Nhiều người đàn ông không thể hưởng thụ đỉnh điểm của khoái cảm khi “yêu” bởi những cơn đau buốt khi xuất tinh. Hậu quả có thể rất nghiêm trọng nếu cứ âm thầm chịu đựng. Vậy cụ thể ảnh hưởng của đau khi xuất tinh như thế nào? Hãy cùng nghe giải đáp của chuyên gia chuyên khoa qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG CỦA ĐAU KHI XUẤT TINH

Đau khi xuất tinh có thể xảy ra ở các bộ phận như: Dương vật, niệu đạo, bộ hạ, đặc biệt là cảm giác xót và hơi nhói ở đầu dương vật khi bắt đầu xuất tinh. Dù vậy, rất nhiều nam giới bị đau khi xuất tinh lại ngại ngùng, âm thầm chịu đựng mà không đi khám.

Hiện tượng đau khi xuất tinh có thể do tổn thương bên ngoài khi thủ dâm hoặc quan hệ mạnh bạo khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương cộng với kích thích khi xuất tinh khiến dương vật bị đau.

Nếu hiện tượng đau khi xuất tinh nếu lặp lại nhiều lần thì đây chính là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, bệnh lý bao quy đầu, nhiễm nấm dương vật, viêm đường tiểu, bệnh xã hội,…

Ảnh hưởng của đau khi xuất tinh sẽ vô cùng nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc nếu kéo dài. Vì thế, nam giới không được chủ quan mà cần có biện pháp can thiệp kịp thời.

Nam giới không đạt cực khoái, khiến chất lượng “cuộc yêu” bị suy giảm.

Nhiều lần không đạt cực khoái sinh ra chán nản, không muốn quan hệ tình dục.

Không quan hệ tình dục khiến nhu cầu sinh lý không được đáp ứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần, công việc,…

Đời sống vợ chồng nguội lạnh, việc không đem đến hạnh phúc và thăng hoa cho người bạn đời khiến nam giới nảy sinh nhiều suy nghĩ tiêu cực, tự ti, mất bản lĩnh.

Nghiêm trọng hơn, đau rát khi xuất tinh cảnh báo nhiều bệnh lý. Nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản. Nghiêm trọng hơn là gây vô sinh, hiếm muộn, giảm tuổi thọ.

Hiện nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, rất nhiều phương pháp được áp dụng điều trị đau buốt khi xuất tinh hiệu quả, nâng cao khả năng tình dục. Do đó, nam giới cần sớm nhận biết các dấu hiệu bất thường, nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để khám, siêu âm, xét nghiệm, từ đó đưa ra phương án điều trị cụ thể.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ ĐAU KHI XUẤT TINH UY TÍN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Với những ảnh hưởng của đau khi xuất tinh được liệt kê trên đây nam giới cần thăm khám ngay khi xuất hiện các triệu chứng bất thường. Để chuẩn đoán chính xác tình trạng xuất tinh bị đau buốt bắt nguồn từ đâu thì trước tiên nam giới cần thăm khám và làm xét nghiệm: phân tích dịch niệu đạo, dịch tuyến tiền liệt, tinh dịch đồ, siêu âm, nội soi,…Khi đã xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) là một trong những địa chỉ y tế đi đầu trong lĩnh vực nam khoa. Phòng khám được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao khi thăm khám, điều trị bệnh nam khoa nói chung và tình trạng đau khi xuất tinh nói riêng tại đây bởi nhiều ưu điểm nổi trội sau:

Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến tùy vào nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của bệnh lý mà người bệnh đang gặp phải.

Phương pháp nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh để diệt vi khuẩn, virus và các tác nhân gây viêm nhiễm. Đồng thời, thuốc sẽ giúp tái tạo nhanh chóng các tế bào tổn thương, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe, chức năng sinh lý và ngăn ngừa xảy ra biến chứng.

Lưu ý: Người bệnh không nên tự ý dùng thuốc điều trị khi không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để tránh làm bệnh nghiêm trọng hơn.

Phương pháp ngoại khoa: Nam giới xuất tinh bị đau buốt do mắc bệnh viêm niệu đạo, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt,… sẽ được chỉ định điều trị bằng các phương pháp tiên tiến như chiếu sóng hoặc vật lý trị liệu để điều trị khỏi bệnh.

Quy tụ các chuyên gia ưu tú không chỉ thành thạo về chuyên môn mà còn được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh đau buốt khi xuất tinh thành công.

Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn… giúp nam giới đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi khám chữa

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp đem đến cho bệnh nhân sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn; an tâm được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

Chi phí điều trị hợp lý với chính sách miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá khám chữa đau khi xuất tinh bao nhiêu tiền được kê khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế và thông báo đến từng bệnh nhân trước khi điều trị.

Trên đây là những thông tin về ảnh hưởng của đau khi xuất tinh gây ra, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: