trình điều trị đều được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia chuyên khoa giỏi, vững tay nghề, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, luôn mang lại kết quả tốt và độ an toàn cao cho mọi người bệnh.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: