Hỏi: “Tôi tên Trung, năm nay 32 tuổi và hiện đã có gia đình. Dạo gần đây chuyện quan hệ tình dục là điều khó khăn với tôi vì chảy máu bao quy đầu và tôi rất ngại gần gũi khiến cho vợ chồng tôi liên tục xích mích. Tôi rất mệt mỏi vì chuyện này. Tôi muốn hỏi bác sĩ cách khắc phục chảy máu bao quy đầu như thế nào?” Anh Trung – Hải Phòng.

Đáp: Triệu chứng chảy máu bao quy đầu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm mà anh Trung cần đến ngay trung tâm y tế để kiểm tra. Mời anh theo dõi bài viết sau để biết được cách khắc phục chảy máu bao quy đầu hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHẢY MÁU BAO QUY ĐẦU NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Chảy máu bao quy đầu thường để lại nhiều biến chứng nguy hiểm mà nam giới cần lưu tâm:

Chảy máu bao quy đầu làm suy giảm chất lượng cuộc sống: Nam giới khi gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến cơ quan sinh dục sẽ luôn trong trạng thái lo lắng, mặc cảm, sức khỏe suy yếu. Chính vì thế, mọi công việc, sinh hoạt thường ngày đều không được suôn sẻ, thuận lợi.

Chảy máu bao quy đầu ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Khi bị bệnh này, nam giới luôn trong trạng thái ngại quan hệ tình dục vì bị đau và cảm thấy xấu hổ trước mặt bạn tình. Do đó, chất lượng đời sống tình dục sẽ bị suy giảm, thậm chí là nguyên nhân làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Chảy máu bao quy đầu gây vô sinh hiếm muộn: Triệu chứng chảy máu bao quy đầu do các bệnh lý nam khoa gây nên có thể để lại biến chứng xấu vì lượng tinh trùng xuất ra không đủ cả số lượng và chất lượng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Chảy máu bao quy đầu làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội: Khi nam giới quan hệ tình dục trong trạng thái chảy máu bao quy đầu mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn có thể làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm xã hội cho bạn tình.

Chảy máu bao quy đầu luôn để lại nhiều biến chứng và ảnh hưởng nghiêm trọng cho phái nam. Do đó, khi gặp triệu chứng này nam giới không nên thờ ơ mà hãy đến ngay các trung tâm y tế uy tín để kiểm tra tình trạng bệnh.

Nhận biết nhanh chảy máu bao quy đầu nguy hiểm thế nào bằng cách click vào khung chat tại đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH KHẮC PHỤC CHẢY MÁU BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi điều trị chảy máu bao quy đầu hiệu quả bằng cách áp dụng những phương pháp hiệu quả sau:

Phương pháp nội khoa: Chảy máu bao quy đầu do bệnh lý nhẹ sẽ được bác sĩ tại phòng khám cung cấp thuốc uống để chống viêm, giảm đau, ức chế sự lây lan và phát tán của tác nhân gây bệnh. Khi điều trị bằng phương pháp này, bệnh nhân nên uống thuốc đều đặn, đầy đủ để tình trạng chảy máu bao quy đầu nhanh chóng hồi phục.

Phương pháp ngoại khoa: Phòng khám đa khoa Lê Lợi ứng dụng các kỹ thuật ngoại khoa hiện đại trong điều trị bệnh chảy máu bao quy đầu như: CRS trị bệnh viêm nhiễm nam khoa, phương pháp ALA – PDT trị sùi mào gà, kỹ thuật biến đổi gene DHA trị bệnh lậu và liệu pháp INT trị bệnh mụn rộp sinh dục….

Những phương pháp điều trị chảy máu bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn đạt độ chính xác – an toàn – hiệu quả cao.

Ngoài ra, Phòng khám còn đạt tiêu chuẩn quốc tế về:

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, sức chứa bệnh nhân lớn. Phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm có đầy đủ và luôn được vệ sinh sạch sẽ, tạo không gian khám bệnh thoải mát cho bệnh nhân.

Bác sĩ tại phòng khám được tu nghiệp tại nước ngoài và có kinh nghiệm làm việc trên 20 năm chuyên trị các bệnh về nam khoa.

Máy móc – thiết bị hiện đại, luôn được cải tiến và cập nhật máy móc mời từ Anh, Đức, Ý.

Chỉ cần 5 – 10 phút để hoàn thành thủ tục thăm khám, không làm mất thời gian của bệnh nhân.

Chi phí hợp lý, niêm yết, minh bạch. Bệnh nhân ở xa sẽ được phòng khám hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ bệnh nhân.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: