Tinh trùng loãng là nguyên nhân khiến rất nhiều cặp vợ chồng phải đối mặt với tình trạng vô sinh – hiếm muộn. Việc nhận biết các biểu hiện tinh trùng loãng, cũng như khám và điều trị tinh trùng loãng như thế nào hiệu quả? là việc nam giới quan tâm hiện nay. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích .

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN TINH TRÙNG LOÃNG CẦN LƯU Ý

Nếu nam giới có sức khỏe thông thường thì mỗi lần xuất tinh, thể tích tinh dịch thường khoảng 2 – 5ml, mật độ tinh trùng trong 1ml tinh dịch từ 60 – 80 triệu con. Tuy nhiên, nếu lượng tinh dịch và mật độ tinh trùng không đạt mức độ thông thường này thì được gọi là tinh dịch/ tinh trùng bị loãng.

Thường sẽ có 3 cấp độ tinh trùng loãng bao gồm:

Không có tinh trùng: Tinh dịch không có tinh trùng trong đó.

Ít tinh trùng: Mật độ tinh trùng ít hơn 20 triệu con/ml tinh dịch.

Tinh trùng yếu: Tinh trùng di chuyển kém, thụ động.

Tinh trùng dị tật: Tinh trùng có cấu tạo bất thường, dị tật.

Bằng mắt thường, nam giới nhận biết các biểu hiện tinh trùng loãng như sau:

Tinh dịch ít hơn trong mỗi lần xuất tinh ban đầu.

Tinh dịch trong suốt như nước lã, có thể hơi nhầy, không có độ đặc sệt như tinh dịch bình thường.

Tinh dịch hóa lỏng nhanh chóng sau khi xuất tinh.

Tinh dịch sau khi hóa lỏng, chạm nhẹ vào và nhấc lên có thể tạo thành sợi

Tinh dịch có mùi hôi tanh khó chịu.

Tinh dịch có màu trắng hoặc hơi vàng nhạt

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ TINH TRÙNG LOÃNG TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An đã chữa khỏi thành công cho nhiều trường hợp nam giới bị tinh trùng loãng, nâng cao sức khỏe sinh lý, sinh sản. Tùy thuộc vào nguyên nhân được chẩn đoán, bệnh nhân tinh trùng loãng sẽ được chỉ định phương pháp điều trị cụ thể:

Chữa tinh trùng loãng bằng thuốc

Cơ chế của thuốc là tăng hormone sinh lý, thúc đẩy nâng cao lượng tinh dịch để tạo môi trường cho tinh trùng di chuyển, tăng cường lưu thông máu… Bên cạnh đó, nếu có triệu chứng viêm cơ quan sinh dục, bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng kháng sinh để triệt tiêu những ổ viêm nhiễm.

Ngoài ra, nam giới còn được kê thêm các loại thuốc giúp kích thích cơ thể sản sinh Testosterone, bù đắp lượng dưỡng chất thiếu hụt. Từ đó giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Điều trị tinh trùng yếu bằng phương pháp ngoại khoa

Phương pháp can thiệp ngoại khoa (phẫu thuật) được chỉ định trong các trường hợp giãn tĩnh mạch bìu hoặc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa khác mà thuốc điều trị không khả thi. Một số phương pháp ngoại khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đó là: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp chiếu sóng viba, phương pháp CRS,… ưu điểm là tiến hành chỉ sau 15 – 20 phút, không gây đau đớn, không để lại sẹo và hạn chế tái phát đến 98%.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với quy trình kiểm tra, thăm khám bệnh vô cùng nhanh chóng, mọi thủ tục được hỗ trợ miễn phí để bạn không phải chờ đợi lâu.

Chi phí khám chữa bệnh tại đây được áp dụng phù hợp với túi tiền của từng bệnh nhân, không có xảy ra trường hợp phát sinh, bạn có thể khám ngoài giờ với mức giá không đổi.

Các bác sĩ, y tá luôn tận tâm với người bệnh, tư vấn kỹ càng bệnh lý, điều trị hiệu quả đối với từng mức độ bệnh lý, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

Nam giới có thể đặt hẹn khám cùng bác sĩ nam khoa vào ngày cuối tuần (T7 – CN) nếu công việc bận rộn và bạn có thể lựa chọn khung giờ khám theo mong muốn.

Trên đây là những thông tin về biểu hiện tinh trùng loãng ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: