Nam giới bắt gặp phải tình trạng cậu nhỏ chảy dịch bất thường, khiến các anh tỏ ra hoang mang và lo lắng. Đây có thể là biểu hiện cảnh báo phái nam đang mắc phải một số bệnh lý nào đó. Vậy nguyên nhân dương vật chảy dịch do đâu? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như tìm ra giải pháp điều trị hiệu quả, mời mọi người cùng tham khảo tại bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH DO ĐÂU?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng chảy dịch đầu dương vật, một trong số đó là:

Chảy dịch dương vật do tác nhân bên ngoài

Va chạm mạnh: Trong quá trình sinh hoạt hoặc lao động, vùng kín của nam giới có thể bị va chạm làm tổn thương dương vật. Vết thương lâu ngày không bình phục dẫn đến tình trạng chảy dịch đầu dương vật.

Dị ứng: Các chất hóa học chứa trong dung dịch vệ sinh, sữa tắm, nước xã đồ gây kích ứng lên dương vật. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm chảy dịch đầu dương vật.

Côn trùng cắn: Chất độc từ vết cắn của côn trùng tại vùng kín thường làm đầu dương vật đau rát, ngứa và chảy dịch.

Chảy dịch dương vật do bệnh lý

Nguyên nhân dương vật chảy dịch có thể do các bệnh lý nam khoa, xã hội thường gặp như sau:

Viêm bao quy đầu: Tình trạng viêm bao quy đầu xảy ra khi nam giới vệ sinh dương vật không đúng cách làm nước tiểu tích tụ tại đầu dương vật, là môi trường thích hợp để vi khuẩn tấn công. Ngoài ra, tình trạng dài và hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây viêm nhiễm bao quy đầu, kéo theo tình trạng chảy dịch tại đầu dương vật.

Viêm đường tiết niệu: Đường tiết niệu có chức năng lọc máu, đẩy các chất dư thừa ra ngoài cơ thể thông qua nước tiểu. Khi nam giới bị viêm nhiễm, tức đã có sự tấn công của các vi khuẩn, virus vào cơ quan này. Viêm đường tiết niệu thường có những triệu chứng như: Bệnh nhân cảm thấy đau rát khi tiểu tiện, thường xuyên mắc tiểu nhưng tiểu không được nhiều. Triệu chứng nặng hơn khi nam giới bị đau lưng, đau vùng hông, thậm chí chảy dịch tại đầu dương vật, nước tiểu nồng hơn thông thường.

nguyen-nhan-duong-vat-chay-dich

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm niệu đạo: Chức năng của niệu đạo là ống dẫn nước tiểu và dẫn tinh dịch, khi niệu đạo bị viêm, tức đang chịu sự tấn công từ virus Herpes hoặc do bệnh lậu và bệnh chlamydia. Viêm niệu đạo có nhiều triệu chứng khác nhau như: Chảy dịch đầu dương vật, dịch có thể màu trắng, vàng hoặc xanh, có mùi. Ngoài ra bệnh nhân còn cảm thấy đau rát ở đầu dương vật khi tiểu tiện, quan hệ tình dục. Nhiều trường hợp nước tiểu và tinh dịch kèm theo máu.

Bệnh lậu: Đây là bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên và thường lây qua đường tình dục – nguyên nhân dương vật chảy dịch. Vi khuẩn này có thể tồn tại ở mắt, miệng, dương vật, hậu môn…Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay nếu không được điều trị kịp thời. Khi mắc bệnh lậu, bệnh nhân thường cảm thấy đau rát, tê buốt, có triệu chứng chảy dịch đầu dương vật, nước tiểu kèm theo máu và dịch.

Biết nhanh triệu chứng và nguyên nhân dương vật chảy dịch đầu bằng cách click vào khung chat tại đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ CHẢY DỊCH DƯƠNG VẬT UY TÍN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) là nơi điều trị bệnh chảy dịch đầu dương vật nói riêng và bệnh nam khoa nói chung uy tín, chất lượng tại Hải Phòng được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Tùy thuộc vào nguyên nhân dương vật chảy dịch và mức độ nghiêm trọng của bệnh lý được xác định sau thăm khám mà các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp bằng các phương pháp như:

Cắt bao quy đầu: Phòng khám áp dụng máy surkon dùng để cắt bao quy đầu trong điều trị các bệnh viêm bao quy đầu, dài và hẹp bao quy đầu. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn vì thời gian thực hiện nhanh, ít đau, ít để lại sẹo, phục hồi nhanh. Khi viêm bao quy đầu được điều trị kịp thời sẽ giảm tình trạng chảy dịch bao quy đầu dương vật.

Phương pháp DHA: Đây là kỹ thuật tấn công trực tiếp vào ổ dịch để tiêu diệt virus gây bệnh lậu bằng phương pháp phục hồi gen DHA. Bệnh nhân sẽ dần được hồi phục, sức đề kháng tăng trở lại và triệu chứng chảy dịch đầu dương vật sẽ được thuyên giảm.

Phương pháp CRS: Liệu pháp này chuyên dùng để điều trị các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo bằng điện quang học. Ưu điểm của phương pháp này là tìm ngay ổ bệnh, tiêu diệt vi khuẩn và virus gây bệnh, giúp giảm thiểu triệu chứng chảy dịch đầu dương vật.

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một cơ sở y tế uy tín bao gồm:

Đội ngũ y – bác sĩ tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm chuyên điều trị các bệnh lý về nam khoa. Bác sĩ có tay nghề cao, từng tu nghiệp tại Mỹ, Anh, Hàn Quốc.

Máy móc hỗ trợ trị bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nam đều được nhập khẩu từ Ý, Đức, Nhật Bản. Ngoài ra, tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để đáp ứng công tác khám chữa bệnh được tốt nhất.

Phòng khám có đầy đủ hệ thống phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng sát khuẩn, phòng phẫu thuật. Hơn nữa, bệnh nhân và người nhà có thể yên tâm vì không gian tại đây vô cùng rộng rãi, thoáng mát, tạo tâm lý dễ chịu nhất cho người bệnh khi đến thăm khám.

Các khoản phí đều được công bố rõ ràng với bệnh nhân. Phí được niêm yết, minh bạch, được Bộ Y tế ký giấy phép đưa vào sử dụng. Bệnh nhân ở xa sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại và nơi ở.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân dương vật chảy dịch, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: