Không đạt được cực khoái, chất lượng “chuyện chăn gối” suy giảm chính là cảm giác của phái nam khi gặp phải tình trạng xuất tinh bị đau. Nỗi ám ảnh này khiến các quý ông không thể thỏa mãn bạn tình, thậm chí ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản. Vậy chữa đau khi xuất tinh như thế nào hiệu quả, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐAU KHI XUẤT TINH VÀ NHỮNG MỐI NGUY HIỂM KHÔN LƯỜNG

Khi có triệu chứng đau buốt khi xuất tinh, nếu nam giới không tiến hành kiểm tra và điều trị hiệu quả thì những bệnh lý liên quan sẽ tiếp tục gây hại, tiến triển phức tạp và khó điều trị hơn.

Những ảnh hưởng và tác hại của tình trạng đau buốt khi xuất tinh ở nam giới như:

Rối loạn chức năng tình dục với tình trạng rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh

Giảm cảm giác tình dục, mất hưng phấn và ham muốn tình dục, yếu sinh lý

Mất chức năng sinh sản, vô sinh, hiếm muộn do chất lượng tinh trùng bị suy giảm

Đe dọa sức khỏe và tính mạng bởi các biến chứng viêm nhiễm sinh dục, ung thư…

Hiện nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, rất nhiều phương pháp được áp dụng chữa đau khi xuất tinh hiệu quả, nâng cao khả năng tình dục. Do đó, nam giới cần sớm nhận biết các dấu hiệu bất thường, nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để khám, siêu âm, xét nghiệm, từ đó đưa ra phương án điều trị cụ thể.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA ĐAU KHI XUẤT TINH HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An tự hào là cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín, nhiều kinh nghiệm và thành tích hỗ trợ điều trị thành công nhiều chứng bệnh nam khoa có liên quan đến chứng xuất tinh sớm, đau khi xuất tinh… được rất nhiều quý ông ở TP Hải Phòng và các tỉnh lân cận tìm đến điều trị thành công.

Quy trình chữa đau khi xuất tinh hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Bước 1: Người bệnh khám, kiểm tra nguyên nhân, mức độ bệnh lý

Bước 2: Xác định liệu trình điều trị dựa trên từng căn nguyên, cụ thể:

Điều trị nội khoa: Sử dụng các loại thuốc chống viêm, kháng khuẩn, đặc trị với từng loại bệnh để làm dịu dần cơn đau khó chịu khi xuất tinh.

Điều trị thuốc kết hợp chiếu sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian: Áp dụng từng kỹ thuật riêng biệt với từng bệnh để đạt được hiệu quả cao . Nếu xuất hiện khối u phải thực hiện nội soi hoặc tiến hành phẫu thuật để loại bỏ.

Bước 3: Theo dõi sau điều trị và tái khám để xác định hiệu quả của liệu trình.

Không chỉ vượt trội về phương pháp, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn hội tụ nhiều yếu tố của một cơ sở y tế chất lượng:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chính quy và được đánh giá ngang tầm với các bệnh viện chuyên khoa lớn trên địa bàn.

Các bác sĩ công tác tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu, có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, từng trực tiếp thăm khám và điều trị khỏi bệnh nam khoa cho hàng ngàn nam giới.

Chú trọng đầu tư và nhập khẩu trang thiết bị y tế hiện đại từ Mỹ, Hàn Quốc, Đức,…đảm bảo quá trình khám bệnh chính xác, cam kết hiệu quả cao.

Tất cả các khoản chi phí khám và chữa đau khi xuất tinh đều được kê khai và niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn mức chi phí để người bệnh nắm rõ.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới sắp xếp thời gian khám chữa bệnh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã mở rộng khung giờ từ 7h30 - 19h30 (tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ Tết). Đặc biệt, khám ngoài giờ sẽ không phụ thu thêm bất kì chi phí phát sinh nào khác.

Với những bệnh lý nhạy cảm, bệnh nhân thường rất e ngại và không muốn để người khác biết, hiểu được điều này phòng khám đã đưa ra quy định bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh lý của bệnh nhân theo nguyên tắc bí mật.

Trên đây là những thông tin về cách chữa đau khi xuất tinh hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: