Dương vật chảy dịch là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác như: viêm đầu dương vật, viêm niệu đạo, ệnh lậu… nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì vậy cần có phương pháp chữa trị dương vật chảy dịch kịp thời và hiệu quả để tránh biến chứng phát sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH LÀ GÌ?

Dương vật chảy dịch bất thường là một hiện tượng bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe nam giới, chẳng hạn như:

Bệnh lậu

Dương vật chảy dịch bất thường là dấu hiệu điển hình khi mắc phải bệnh lậu. Ngoài ra, người bệnh còn xuất hiện các triệu chứng khác như:

++ Cảm giác đau dọc niệu đạo, đau, sưng, ngứa ở lỗ sáo, xuất hiện hạch ở bẹn.

++ Cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, nước tiểu có màu trắng đục hoặc vàng xanh, nước tiểu có lẫn tia máu…

++ Ở giai đoạn mãn tính, dương vật chảy dịch mủ nhiều hơn, đặc biệt là vào sáng sớm, có màu như nhựa chuối chảy ra từ lỗ sáo.

chua-tri-duong-vat-chay-dich-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh viêm niệu đạo

Niệu đạo là con đường duy nhất giúp nam giới vận chuyển nước tiểu và (#) ra bên ngoài. Do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến các loại vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm và cũng là tiền đề để xuất hiện những dấu hiệu bất thường như: nước tiểu có hòa lẫn với máu, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra mủ, niệu đạo sưng tấy, dương vật chảy ra nhiều dịch hơn, ngứa ngáy…

Viêm đầu dương vật

Viêm đầu dương vật ở nam giới thường do sự kích thích ở chất bẩn quy đầu dương vật gây nên. Bệnh lý này thường gặp ở những nam giới vệ sinh dương vật kém, nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu mà chưa cắt bao quy đầu khiến chất bẩn, bựa sinh dục tích tụ, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh. Khi bị viêm đầu dương vật, nam giới sẽ có biểu hiện như bao quy đầu bị sưng, viêm loét, dương vật chảy dịch bất thường có mùi hôi khó chịu kèm theo nóng rát và ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, mụn li ti…

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Đề chữa trị dương vật chảy dịch đúng cách và hiệu quả, nam giới nên đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) để được các bác sĩ kiểm ra, xét nghiệm và đưa ra kết quả chuẩn xác, từ đó xác định được nguyên nhân và lên phương án điều trị phù hợp nhất. Một số phương pháp đang được Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng trong điều trị tình trạng này như:

Dùng thuốc

Phương pháp điều trị nội khoa hay sử dụng thuốc là phương pháp được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ hay nguyên nhân gây ra bệnh là những viêm nhiễm thông thường. Các loại thuốc uống nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh được chỉ định theo đơn của bác sĩ với tác dụng chống viêm, giảm đau và giảm tình trạng chảy dịch ở dương vật.

Cắt bao quy đầu

Phòng khám áp dụng máy surkon dùng để cắt bao quy đầu trong điều trị các bệnh viêm bao quy đầu, dài và hẹp bao quy đầu. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn vì thời gian thực hiện nhanh, ít đau, ít để lại sẹo, phục hồi nhanh. Khi viêm bao quy đầu được điều trị kịp thời sẽ giảm tình trạng chảy dịch bao quy đầu dương vật.

Phương pháp DHA

Đây là kỹ thuật tấn công trực tiếp vào ổ dịch để tiêu diệt virus gây bệnh lậu bằng phương pháp phục hồi gen DHA. Bệnh nhân sẽ dần được hồi phục, sức đề kháng tăng trở lại và triệu chứng chảy dịch đầu dương vật sẽ được thuyên giảm.

Phương pháp CRS

Liệu pháp này chuyên dùng để chữa trị dương vật chảy dịch do các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo bằng điện quang học. Ưu điểm của phương pháp này là tìm ngay ổ bệnh, tiêu diệt vi khuẩn và virus gây bệnh, giúp giảm thiểu triệu chứng chảy dịch đầu dương vật.

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một cơ sở y tế uy tín bao gồm:

Bác sĩ chuyên khoa: Đội ngũ y – bác sĩ tại phòng khám có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên điều trị các bệnh lý về nam khoa. Bác sĩ có tay nghề cao, từng tu nghiệp tại Mỹ, Anh, Hàn Quốc.

Máy móc thiết bị: Máy móc hỗ trợ trị bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nam đều được nhập khẩu từ Ý, Đức, Nhật Bản. Ngoài ra, tại mỗi phòng khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để đáp ứng công tác khám chữa bệnh được tốt nhất.

Cơ sở vật chất: Phòng khám có đầy đủ hệ thống phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng sát khuẩn, phòng phẫu thuật. Hơn nữa, bệnh nhân và người nhà có thể yên tâm vì không gian tại đây vô cùng rộng rãi, thoáng mát, tạo tâm lý dễ chịu nhất cho người bệnh khi đến thăm khám.

Chi phí khám bệnh: Các khoản phí đều được công bố rõ ràng với bệnh nhân. Phí được niêm yết, minh bạch, được Bộ Y tế ký giấy phép đưa vào sử dụng. Bệnh nhân ở xa sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại và nơi ở.

Trên đây là những thông tin về cách chữa trị dương vật chảy dịch hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: