Các chuyên gia nhấn mạnh, có tới 90% triệu chứng dương vật lở loét xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý nguy hiểm. Do đó các quý ông cần đi thăm khám thật sớm ngay khi có biểu hiện đầu tiên để tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh tật, phát sinh biến chứng. Tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG DƯƠNG VẬT LỞ LOÉT – CẢNH BÁO BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Theo bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi: Bộ phận sinh dục của nam giới đóng vai trò rất quan trọng. Vừa là nơi thực hiện nhiệm vụ đào thải cặn bã ra khỏi cơ thể. Vừa đảm nhận vai trò duy trì nòi giống và chức năng sinh lý của người đàn ông. Nhưng khi bộ phận này gặp vấn đề nhất là tình trạng dương vật lở loét sẽ mang lại rất nhiều phiền toái cho cuộc sống.

Triệu chứng dương vật lở loét cảnh bào nhiều bệnh lý nguy hiểm kèm theo các biểu hiện đặc trưng, cụ thể như:

Viêm nhiễm dương vật

Viêm nhiễm dương vật xuất hiện khi vi khuẩn có hại xâm nhập và gây nên những triệu chứng như: Xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti quanh dương vật…

Sau vài ngày mụn vỡ ra và xuất hiện những viêm loét kèm theo triệu chứng tiểu khó, tiểu rắt, nóng rát khi tiểu, dịch tiết nhiều,…

Viêm nhiễm dương vật không được hỗ trợ điều trị. Những vết loét lan rộng gây hoại tử dương vật, biến chứng viêm nhiễm đường tiết niệu, bàng quang,…

Loét do giang mai

Triệu chứng dương vật lở loét cũng là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc phải bệnh xã hội lây qua đường tình dục như giang mai.

Bệnh giang mai ở giai đoạn đầu cũng sẽ xuất hiện những vết loét trên bao quy đầu và thân dương vật.

Những vết loét này nông và gần nhau giống như một vế trượt. Bề mặt phẳng hơi cứng màu đỏ và có màng phủ bên ngoài, bờ vết loét nhẵn.

Hầu hết các vết loét này không gây đau và sẽ biến mất sau một thời, ngay cả khi không được hỗ trợ điều trị.

Tuy nhiên, sau một thời gian sẽ tái lại và nặng hơn gây ra những vết chai tại dương vật. Làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam.

Ngoài các vết loét ở dương vật, nam giới sẽ có hiện tượng sưng và nổi hạch bẹn.

trieu-chung-duong-vat-lo-loet

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Loét do bệnh hạ cam

Nếu nam giới bị mắc bệnh hạ cam thì trên dương vật sẽ hình thành những vết loét và dẫn lan rộng.

Các vết này sâu hơn các vết loét ở giang mai, có đáy lởm chởm, có mùi, hình dạng bờ răng cưa và rất đau.

Những vết loét này có thể biến chứng gây hoại tử, biến chứng u thư viêm nhiễm khác tại dương vật.

Loét do mụn rộp sinh dục

Virus Herpes khi bị lây nhiễm sẽ khiến cho da và vùng niêm mạc xuất hiện những nốt mụn nước nhỏ. Các mụn này mọc thành từng mảng như những chùm nho, gây cảm giác ngứa rát, khó chịu.

Một thời gian các nốt mụn nước vỡ sẽ tạo ra những vết loét ở bộ phận sinh dục. Đặc biệt là ở dương vật gây đau đớn cho người bệnh.

Các vết loét này nông, mềm. Sau một thời gian sẽ hết nhưng sẽ tái phát trở lại nếu không được hỗ trợ điều trị dứt điểm.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT LỞ LOÉT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An với nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị lở loét dương vật. Tùy vào nguyên nhân, triệu chứng dương vật lở loét sẽ có những biện pháp hỗ trợ điều trị khác nhau:

Dùng thuốc: Tùy theo tình trạng bệnh người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định tiêm hoặc uống theo chỉ định.

Phương pháp ALA – PDT: Hỗ trợ điều trị các trường hợp bị dương vật lở loét do mắc sùi mào gà với ưu điểm nhanh chóng, ít gây tổn thương, không gây đau đớn, hạn chế được nguy cơ phát bệnh, phục hồi nhanh.

Sử dụng phương pháp miễn dịch cân bằng INT: Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục có thể chữa bệnh nhanh chóng, giảm được nguy cơ tái phát.

Sử dụng vật lý trị liệu: Áp dụng sóng ngắn, sóng dài, sóng viba nhằm tái tạo tế bào mới, đẩy nhanh liệu trình hỗ trợ điều trị. Ngoài những phương pháp trên còn có các phương pháp khác để hỗ trợ điều trị lở loét dương vật như: chọc hạch rút mủ hạch bị viêm, cắt bao quy đầu nếu bị viêm bao quy đầu,…

Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi nam giới có thể an tâm giao phó sức khỏe, bởi mọi thủ thuật và tiến trình điều trị đều được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia chuyên khoa giỏi, vững tay nghề, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, luôn mang lại kết quả tốt và độ an toàn cao cho mọi người bệnh.

Trên đây là những thông tin về triệu chứng dương vật lở loét, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: