Dương vật bị lở loét khiến cho sinh hoạt hàng ngày của nam giới gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa đây còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu không điều trị kịp thời và hiệu quả có thể phát sinh biến chứng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những ảnh hưởng của dương vật lở loét được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG CỦA DƯƠNG VẬT LỞ LOÉT CẦN LƯU Ý

Dương vật bị lở loét là hiện tượng cậu nhỏ xuất hiện nhiều mụn nước, mụn thịt nhỏ li ti. Đến một lúc nào đó, các mụn nước, mụn thịt bị vỡ ra gây lở loét. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cậu nhỏ bị lở loét, bao gồm vệ sinh vùng kín sai cách. Sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp. Ngoài ra đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Lở loét dương vật nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm. Da ở phần đầu dương vật sẽ bị sưng to, tấy đỏ, quy đầu còn xuất hiện một số triệu chứng ngứa và nóng rát ở thời gian đầu. Nếu bệnh để lâu sẽ tiến triển theo chiều hướng xấu hơn. Vùng loét rộng ra, có mùi hôi khó chịu kèm theo dịch mủ màu trắng.

anh-huong-cua-duong-vat-lo-loet

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ảnh hưởng của dương vật lở loét – Dấu hiệu lở loét ở dương vật nếu như tuyệt đối không khám sớm cũng như chữa bệnh nhanh chóng, sẽ dẫn đến một số hậu quả khôn lường ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe sinh sản sau này, cụ thể là:

Tác động nặng nề đến chuyện chăn gối: Lở loét bao quy đầu làm cho đàn ông luôn cảm thấy tự ti mỗi khi gần gũi người bạn đời, dẫn tới đau đớn, thậm chí là chảy máu lúc âu yếm sẽ làm cho giảm khoái cảm quan hệ nam nữ và tác động xấu đến chuyện chăn gối.

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao: Các vết lở loét sẽ làm tổn hại tới cơ quan sinh dục của đàn ông, khiến số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng bị giảm sút, gây ra trở ngại trong quá trình thụ thai, dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

Ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý người bệnh: Khi đàn ông bị ngứa và lở loét dương vật, thường thiếu tự tin về bản thân và luôn thấy thiếu tự tin trước mắt mọi người, việc này khiến tác động không nhỏ đến tâm lý và cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân.

Nguy cơ lây lan các bệnh lý khác: Ảnh hưởng của dương vật lở loét – Khi ký sinh trùng gây ra viêm nhiễm ngược loại vào trong cơ thể dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn trứng, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh,… ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, nặng nề hơn có thể dẫn tới ung thư của quý nếu tuyệt đối không chữa trị nhanh chóng.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT LỞ LOÉT TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Để tìm ra phương pháp điều trị lở loét dương vật hiệu quả, trước hết nam giới cần đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) để thăm khám, sau đó tùy vào tình trạng, bệnh lý cũng như mức độ mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể. Có thể là phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc đối với các trường hợp nhẹ) hoặc các phương pháp ngoại khoa kết hợp khi cần.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tự hào là địa chỉ tư vấn – hỗ trợ – thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa – bệnh xã hội uy tín, chất lượng. Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và nhận được sự tin tưởng, lựa chọn từ người bệnh bởi:

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, giỏi tay nghề, luôn tận tình, tận tâm bảo vệ sức khỏe người bệnh.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đạt tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi, mang đến cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Tất cả trang thiết bị, máy móc đều là thiết bị mới, tiên tiến nên sẽ đảm bảo tính an toàn và sự chuẩn xác.

Việc chú trọng đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, môi trường phòng khám, phòng phẫu thuật sạch sẽ, vô trùng, quầy thuốc đạt chuẩn,… cũng là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công và thương hiệu của phòng khám trong những năm qua.

Mô hình thăm khám riêng tư, kín đáo theo tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng và thoải mái chia sẻ mọi vấn đề khó nói nhất với bác sĩ.

Đặc biệt, vấn đề được hầu hết mọi người quan tâm đó là chi phí khám chữa bệnh tại đây luôn được phòng khám thực hiện 1 cách công khai, minh bạch, rõ ràng,

Thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của bệnh nhân cũng được phòng khám giữ kín tuyệt đối nên bệnh nhân không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Trên đây là những thông tin về ảnh hưởng của dương vật lở loét, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: