Hiện tượng viêm nam khoa chỉ các bệnh nhiễm trùng xảy ra tại cơ quan sinh dục của nam giới gây nên tình trạng viêm nhiễm, trong đó một số bệnh lý nam khoa phổ biến như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu… Các dạng bệnh viêm nhiễm này có thể phát triển từ từ hoặc bùng phát sau một vài ngày mắc bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HIỆN TƯỢNG VIÊM NAM KHOA Ở NAM GIỚI

Để nhận biết hiện tượng viêm nam khoa, nam giới có thể nhận biết những triệu chứng bất thường sau:

Niệu đạo tiết dịch bất thường: Ở niệu đạo xuất hiện dịch tiết ra nhiều hơn bình thường, có thể lẫn mủ hoặc máu kèm theo mùi hôi khó chịu.

Ngứa rát dương vật, quy đầu: Phần da quy đầu và bao quy đầu bong tróc, ngứa ngáy khó chịu, có nhiều mảng trắng như bã đậu hoặc nổi mụn nước, ban đỏ, nốt sùi.

Hiện tượng tiểu tiện bất thường: Đi tiểu nhiều lần, thường xuyên buồn tiểu nhưng mất nhiều thời gian mới có thể đào thải nước tiểu ra ngoài, tiểu buốt, tiểu rắt. có lẫn máu hoặc mủ trong nước tiểu.

Gặp vấn đề trong quan hệ tình dục: Khi mắc một số bệnh nam khoa, nam giới có thể bị đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, rối loạn cương dương,…

viem nam khoa

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Sưng đau tinh hoàn: Tinh hoàn ở nam giới là cơ quan nhạy cảm có chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nên rất nhạy cảm, chỉ một tổn thương do va chạm hoặc viêm nhiễm cũng có thể gây đau và sưng tinh hoàn.

Đau thắt lưng và vùng chậu: Khi mắc các bệnh nam khoa, nam giới thường có triệu chứng đau bụng dưới, đau thắt lưng, đau vùng xương chậu,…

Đây là những dấu hiệu đặc trưng nhất cho thấy bạn đang mắc bệnh viêm nam khoa. Nếu xuất hiện các triệu chứng trên thì bạn nên đi khám ngay từ sớm để ngăn chặn nguy cơ biến chứng nghiêm trọng về sau, giúp giảm gánh nặng cho chi phí và công tác điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIÊM NAM KHOA CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Không chỉ khiến người bệnh khó chịu và khó xử, viêm nam khoa còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đối với sức khỏe cánh mày râu, cụ thể là:

Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt: viêm nhiễm “cậu nhỏ” gây nên những triệu chứng ngứa ngáy, đau rát và có mùi hôi khiến người bệnh khó chịu, mất tập trung vào công việc và ngại ngần trong các mối quan hệ xã hội.

Suy giảm chức năng sinh lý: sự đau đớn do tình trạng viêm mang lại khiến cánh mày râu giảm hứng thú tình dục.

Nguy cơ vô sinh: nếu tình trạng viêm nhiễm lây lan sang những cơ quan khác thì sẽ khiến chức năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng, thậm chí là bị vô sinh.

Có thể lây bệnh cho bạn tình: nếu không chữa trị dứt điểm tình trạng viêm dương vật kèm theo đó là không sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn lây lan và gây bệnh cho đối tác tình dục.

Tác động tiêu cực đến tâm lý phái mạnh: người bệnh sẽ luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm và lo lắng, nghi ngờ về tình trạng bệnh mình đang mắc phải gây ảnh hưởng xấu đến công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM NAM KHOA HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Để điều viêm nam khoa thì trước tiên bệnh nhân sẽ được thăm khám lâm sàng, làm xét nghiệm chẩn đoán nguyên nhân. Tùy thuộc vào đó mà bác sĩ có thể cho bạn điều trị bằng thuốc hoặc làm thủ thuật:

Nếu viêm nam khoa là do bệnh lý thì cần thực hiện xét nghiệm kiểm tra đó là tác nhân gây bệnh nào, từ đó bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ kê đơn thuốc phù hợp để khắc phục tình trạng này.

Nếu bệnh nhân bị viêm nam khoa nặng là do cấu tạo bao quy đầu bất thường thì cần tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu kết hợp uống kháng sinh phòng ngừa nhiễm trùng.

Đối với tình trạng viêm nhiễm do mắc các bệnh về đường tình dục thì bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa như: Phương pháp DHA, ALA – PDT, liệu trình đông tây y kết hợp,… để loại bỏ các vi khuẩn tình dục hiệu quả.

5+ lý do để bạn tin tưởng chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi để chữa viêm nam khoa:

Được cấp phép đầy đủ: Phòng khám hoạt động theo sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế trong các đợt thanh tra, kiểm tra định kỳ từ cơ quan chức năng. Điều này là tiêu chí quan trọng giúp bệnh nhân an tâm để “gửi gắm sức khỏe”.

Chuyên gia tận tâm: Khi đến đây, mọi quy trình từ thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, khám chữa bệnh,…đều do những chuyên gia giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện. Đảm bảo các tiêu chí “nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm” cho bệnh nhân.

Môi trường khám bệnh hiện đại: Môi trường phòng khám chuẩn quốc tế, sạch sẽ và hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, vô trùng sạch sẽ; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, phương pháp ngoại khoa tiên tiến,..

Chi phí hợp lý minh bạch: Phòng khám uy tín mang lại sự lựa chọn với chi phí phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Bởi, toàn bộ phí tại đây đều được ấn định và niêm yết bảng giá ở mức hợp lý theo từng khoản thu đúng quy định Sở Y Tế, không có sự phát sinh.

Có sự bảo mật thông tin cá nhân: Các chuyên gia nhân viên tại đây luôn tôn trọng cá nhân, riêng tư của người bệnh, cũng như đảm bảo các thông tin cá nhân luôn được bảo mật, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Do đó, mọi người có thể an tâm điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí