Hiện nay, vẫn có không ít nam giới còn đang mơ hồ không nắm rõ về các bệnh viêm nam khoa nên đôi khi lơ là, không quan tâm đến sức khỏe dẫn đến việc đối mặt với nhiều biến chứng khôn lường. Vì lẽ đó, bài viết sau đây sẽ đề cập rõ về một số bệnh lý viêm nam khoa nam giới thường mắc phải cũng như phương pháp điều trị viêm nam khoa hiệu quả hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỘT SỐ BỆNH LÝ VIÊM NAM KHOA NAM GIỚI THƯỜNG MẮC PHẢI

Một số bệnh lý viêm nam khoa nam giới thường mắc phải thường có triệu chứng ban đầu không nghiêm trọng nhưng nếu chủ quan, lơ là trong khám và điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng trực tiếp lên đời sống tình dục, khả năng sinh sản về sau.

Dưới đây là tổng hợp một số bệnh lý viêm nam khoa nam giới thường mắc phải, cụ thể:

Viêm bao quy đầu

Đây là căn bệnh viêm nam khoa nam giới thường mắc phải phổ biến nhất hiện nay. Ở giai đoạn đầu của bệnh thường xuất hiện các triệu chứng sưng, tấy đỏ bao quy đầu. Khi chuyển sang giai đoạn nặng sẽ có biểu hiện lở loét, đau rát dữ dội, tiết dịch mủ trắng có mùi hôi khó chịu…

Viêm bao quy đầu nếu không điều trị sớm sẽ khiến cho viêm nhiễm lan rộng, ăn sâu vào dương vật, tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, dễ bị hoại tử hoặc ung thư dương vật.

Bệnh lý viêm nhiễm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn: Là phản ứng viêm cấp tính củ tinh hoàn thứ phát sau nhiễm trùng. Triệu chứng điển hình của bệnh lý thường là: Đau tinh hoàn, đau háng, sưng bìu, đau khi đi tiểu, tiết dịch từ dương vật, máu tụ trong tinh dịch…Đối với bệnh viêm nhiễm nam khoa này, nếu không điều trị sớm sẽ dễ chuyển thành mãn tính, gây áp xe bìu, tăng cao nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn…

Viêm mào tinh hoàn: Chủ yếu do vi khuẩn, virus, nấm tấn công gây nên các triệu chứng sưng đỏ hoặc ấm bìu, đau 1 bên tinh hoàn, tiểu thường xuyên trong ngày, tiểu đau, số cao, sưng hạch bạch huyết ở bẹn…Bệnh để kéo dài sẽ dễ dẫn đến các bệnh viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, gây suy giảm tình dục, dễ gây vô sinh ở nam…

dieu-tri-viem-nam-khoa

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm tuyến tiền liệt

Cũng là một trong những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nam giới thường mắc phải hiện nay. Triệu chứng điển hình của bệnh là xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu ra mủ hoặc máu, đau trên xương mu, cơ thể sốt, mệt mỏi, uể oải…

Viêm tuyến tiền liệt là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới đối mặt với vô sinh – hiếm muộn. Nếu để kéo dài, viêm nhiễm có thể biến chứng chuyển thành ung thư tuyến tiền liệt, đe dọa tính mạng.

Bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo: Xuất hiện chủ yếu do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch, quan hệ tình dục không an toàn…tạo điều kiện để vi khuẩn tấn công gây bệnh. Dấu hiệu nhận biết thường là tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, tiểu đục hoặc tiểu ra máu, sưng đau dương vật, niệu đạo chảy dịch mủ…Bệnh viêm nhiễm nam khoa này để kéo dài sẽ tăng cao nguy cơ nhiễm trùng lan rộng sang các cơ quan lân cận khác, dễ dẫn tới vô sinh.

Viêm bàng quang: Triệu chứng đặc trưng của bệnh viêm nhiễm nam khoa này thường là: Tiểu nhiều, tiểu gấp, nước tiểu trắng đục hoặc lẫn máu, đau rát ở dương vật, đau lưng, sốt cao, cơ thể mệt mỏi, suy nhược…Viêm bàng quang để chuyển nặng sẽ dễ dẫn đến suy thận vô cùng nguy hiểm.

Lời khuyên bác sĩ:

Một số bệnh lý viêm nam khoa nam giới thường mắc phải vừa nêu ở trên thường có biểu hiện và quá trình phát triển phức tạp. Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên đời sống sinh hoạt, chất lượng tình dục, khả năng sinh sản, thậm chí đe dọa trực tiếp tính mạng của nam giới.

Theo đó, nếu có những biểu hiện bất thường kể trên, nam giới đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở chuyên khoa y tế để được khám chữa kịp thời càng sớm càng tốt.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM NAM KHOA HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Tùy vào từng bệnh lý và mức độ ảnh hưởng mà bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp. Do đó, nếu có các biểu hiện bệnh viêm nhiễm nam khoa bất thường, nam giới nên chủ động đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được khám chữa bệnh an toàn, đạt kết quả cao.

Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán chính xác bệnh lý, mức độ nặng nhẹ, từ đó sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp cho từng nam giới.

Bệnh viêm nam khoa mức nhẹ

Thường sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm nhanh các triệu chứng của bệnh, tăng sức đề kháng phục hồi sức khỏe mau chóng…Tất cả thuốc đặc trị ở Đại Việt đều được cung cấp tại nhà thuộc nội khu, đạt chuẩn GPP, đảm bảo chất lượng, rút ngắn thời gian điều trị.

Lưu ý: Nam giới nên dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đạt kết quả tốt. Không nên tùy tiện mua thuốc về sử dụng tại nhà không đem lại hiệu quả mà còn khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn, hoặc dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn.

Bệnh viêm nam khoa mức nặng

Bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ CRS – Vật lý trị liệu trong điều trị để loại bỏ tình trạng bệnh nhanh chóng, hiệu quả lâu dài hơn. Với phương pháp hiện đại này, bác sĩ sẽ dựa trên máy CRS để chiếu các loại sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…lên trực tiếp vị trị viêm nhiễm, theo đó loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh.

Bên cạnh những phương pháp kể trên, nam giới cũng cần chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ mỗi ngày, giao hợp an toàn, bổ sung chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thể dục đều đặn nhằm tăng cường đề kháng, giúp phòng ngừa bệnh tốt hơn.

CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh mọi thắc mắc!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM NAM KHOA TỐT

Nam giới có biểu hiện của bệnh viêm nam khoa không nên bỏ qua Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là đơn vị uy tín, được cấp phép bởi Bộ Y tế, có đông đảo bệnh nhân khu vực TP Hải Phòng tin chọn trong nhiều năm liền. Sỡ dĩ phòng khám luôn được bệnh nhân ưu ái, tin chọn vì:

Bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm thực tiễn lâu năm trong nghề, luôn quan tâm và chăm sóc bệnh nhân tận tình, hết mình, chu đáo. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa các bệnh “khó nói” ở nam giới. Từng có thời gian dài công tác ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước

Phòng khám khang trang hiện đại

Hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước Châu Âu phát triển, theo đó sẽ có những chuẩn đoán chính xác, điều trị bệnh đạt kết quả cao.

Các phòng ốc được đầu tư xây dựng khang trang, tiện nghi, các phòng khám chữa bệnh chức năng xây dựng tách biệt với nhau, kín đáo, tạo sự thoải mái và an tâm nhất định.

Chi phí hợp lý, dịch vụ hoàn hảo

Chi phí khám chữa bệnh viêm nam khoa được thu dựa trên phương pháp nam giới lựa chọn, tuân thủ thu phí hợp lý, niêm yết và công khai chi tiết đúng với quy định của Bộ Y tế.

Nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn thực hiện thủ tục nhanh gọn, được gặp bác sĩ sớm. Nam giới sẽ được an tâm khi khám chữa bệnh tại Việt Hải vì chế độ bảo mật thông tin an toàn, giữ kín.

Phòng khám bệnh linh hoạt từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả nghỉ lễ, thuận tiện với mọi nam giới…

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: