Có rất nhiều nguyên nhân, tai nạn “giường chiếu” đáng tiếc xảy ra khiến dương vật quý ông bị chảy máu, đau đớn, lo lắng, bối rối mà không hiểu nguyên nhân tại sao. Để hiểu rõ về triệu chứng dương vật chảy máu mà bản thân đang gặp phải cũng như xử lý cầm máu đúng cách, hiệu quả, nam giới hãy tham khảo những thông tin từ bác sĩ chuyên khoa trong cung cấp trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG DƯƠNG VẬT CHẢY MÁU – CẢNH BÁO NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Dương vật được xem là “của quý” của nam giới, đảm nhận chức năng quan trọng về sinh lý, tiểu tiện… Nếu không chăm sóc đúng cách dương vật cũng rất dễ bị tổn thương và chảy máu là một trong những triệu chứng hết sức nguy hiểm mà nam giới cần cảnh giác.

Triệu chứng dương vật chảy máu có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm được liệt kê dưới đây:

Dương vật bị rách, chảy máu

Việc trầy tróc dương vật, rách bao da quy đầu và chảy máu có thể do “cậu nhỏ” bị viêm, loét… do đó mỗi lần quan hệ hoặc vệ sinh, cọ xát mạnh có thể dẫn đến chảy máu.

Hoặc cũng có thể do động tác khi quan hệ chưa phù hợp, quan hệ mạnh bạo khiến dương vật bị tổn thương, các vách mô bên trong bị xé rách, “cậu nhỏ” bị bầm máu và gây hiện tượng chảy máu dương vật.

Ngoài ra, âm đạo bạn tình quá khô không tiết đủ dịch để bôi trơn khiến việc quan hệ khó khăn “cậu nhỏ” đau rát và chảy máu.

Dương vật bị sưng chảy máu

Trường hợp này thường gặp ở những nam giới bị hẹp bao quy đầu, tức là vùng da quy đầu chít nghẹt 1 vòng bó sát vào dương vật khi cương dương sẽ rất đau, sưng phồng và nếu quan hệ có thể bị rách gây ra triệu chứng dương vật chảy máu. Một số trường hợp khác trong lúc quá hưng phấn, dương vật va vào khung xương chậu nữ có thể gây sưng, đau, chảy máu.

trieu-chung-duong-vat-chay-mau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Dương vật chảy máu do đứt “dây thắng” khi quan hệ

Dây thắng bị rách, đứt khi bị căng quá mức lúc dương vật cương cứng. Tai nạn này thường gặp ở những lần giao hợp trước tiên, thủ dâm mà có động tác kích thích mạnh, hoặc do cấu tạo dây hãm quá ngắn và mảnh.

Dây thắng bị đứt, rách nông có thể tự cầm máu và lành, tuy nhiên để lại sẹo gây co rút làm “dây thắng” ngày càng ngắn, gây đau và rất dễ bị chảy máu ở những lần quan hệ sau. Nếu dây thắng đứt – rách sâu sẽ khiến các mạch máu bị tổn thương, chảy máu nhiều, cần cầm máu và khâu/ nối lại dây hãm.

Dương vật bị chảy máu sau đó có bột trắng bám quanh

Nam giới bị dài bao quy đầu khiến lớp da bao trùm kín đầu dương vật, khi cương dương quy đầu không thể lộ ra ngoài, lớp da bị kéo căng có thể gây ra triệu chứng dương vật chảy máu.

Khi chảy máu đau đớn cộng với dài bao quy đầu khiến việc vệ sinh dương vật rất khó khăn, tạo điều kiện cho nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển, tạo nên các bựa sinh dục có màu trắng, bám quanh phần rãnh đầu dương vật

Dương vật khi đi tiểu bị đau rát, chảy máu

Rất nhiều trường hợp dù không quan hệ tình dục nhưng vẫn bị chảy máu dương vật, rất có thể nam giới đã mắc viễm đường tiết niệu do lậu, chlamydia, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… khi đi tiểu sẽ vô cùng “thốn”, tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu ra máu và tiết dịch niệu đạo có mùi hôi.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT CHẢY MÁU HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Để được điều trị dương vật chảy máu bất thường, nam giới hãy di chuyển ngay đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) để được thăm khám và chữa bệnh nhanh chóng, tránh để lại hậu quả xấu đến chức năng sinh sản sinh dục.

Những phương pháp được ứng dụng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi bao gồm:

Dùng thuốc: Sau khi tiến hành thăm khám kỹ càng, nếu dương vật chảy máu bất thường xuất phát từ những bệnh lý có triệu chứng nhẹ, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc đặc trị theo liều với tác dụng kháng viêm, giảm đau, hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh.

Phương pháp CRS: Nếu dương vật chảy máu bất thường do viêm nhiễm nam khoa, bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ ứng dụng kỹ thuật CRS trong điều trị. Ưu điểm của kỹ thuật này thời gian tiến hành chỉ từ 15 – 20 phút, xâm lấn sâu vào khu vực có tổ chức viêm nhiễm và tiến hành loại bỏ nhanh chóng. Sau khi điều trị, triệu chứng dương vật chảy máu sẽ dần biết mất, chức năng sinh lý của phái nam hoạt động trở lại bình thường.

Điều trị bệnh xã hội: Trong trường hợp dương vật chảy máu bất thường do nhiễm bệnh xã hội, bác sĩ sẽ áp dụng những cách điều trị như ALA – PDT trị sùi mào gà, DHA trị lậu, INT chữa mụn rộp sinh dục.

Nam giới đặt trọn niềm tin vào Phòng khám đa khoa Lê Lợi vì phòng khám sỡ hữu những tiêu chí sau:

Bác sĩ giỏi: Bác sĩ nam khoa công tác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên gia có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nam.

Chi phí phải chăng: Thăm khám điều trị dương vật chảy máu bất thường tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cách để nam giới tiết kiệm tiền hiệu quả vì mọi khoản thu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều nằm trong mức thu nhập chung của người lao động, rõ ràng, niêm yết, minh bạch.

Kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám đa khoa Lê Lợi trực tiếp nhập khẩu trang thiết bị máy móc từ châu Âu nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh nam khoa cho phái nam.

Thời gian linh động: Phòng khám đa khoa Lê Lợi có đảm bảo quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian, hoạt động từ 7h30 - 19h30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết là hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, sẵn sàng hỗ trợ khi bệnh nhân có nhu cầu.

Trên đây là những thông tin về triệu chứng dương vật chảy máu, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: