Khi “lên đỉnh” và xuất tinh, nam giới thường hưởng thụ cảm giác cơ thể đạt cực khoái, tuy nhiên có một số trường hợp nam giới cảm thấy bị đau khi xuất tinh khiến nam giới vô cùng khó chịu và sợ hãi. Cùng nhận biết rõ hơn các triệu chứng đau khi xuất tinh cần thăm khám sớm qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG ĐAU KHI XUẤT TINH CẦN THĂM KHÁM NGAY

Xuất tinh bị đau là trường hợp mà khi giao hợp, lúc nam giới xuất tinh thường không đạt cực khoái mà lại có cảm giác đau ở dương vật, tinh hoàn, đến niệu đạo hoặc hội âm – vùng nằm giữa hậu môn và bộ phận sinh dục ngoài. Cảm giác xuất tinh bị đau rất dễ nhận biết, cụ thể như:

Tình trạng đau xảy ra trước, trong hoặc sau khi xuất tinh. 

Đôi khi, cảm giác đau này sẽ lan ra vùng bẹn, vùng xương chậu, vùng bụng dưới và đau cả lưng.

Có thể đau ở dương vật hoặc bàng quang hoặc trực tràng.

Đau khi đi tiểu, nhất là sau khi quan hệ.

Cơn đau có thể kéo dài từ vài phút hoặc đến 24 giờ sau khi nam giới xuất tinh. Mức độ đau có thể từ nhẹ đến rất nặng.

Triệu chứng đau khi xuất tinh được xem là một biểu hiện bất thường trong khi quan hệ tình dục mà nam giới cần lưu ý, nên tiến hành thăm khám và điều trị sớm nhất, nhằm hạn chế những biến chứng nguy hiểm có nguy cơ xảy ra như:

Dẫn đến biến chứng rối loạn chức năng tình dục, rối loạn cương dương, gây ra các chứng xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu.

Giảm khoái cảm, giảm hưng phấn và không còn hưng phấn tình dục dẫn đến yếu sinh lý.

Giảm khả năng sinh sản,chất lượng tinh trùng kém dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Đe dọa đến sức khỏe, tính mạng người bệnh nếu không điều trị kịp thời và đúng cách.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA ĐAU KHI XUẤT TINH UY TÍN, AN TOÀN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Trước tiên, cần thực hiện các kiểm tra xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân, với các kiểm tra như: xét nghiệm dịch niệu đạo, dịch tuyến tiền liệt, tinh dịch đồ, siêu âm, nội soi, sinh thiết… Khi đã chẩn đoán chính xác nguyên nhân, việc điều trị mới được tiến hành với những phương pháp phù hợp. Bao gồm:

Phương pháp nội khoa: sử dụng phác đồ thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn, tái tạo tế bào, phục hồi chức năng sinh dục và ngăn ngừa biến chứng.

Lưu ý: nam giới không nên tự ý chẩn đoán và mua thuốc về điều trị nhằm phòng ngừa những tác hại không đáng có khiến bệnh tiến triển phức tạp hơn.

Phương pháp ngoại khoa: áp dụng phương pháp phẫu thuật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hoặc lựa chọn những phương pháp mới như kỹ thuật DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu hoặc phương pháp Hồng quang 3D trong điều trị Viêm niệu đạo, viêm túi tinh…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là một trong những địa chỉ chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Với những ưu điểm đã được xây dựng và đang hoàn thiện và nâng cao từng ngày, Phòng khám đa khoa Lê Lợi hy vọng nhận được sự tin tưởng và hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị tại đây:

Quy tụ các chuyên gia ưu tú không chỉ thành thạo về chuyên môn mà còn được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh đau buốt khi xuất tinh thành công.

Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn… giúp nam giới đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi khám chữa

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp đem đến cho bệnh nhân sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn; an tâm được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

Chi phí điều trị hợp lý với chính sách miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá khám chữa đau khi xuất tinh bao nhiêu tiền được kê khai rõ ràng theo đúng qui định của Sở Y Tế và thông báo đến từng bệnh nhân trước khi điều trị.

Trên đây là những thông tin về các triệu chứng đau khi xuất tinh thường gặp ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: