Dương vật nam giới là bộ phận nhạy cảm, đảm nhận nhiều chức năng quan trọng. Một khi bộ phận này bị tổn thương hay viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình dục, chức năng sinh sản, gia tăng tỉ lệ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí dẫn đến ung thư dương vật… Vậy cách điều trị viêm dương vật như thế nào hiệu quả, hạn chế tối đa biến chứng phát sinh. Hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia của Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỐI NGUY HIỂM CỦA VIÊM DƯƠNG VẬT GÂY RA

Viêm dương vật là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bộ phận sinh dục nam giới, bao gồm: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm da dương vật, viêm niệu đạo…

Trên thực tế không ít người nghĩ viêm dương vật là một dạng viêm nhiễm đơn thuần, có thể tự khỏi hoặc tự mua thuốc về uống. Đây là suy nghĩ sai lầm vì nếu viêm dương vật là dấu hiệu của các bệnh xã hội nguy hiểm thì mức độ ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

dieu-tri-viem-duong-vat-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Tăng nguy cơ viêm nhiễm các cơ quan khác: Viêm dương vật có thể gây hiện tượng nhiễm trùng ngược do vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập vào bên trong bộ phận sinh dục khiến việc hỗ trợ điều trị bệnh khó khăn hơn.

Giảm chất lượng đời sống tình dục: Viêm nhiễm này khiến nam giới luôn trong tình trạng đau đớn, khó chịu, thậm chí không thể cương cứng để thực hiện giao hợp.

Lây nhiễm cho bạn tình: Nếu viêm dương vật do mắc các bệnh xã hội thì tỷ lệ lây nhiễm cho bạn tình rất cao, nhất là khi không sử dụng các phương pháp bảo vệ an toàn.

Gây vô sinh hiếm muộn: Là nguyên nhân khiến số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm nên khả năng thụ thai khó khăn hơn rất nhiều. Trường hợp bệnh nặng có thể gây vô sinh hiếm muộn.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Các chuyên gia nam khoa cho rằng, bệnh viêm dương vật có thể điều trị được bằng một số phương pháp tiên tiến hiện nay. Người bệnh cần nên chú ý đi khám chữa sớm khi bệnh nhẹ, phác đồ điều trị sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng các phương pháp điều trị viêm dương vật tiên tiến như sau:

Điều trị nội khoa

Là việc áp dụng thuốc uống, thuốc bôi để điều trị trong trường hợp khi bệnh còn nhẹ với những công dụng tiêu viêm, ức chế tác nhân gây bệnh, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Chú ý: Bệnh nhân phải tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ, phối hợp chế độ ăn uống, rèn luyện cơ thể để thuốc có thể phát huy hiệu quả tối ưu.

Liệu pháp CRS tiên tiến

Hệ thống CRS áp dụng chiếu sóng viba hồng quang, sóng đa tầng cùng sóng ngắn hình thành trùm quang học. Chúng tổng hợp, tập trung vào bề mặt nội bộ và mô bệnh, diệt khuẩn nhanh chóng từ sâu bên trong tế bào gốc của vi khuẩn.

Tác dụng: Triệt tiêu ổ viêm, tăng tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu nhanh, giúp bệnh nhanh phục hồi, rút ngắn thời gian chữa trị.

Ưu điểm nổi bật như: Thời gian điều trị từ 15-20 phút, an toàn, ít đau, hiệu quả cao, khó tái phát bệnh…

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Áp dụng điều trị viêm dương vật do dài/hẹp bao quy đầu gây ra. Đây là kỹ thuật được đánh giá tiên tiến hiện nay với ưu điểm:

Tiểu phẫu nhanh chóng, chính xác, an toàn cao.

Người bệnh điều trị xong có thể ra về trong ngày.

Không để lại sẹo sau điều trị, không cần quay lại cắt chỉ

Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người bệnh.

Điều trị ngoại khoa

Một số phương pháp ngoại khoa áp dụng trong trường hợp bệnh nặng đó là:

++ Phương pháp DHA: điều trị viêm dương vật do lậu

++ Phương pháp ALA-PDT: điều trị viêm dương vật do sùi mào gà

++ Công nghệ miễn dịch gene sinh học INT: điều trị viêm dương vật mụn rộp sinh dục…

Ưu điểm nổi bật như: Đây là những kỹ thuật tiên tiến, có khả năng phá hủy cấu trúc DNA của mầm bệnh làm cho chúng bị vô hiệu hóa, bị teo và chết dần.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) đang là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại TP Hải Phòng, trong đó khám chữa trị thành công bệnh viêm dương vật nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh trong suốt thời gian qua.

Với phương pháp tiên tiến cùng với những thiết bị y khoa chuyên ngành được nhập khẩu từ nước ngoài, được tiến hành bởi các bác sĩ có tay nghề điều trị bệnh dương vật lâu năm. Chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này một cách nhẹ nhàng và thoải mái.

Bên cạnh đó, các bạn có thể yên tâm về chi phí, vì mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được niêm yết theo giá điều trị chứng do Sở y tế ban hành, tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi điều trị, thu phí minh bạch, rõ ràng… tạo sự an tâm, thoải mái cho người bệnh.

Trên đây là những thông tin về cách điều trị viêm dương vật hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: