Dính bao quy đầu có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó có thể do vệ sinh kém hoặc bệnh lý. Tình trạng này không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt mà còn dễ dẫn đến nhiều hiểm họa khó lường nếu không được can thiệp kịp thời. Để biết chính xác cách điều trị dính bao quy đầu, hãy theo dõi thông tin bài viết bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DÍNH BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Dính bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu bị dính một phần hoặc toàn bộ vào đầu của dương vật. Tình trạng này thường phổ biến ở trẻ nhỏ, nhưng với nam giới tuổi trưởng thành cũng có thể bị dính bao quy đầu, nguy nhân xuất phát chủ yếu do:

Việc nam giới vệ sinh “cậu nhỏ” không sạch sẽ làm cho các chất cặn bựa, chất thải bám vào đầu dương vật. Từ đó, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, lâu ngày khiến các vết bẩn bám chặt vào đầu dương vật gây nên tình trạng dính bao quy đầu.

diau-tri-dinh-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Dính bao quy đầu ở nam giới cũng có thể do bị viêm nhiễm ở bao quy đầu. Khi bao quy đầu bị viêm sẽ khiến cho bộ phận này bị tổn thương và khi tình trạng chuyển nặng bao quy đầu thường dính chặt vào quy đầu, dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm khá

Bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng dính bao quy đầu. Việc bao quy đầu bị dư thừa hoặc bó hẹp sẽ dễ tích tụ lại các bựa sinh dục, tinh dịch và nước tiểu ở quy đầu, từ đó viêm nhiễm hình thành và tăng nguy cơ bị dính bao quy đầu.

 Hiện tượng dính bao quy đầu có thể khiến dương vật kém phát triển, gây chít hẹp bao quy đầu, dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm, tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật…Do đó, nam giới không nên chủ quan mà hãy khám chữa bác sĩ sớm.

Dính bao quy đầu là gì? Tìm hiểu nhanh hiện tượng này đơn giản hơn bằng cách bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ DÍNH BAO QUY ĐẦU

Nếu bị dính bao quy đầu thì nam giới nên sắp xếp thời gian chủ động thăm khám càng sớm càng tốt. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà bác sĩ sẽ hướng dẫn cách can thiệp phù hợp. Một số phương pháp áp dụng thành công mà nam giới có thể tham khảo như là:

Trường hợp do viêm nhiễm nhẹ

Trong trường hợp, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh sử dụng kháng sinh đường uống kết hợp với thuốc bôi tại chỗ nhằm để kiểm soát, tránh tình trạng viêm nhiễm lan rộng.

Ngoài ra, người bệnh có thể kết hợp các giải pháp tại nhà như vệ sinh cậu nhỏ. Hoặc dùng nước muối loãng với nồng độ phù hợp để vệ sinh dương vật theo hướng dẫn từ bác sĩ.

Trường hợp do dài/ hẹp bao quy đầu

Trường hợp nguyên nhân là do dài hay hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ áp dụng phẫu thuật cắt bao quy đầu để giải quyết được vấn đề. Cắt bao quy đầu là thủ thuật can thiệp ngoại khoa có mục đích là cắt bỏ đi phần da bọc phía ngoài quy đầu.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu nhưng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc vẫn được khuyến khích áp dụng với nhiều ưu điểm nổi trội như: thực hiện ít đau, đảm bảo độ thẩm mỹ cao, vết thương nhanh lành, ít để lại biến chứng về sau.

Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào BẢNG CHAT để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ CÁC VẤN ĐỀ VỀ BAO QUY ĐẦU TẠI HẢI PHÒNG

Nếu bạn cần một địa chỉ khám chữa bệnh về bao quy đầu thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An. Phòng khám chuyên xử lý các bất thường về cơ quan sinh dục, mang lại sự hiệu quả và hài lòng cho không ít nam giới.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng, luôn hết mình vì bệnh nhân, đảm bảo liệu trình điều trị diễn ra an toàn, chính xác và hiệu quả.

Cơ sở y tế tiện nghi, tân tiến và hiện đại. Môi trường phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi cho người bệnh. Máy móc đầy đủ và khử trùng sạch sẽ.

Mô hình khám bệnh “1 Bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” giúp xóa tan mọi sự lo lắng, tâm lý nhạy cảm, tự ti và ngại ngùng, giữ tâm thái nhẹ nhàng và thoải mái cho người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh được công khai và niêm yết theo bảng phí điều trị từ Sở y tế, phù hợp với mọi bệnh nhân khi đến đây thực hiện công tác khám chữa bệnh.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, phù hợp cho mọi đối tượng bệnh nhân. Bạn có thể đến khám từ 7h30 - 19h30 từ T2 – CN (kể cả các ngày Lễ Tết).

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: