Hầu hết nam giới khi đến khám viêm dương vật tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, họ toàn gặp những biến chứng nặng nề sau khoảng thời gian mắc bệnh nhưng chủ quan, không chữa trị sớm hoặc tự chữa trị tại nhà. Chính vì thế, những ảnh hưởng của viêm dương vật gây ra sẽ khiến nam giới không thể lường trước, nếu như kéo dài tình trạng viêm nhiễm này. Tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG CỦA VIÊM DƯƠNG VẬT GÂY RA

Viêm dương vật là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bộ phận sinh dục nam giới, bao gồm: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm da dương vật, viêm niệu đạo…

Viêm dương vật vốn dĩ được cho là căn bệnh nguy hiểm bởi vì những bất lợi của nó gây ra quá nhiều cho bệnh nhân, là ở nam giới. Trong trường hợp không chữa trị kịp thời, chúng gây ra những tác hại khó lường. Dưới đây là những ảnh hưởng của viêm dương vật mà nam giới cần đặc biệt lưu ý:

anh-huong-cua-viem-duong-vat

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày: Rối loạn cuộc sống sinh lý hằng ngày, bao gồm cơ thể có cảm giác mệt mỏi, bất an, lo lắng mất ngủ, mất tập trung trong trong công việc, tự ti ngại giao tiếp, gặp gỡ mọi người.

Đời sống tình dục bị cản trở: Do “cậu nhỏ” bị viêm, khi quan hệ vì cảm giác sợ đau mà bạn không dám quan hệ, không còn hứng thú “gần gũi” lâu dần khiến tình cảm rạn nứt, đổ vỡ

Viêm nhiễm dương vật có thể lây lan sang một số bộ phận khác: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm tắc ống dẫn tinh… và nguy hiểm là chất lượng tinh trùng giảm, tinh trùng yếu hoặc chết tinh trùng.

Dẫn đến vô sinh: Các cơ quan trong hệ sinh sản bị lây bệnh, chức năng sinh tinh và dẫn tinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, từ đó nguy cơ vô sinh tăng cao.

Tăng nguy cơ ung thư: Ảnh hưởng của viêm dương vật – Nếu bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, cũng là “đầu mối” tạo thuận lợi cho vi khuẩn, virus ở dương vật phát triển mạnh, làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Lây nhiễm cho bạn tình: Viêm nhiễm dương vật nếu không sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn thì nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn tình rất cao, dẫn đến nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới.

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa

Những ảnh hưởng của viêm dương vật của nam giới bị viêm nhiễm đã tác động lớn rất sức khỏe, tinh thần và hạnh phúc lứa đôi. Do đó:

Việc điều trị đúng phương pháp, đúng nguyên nhân của bệnh tại một cơ sở y tế uy tín là cách tốt ngiúp cánh mày râu có một sức khỏe sinh sản tốt.

Nam giới tuyệt đối không được tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc nào khi chưa có sự thăm khám và chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa, khiến bệnh nặng hơn, nguy cơ kháng thuốc rất dễ xảy ra.

Thêm nữa, những loại thuốc kháng sinh uống/bôi chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị khi tình trạng viêm nhiễm ở mức nhẹ, chưa lan rộng. Do đó, bạn vẫn nên chủ động đến một địa chỉ y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn – thăm khám – đưa ra phác đồ điều trị bệnh thích hợp.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ KHẮC PHỤC VIÊM DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Trước những ảnh hưởng của viêm dương vật gây ra được liệt kê trên đây, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, bệnh nhân ngay khi phát hiện các triệu chứng bất thường cần nhanh chóng đến địa chỉ điều trị uy tín để thăm khám và có phương pháp khắc phục bệnh kịp thời, hiệu quả.

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh của mỗi người, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phương pháp nội khoa: Bác sĩ sẽ kê các loại kháng sinh, kháng viêm, thuốc tiêu sưng,… nhằm tiêu diệt các vi khuẩn, kích thích tuần hoàn máu.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc có ưu điểm an toàn, ít đau, hiệu quả cao và hạn chế nguy cơ tái phát viêm đầu dương vật về sau.

Vật lý trị liệu: Chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian để tăng cường tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

Hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội: Nếu viêm dương vật, viêm đầu dương vật do các bệnh xã hội gây ra, thì các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp như kỹ thuật ALA – PDT, cân bằng miễn dịch gene sinh học INT, phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục và bệnh lậu.

Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An đang là địa chỉ khám chữa nam khoa uy tín được người bệnh tại TP Hải Phòng và các tỉnh lân cận tin cậy, lựa chọn để khắc phục, điều trị viêm dương vật, viêm đầu dương vật. Cùng các ưu điểm như:

Đội ngũ y bác sĩ: Giỏi chuyên môn hơn 20 năm kinh nghiệm, phục vụ bệnh nhân y đức, tận tâm.

Cơ sở vật chất: Hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến, môi trường phòng khám tiện nghi, vô trùng.

Quy trình khám chữa: Nhanh chóng, đặt lịch khám online được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh: Công khai, minh bạch theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra; thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin về ảnh hưởng của viêm dương vật, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: