Bàng quang là cơ quan quan trọng có chức năng chứa và đào thải nước tiểu ra ngoài, đảm bảo hoàn thiện quá trình nội tiết trong cơ thể. Nếu bàng quang bị viêm nhiễm sẽ gây ra những tác hại nghiêm trọng đến hoạt động tiểu tiện, thận, khả năng sinh lý của nam giới…Hiểu được những nguy hại đó, bài viết sau cung cấp thông tin về triệu chứng viêm bàng quang nam giới cần lưu ý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG VIÊM BÀNG QUANG Ở NAM GIỚI

Viêm bàng quang là bệnh lý thể hiện tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn E.Coli xâm nhập từ bên ngoài qua niệu đạo vào đường tiết niệu để phát triển và gây bệnh tại vị trí bàng quang. Một số triệu chứng thường gặp khi mắc phải bệnh viêm bàng quang:

Rối loạn chức năng tiểu tiện:

Thường xuyên muốn đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, đôi khi nước tiểu tự rỉ ra, mót tiểu. Đặc biệt, còn có cảm giác nóng rát, đau, khó chịu như kim châm mỗi lần đi tiểu.

Đau bàng quang:

Triệu chứng ban đầu của bệnh là khó chịu, căng tức ở bàng quang (bóng đái), đau lưng, đau xung quanh vùng xương mu, đau rát dọc niệu đạo… Khi tiểu tiện xong cơn đau mới giảm nhẹ hẳn.

 Màu sắc nước tiểu bất thường:

Nước tiểu khi bị viêm bàng quang sẽ có màu trắng đục hoặc vàng đục, mùi khai nồng, một số trường hợp nặng nước tiểu kèm theo mủ và đôi khi còn có lẫn máu trong nước tiểu.

Niêm mạc bàng quang xơ hóa:

Khi bị viêm, niêm mạc bàng quang bị sung huyết, phù nề, khi đi tiểu sẽ gây đau dọc thân dương vật, càng kéo dài, các niêm mạc thành bàng quang càng dày lên, tính đàn hồi co bóp suy giảm gây khó tiểu, bí tiểu, tiểu ngắt quãng…

Đau một bên thắt lưng, sốt, rét run, ớ lạnh rùng mình, buồn nôn và nôn:

Đây là biểu hiện khi bị viêm bàng quang nặng và viêm nhiễm đã lây lan sang thận gây nhiễm trùng ở thận.

Thực tế có rất nhiều người khi có triệu chứng bất thường, nghi ngờ bị viêm bàng quang lại có tâm lý để bệnh tự khỏi hoặc uống thuốc không đúng công dụng. Điều này vừa làm bệnh phát triển nặng vừa có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Nguy hiểm là tình trạng suy giảm chức năng thận, suy thận, viêm bể thận… ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân nên đến ngay những cơ sở y tế để được kiểm tra một cách chính xác về mức độ và nguồn bệnh, từ đó mới lên phương án điều trị sao cho phù hợp. 

Nếu bạn không có thời gian, CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ, UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá là cơ sở y tế chuyên nam khoa – tiết niệu uy tín, có quy mô lớn, chất lượng dẫn đầu tại TP Hải Phòng, được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tìm đến điều trị thành công.

Phương pháp điều trị viêm bàng quang hiện quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Điều trị nội khoa: Viêm bàng quang mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đặc trị vi khuẩn, virus, làm lành các tổn thương ở niêm mạc bàng quang và thuốc chống lây nhiễm để ngưn ngừa bệnh tái phát.

Điều trị bằng phương pháp CRS: Nếu viêm ở mức độ nặng, bên cạnh dùng thuốc bác sĩ sẽ dựa trên tình hình cụ thể, chỉ định chiếu sóng viba hồng quang 3D với nhiệt lượng vừa phải vào vị trí bàng quang, giúp tiêu viêm, làm lành tổn thương, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, rút ngắn thời gian phục hồi, tiết kiệm chi phí.

Điều trị bằng phẫu thuật: Phẫu thuật nội soi tán sỏi, phẫu thuật mở rộng, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu… được chỉ định áp dụng cho các trường hợp tắc nghẽn cổ bàng quang hay bàng quang có sỏi nên cần phải phẫu thuật để điều trị.

Ưu điểm khi khám, chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa – hệ tiết niệu, am hiểu tâm lý bệnh nhân, nhiệt tình và chu đáo… luôn nổ lực vì an toàn cho sức khỏe bệnh nhân.

Máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, trang thiết bị y tế hiện đại, thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao.

Chi phí điều trị viêm bàng quang tại Việt Hải đảm bảo hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai theo quy định. Thông tin cá nhân bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để nam giới yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy.

Bệnh nhân vẫn còn đang ngần ngại có thể tìm hiểu thêm thông tin qua BẢNG CHAT bên dưới hoặc gọi Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn miễn phí, các chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24, nội dung cuộc trò chuyện luôn được bảo mật an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: