Quay tay (thủ dâm) đã trở thành một thói quen của nhiều người đàn ông trên khắp thế giới, thậm chí trở thành một phần của cuộc sống đối với không ít phái mạnh. Quay tay có thể đem đến những tác động tích cực đến sức khỏe nam giới như giúp họ giảm bớt căng thẳng, thỏa mãn nhu cầu tình dục, có giấc ngủ ngon,…. Tuy nhiên, thủ dâm cũng có 2 mặt của nó, đặc biệt với những ai bị nghiện quay tay, quay tay nhiều.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUAY TAY NHIỀU CÓ SAO KHÔNG?

Bên cạnh những lợi ích có thể mang lại, quay tay cũng có thể gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới nếu lạm dụng hoặc thực hiện không đúng cách. Cụ thể như sau: 

Ảnh hưởng đến tâm lý nam giới

Những người lạm dụng thủ dâm, nghiện thủ dâm sẽ có thể dẫn đến tình trạng lệch lạc tính dục; thay vì có cảm xúc với người khác giới, họ lại quan tâm nhiều hơn đến những người cùng giới. Hơn nữa, với những người thủ dâm quá nhiều, dây thần kinh trung ương sẽ bị tác động nghiêm trọng, có thể gây ra tình trạng suy nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ, đau tinh hoàn,…Việc thủ dâm nhiều còn khiến nam giới có cảm giác tội lỗi, tự ti về bản thân khi đang thực hiện những hành vi mà cả xã hội lên án và không cho phép. 

Ảnh hưởng đến chất lượng tình dục

Nếu thường xuyên thủ dâm, các anh sẽ không còn nhiều hứng thú với bạn tình. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc và cuộc sống hôn nhân. 

Gây ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản sinh dục

Bên cạnh đó, khi thủ dâm, nếu tay của nam giới có chứa vi khuẩn sẽ vô tình tạo cơ hội cho chúng tấn công và gây viêm nhiễm các cơ quan vùng kín, chẳng hạn như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,…

Ngoài ra, quay tay nhiều còn có thể gây ra một số bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tổn thương cơ quan sinh dục,… Lúc này, chất lượng và số lượng của tinh trùng sẽ bị suy giảm và gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. 

Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào BẢNG CHAT để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG LƯU Ý KHI QUAY TAY DÀNH CHO NAM GIỚI

Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi thì trong quá trình quay tay, các quý ông cần lưu ý một vài vấn đề dưới đây để việc tự sướng được an toàn:

Quay tay với tần suất tại ngưỡng cho phép khoảng 2 – 3 lần/ tuần.

Vệ sinh sạch sẽ vùng kín và tay trước và sau khi quay tay.

Thực hiện quay tay nhẹ nhàng và cẩn thận để tránh gây tổn thương cho cơ quan sinh dục.

Lựa chọn tư thế hình thức thủ dâm mà bản thân cảm giác thoải mái và phù hợp nhất.

Lựa chọn nơi kín đáo để thủ dâm.

Không xem phim “nóng” khi thủ dâm.

Quay tay khi tâm lý thoải mái và thư giãn nhất, tránh thủ dâm khi đang lo lắng, sợ bị phát hiện.

Quay tay nên kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, hợp lý.

Khi bắt gặp có các dấu hiệu bất thường trong liệu trình thủ dâm thì cần đến những trung tâm y tế uy tín để được kiểm tra và trị.

Những tác hại của quay tay nhiều đã được chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng qua bài viết trên. Bạn đừng quên tham khảo, chủ động áp dụng biện pháp thủ dâm an toàn, điều chỉnh tần suất thủ dâm hợp lý để bảo vệ sức khỏe nhé! Nếu nam giới nhận thấy bản thân có những dấu hiệu bất thường. Xin vui lòng liên hệ Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia giải đáp nhanh nhất (miễn phí và bảo mật).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: