Dương vật lở loét gây cảm giác đau rát, ngứa, kèm theo mùi hôi khó chịu… khiến người bệnh ngại đến những nơi đông người, hơn thế hoạt động tình dục bị hạn chế. Vậy nguyên nhân dương vật lở loét là gì? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT LỞ LOÉT THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

Lở loét dương vật là tình trạng phần da dương vật, da bao quy đầu xuất hiện những vết tổn thương, lở loét, gây ra cho nam giới cảm giác đau rát, khó chịu. Tình trạng này cần được đi thăm khám kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Theo thông tin của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết một số nguyên nhân dương vật lở loét thường gặp ở nam giới có thể kể đến như:

Viêm nhiễm dương vật

Khi quan hệ tình dục không an toàn hoặc nam giới không vệ sinh vùng kín không sạch sẽ là nguyên nhân khiến cho vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển tại dương vật gây bệnh. Khi bị viêm nhiễm dương vật, người bệnh sẽ cảm thấy bao quy đầu đau rát, ngứa và sưng phồng, cả hai mặt ngoài và trong của bao quy đầu đều bị ngứa và đỏ ửng, dương vật bị lở loét, buốt rát là khi đi tiểu.

Viêm bao quy đầu

Bệnh viêm bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân dương vật lở loét thường gặp ở nam giới. Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm thì lượng vi khuẩn ứ đọng ở quy đầu sẽ khiến cho dương vật bị nổi những nốt mụn trắng ở dương vật, kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy, khó khăn trong việc tiểu tiện.

nguyen-nhan-duong-vat-lo-loet

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Sùi mào gà

Lở loét dương vật cũng là một trong những biểu hiện khi nam giới mắc phải bệnh sùi mào gà. Khi mắc sùi mào gà, ban đầu chỉ là những gai sinh thiết, sau đó phát triển khá nhanh tạo thành những mảng lớn giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Các mụn thịt này có màu hồng, ấn vào có thể ra mủ và rất dễ chảy máu khi bị tác động mạnh.

Bệnh giang mai

Dấu hiệu của bệnh giang mai ở giai đoạn đầu là tại bao quy đầu và thân dương vật xuất hiện những vết loét. Bề mặt vết loét nhẵn, nông và thường nằm sát nhau, có màu đỏ và có màng phủ bên ngoài.

Mụn rộp sinh dục

Đây là nguyên nhân thường gặp khiến cho dương vật bị lở loét…Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội do virus HSV gây nên, những người thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn có nguy cơ cao mắc căn bệnh này. Sau khi quan hệ tình dục với người có mầm bệnh, khoảng từ 4 – 7 ngày sẽ xuất hiện những mụn rộp sinh dục, sau đó mụn vỡ ra chảy dịch, gây viêm nhiễm, lở loét ở dương vật, quy đầu, da bao quy đầu…

Bệnh hạ cam

Khi mắc phải bệnh hạ cam, trên thâm dương vật sẽ nhanh chóng xuất hiện những vết loét có sâu, tròn, đường kính khoảng 1 – 2cm, đáy lởm chởm, có mùi hôi tanh và chạm vào rất đau đớn.

Cảnh báo: Các bệnh gây nên lở dương vật có khả năng tái phát và lây nhiễm rất cao. Do đó, nam giới không nên chần chờ trong quá trình thăm khám và điều trị cũng không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa biết rõ nguyên nhân dương vật lở loét, vì có thể sẽ gây ra hiện tượng nhờn thuốc.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT LỞ LOÉT HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An cho biết, bệnh nhân khi có biểu hiện lở loét bao quy đầu cần đến đây sẽ được nội soi kiểm tra kỹ lưỡng. Từ đó, chẩn đoán được nguyên nhân dương vật lở loét, mức độ bệnh lý sẽ đưa phác đồ điều trị phù hợp.

Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp sử dụng thuốc trong các trường hợp bị viêm nhiễm nhẹ chưa có những chuyển biến phức tạp, các loại thuốc kháng sinh/ kháng viêm, thuốc đặc trị,….có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, đẩy lùi tình trạng bệnh một cách nhanh chóng.

Điều trị ngoại khoa: Đối với nguyên nhân dương vật lở loét do viêm bao quy đầu, chuyên gia sẽ ứng dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, nhanh chóng, an toàn, không đâu đớn, ít chảy máu, hiệu quả đến 98%,…

Điều trị các bệnh xã hội: Tùy vào từng bệnh lý sẽ có các phương pháp điều trị thích hợp như DHA (lậu), ALA – PDT (sùi mào gà),…cùng với sự hỗ trợ của vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…nhằm tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng.

Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi nam giới có thể an tâm giao phó sức khỏe, bởi mọi thủ thuật và tiến trình điều trị đều được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia chuyên khoa giỏi, vững tay nghề, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, luôn mang lại kết quả tốt và độ an toàn cao cho mọi người bệnh.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân dương vật lở loét, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: