Chảy máu bao quy đầu là dấu hiệu khá nguy hiểm cho phái mạnh cảnh báo vấn đề về sinh lý gặp trục trặc. Hãy cùng các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Lê Lợi tìm hiểu sâu hơn về hiện trạng này cũng như cách điều trị chảy máu bao quy đầu như thế nào nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHẢY MÁU BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nhiều nam giới cho rằng việc chảy máu ở bao quy đầu là điều bình thường nhưng tiềm ẩn trong đó là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm dưới đây:

Đứt dây hãm bao quy đầu: Những người quan hệ lần đầu tiên thường sẽ dễ gặp tình trạng này. Lúc bắt đầu quan hệ, do quá trình cọ xát khiến dây cương bị lệch, rách và dẫn đến chảy máu. Sự cố này gây khó chịu đau đớn cho phái mạnh khiến cuộc yêu phải dừng lại.

Hẹp , dài , nghẹt hoặc viêm bao quy đầu: Tất cả tình trạng này đều làm dương vật đau nhức khi cương cứng, nên cần phẫu thuật cắt bao quy đầu sớm nếu không sẽ dễ gây rách bao quy đầu, chảy máu dương vật khi quan hệ.

dieu-tri-chay-mau-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm đường tiết niệu: Nam giới sẽ xuất hiện tình trạng đau rát khi đi tiểu, xuất tinh hoặc chảy máu bao quy đầu. Bệnh này nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến bàng quang hoặc thận, gây nguy hiểm đến sức khỏe hoặc có thể biến chứng ung thư đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Bệnh lậu hoặc giang mai: Nam giới mắc bệnh này sẽ gặp tình trạng chảy máu ở bao quy đầu. Đặt biệt ở giai đoạn cuối thì triệu chứng càng nặng.

Sùi mào gà: Khi mắc phải bệnh này, bao quy đầu dương vật sẽ mọc những nốt sùi, khi nốt sùi vỡ ra sẽ gây chảy máu, đau đớn cho người bệnh.

Nam giới không nên coi thường việc chảy máu bao quy đầu, vì đây là triệu chứng của nhiều bệnh lý nam khoa nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Đừng lo lắng! CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ CHẢY MÁU BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Nếu phát hiện chảy máu bao quy đầu, phái mạnh cần nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị kịp thời, tránh chậm trễ dẫn đến các biến chứng không mong muốn. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ lý tưởng được nhiều nam giới lựa chọn điều trị các bệnh lý về nam khoa trong đó có bệnh liên quan đến chảy máu bao quy đầu.

Với các ưu điểm vượt trội như: cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài,… nhằm giúp hỗ trợ việc điều trị bệnh được hiệu quả tối ưu.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến cụ thể như:
 
Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng đối với trường hợp bệnh nhân bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hoặc đứt dây hãm bao quy đầu.
 
Liệu pháp ALA – PDT: Áp dụng điều trị bệnh sùi mào gà.
 
Kỹ thuật DHA: Áp dụng trong điều trị bệnh lậu, giang mai,..
 
 
Phác đồ kháng sinh kết hợp: Áp dụng điều trị cho bệnh nhân viêm đường tiết niệu.

Tất cả các chi phí khám chữa bệnh đều được công khai và niêm yết rõ ràng theo quy định.

Thời gian hoạt động tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi linh hoạt từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả Lễ Tết giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp lịch khám.

Qua bài viết trên phái mạnh nên chủ động quan tâm đến sức khỏe của bản thân, nếu gặp phải tình trạng dương vật bị chảy máu nam giới nên tìm một địa chỉ uy tín để thăm khám. Bệnh nhân có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi để thăm khám chữa trị.

Nếu vẫn còn thắc mắc khác bệnh nhân có thể liên hệ đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO DƯỚI ĐÂY để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: