Đau dương vật dù là đau nặng hay nhẹ, đau ở bất kì vị trí nào trên dương vật cũng đều có khả năng mắc các bệnh lý cao. Các bệnh lý này nếu không được can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến hoại tử dương vật, ảnh hưởng đến hoạt động tình dục và nguy cơ vô sinh-hiếm muộn cao. Do đó nhiều nam giới muốn điều trị căn bệnh này nhưng không biết chi phí chữa đau dương vật có tốn kém không? Hãy cùng chuyên gia giải đáp qua bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA ĐAU DƯƠNG VẬT CÓ TỐN KÉM KHÔNG?

Đau dương vật là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải, nhất là những nam giới đang trong độ tuổi quan hệ tình dục. Đó có thể là do việc quan hệ tình dục quá mạnh bạo, thay đổi tư thế đột ngột khiến dương vật bị tổn thương. Tuy nhiên, phần lớn, nguyên nhân đau dương vật xuất phát từ những bệnh lý nam khoa nguy hiểm mà nam giới không nên chủ quan.

Theo ý kiến của các chuyên gia cho biết, chi phí chữa đau dương vật ở mỗi người hoàn toàn khác nhau, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì thế, để biết chính xác khoản chi phí mà mình phải bỏ ra, nam giới nên đến trực tiếp các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và tư vấn chi tiết. Dưới đây là những yếu tố quyết định đến chi phí chữa đau dương vật:

Tình trạng bệnh

Nếu bệnh nhân càng để bệnh nặng không đi điều trị sớm thì khi đó bệnh sẽ bị viêm nhiễm nặng hơn thậm chí có thể mắc thêm những bệnh lý khác, Khi đó, chi phí điều trị bệnh sẽ cao hơn rất nhiều so với việc điều trị sớm khi bệnh ở giai đoạn nhẹ, chi phí điều trị sẽ thấp hơn.

Cơ sở chữa bệnh

Việc chọn lựa những cơ sở uy tín có giấy phép hoạt động công khai, đầy đủ mọi phương tiện đảm bảo khám chữa bệnh hiệu quả thì chi phí tuy sẽ đắt hơn nhưng bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng điều trị bệnh.

Phương pháp điều trị

Tùy vào từng bệnh lý mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Với các phương pháp điều trị hiện đại thì chi phí sẽ đắt hơn đồng thời hiệu quả điều trị cũng sẽ cao hơn.

Còn với những phương pháp điều trị truyền thống thì chi phí sẽ rẻ hơn tuy nhiên việc điều trị bệnh sẽ không được triệt để tận gốc, bệnh có thể tái phát trở lại với mức độ nặng hơn. Khi đó, người bệnh lại tốn thêm khoản tiền nữa để điều trị bệnh tái phát.

Bác sĩ điều trị

Việc điều trị bệnh đau dương vật cần phải thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì mới có thể đảm bảo an toàn cao khi điều trị, bởi đây là một bộ phận rất quan trọng của nam giới có chức năng duy trì nòi giống. Chính vì vậy, khi điều trị bởi những bác sĩ giỏi thì chi phí sẽ cao hơn so với so với việc lựa chọn những bác sĩ có tay nghề còn non kém để điều trị bệnh.

Như vậy, để có thể điều trị bệnh đau dương vật một cách hiệu quả, nam giới cần phải khám chữa bệnh càng sớm càng tốt và sáng suốt lựa chọn địa chỉ chữa bệnh hiệu quả, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA ĐAU DƯƠNG VẬT CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Một trong những địa chỉ chữa đau dương vật uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám quy tụ nhiều thế mạnh vượt trội mà rất ít phòng khám nào có được như:

Với đội ngũ chuyên gia giỏi

Phòng khám quy tụ một đội ngũ các cán bộ, nhân viên y tế, các bác sĩ, chuyên gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tay nghề khám chữa bệnh dày dặn đã khám và điều trị cho rất nhiều nam giới mắc các bệnh lý nam khoa nguy hiểm. 

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi xác định đau dương vật phần lớn do bệnh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo gây ra. Do đó, chúng tôi đang đưa kỹ thuật hiện đại vào điều trị hai căn bệnh này, giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Điều trị viêm bao quy đầu bằng hệ thống quang dẫn CRS: Kỹ thuật này có sóng ánh sáng thẩm thấu mạnh hơn, áp dụng chùm sóng ánh sáng thẩm thấu vừa có thể tự khôi phục lại các chứng viêm nhiễm trên bề mặt như lở loét, mụn đỏ, sưng tấy, vừa có thể xâm nhập vào các tổ chức bên trong để tiêu diệt mầm bệnh. Qua đó, giúp bao quy đầu trở về trạng thái ban đầu, hết sưng đau viêm nhiễm.

Điều trị viêm niệu đạo bằng kỹ thuật GPH Châu Âu: Kỹ thuật GPH khôi phục gen thúc đẩy cường hóa lây nhiễm sinh dục kiểu Châu Âu có thể có hiệu quả trong việc làm rối loạn gen của mầm bệnh, phá bỏ mô sinh vật của mầm bệnh, khiến mầm bệnh không thể hồi sinh lại, làm bệnh không thể tái phát, tăng cường chức năng miễn dịch ở cơ thể người. Đồng thời, kết hợp với những tinh hoa của Đông Y, biến chứng luận trị, tăng cường chức năng miễn dịch từ bên trong, ngăn bệnh tái phát.

Chi phí hợp lý

Chi phí điều trị đau dương vật tại đây được công khai, minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế, đều được bệnh nhân thông qua trước khi tiến hành điều trị. Nam giới có thể an tâm điều trị tại đây mà không cần lo ngại bất kỳ chi phí “ẩn” nào.

Với chất lượng dịch vụ tốt

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, tiện lợi.

 Cơ sở vật chất khang trang hiện đại.

 Trang thiết bị, máy móc tân tiến.

 Chế độ bảo mật thông tin cao.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến làm việc 24/24.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng cánh mày râu có thể hiểu hơn về chi phí điều trị bệnh từ đó có thể mạnh dạn đến gặp bác sĩ và điều trị bệnh sớm hơn. Hãy liên hệ với phòng khám khi cần tư vấn và hỗ trợ đặt lịch khám theo số Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: