Dương vật chảy mủ là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm khác nhau nên người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan, nếu không triệu chứng này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, làm suy giảm ham muốn tình dục,… Do đó khi nhận thấy những biểu hiện bất thường ở dương vật cần thăm khám sớm để có cách chữa trị dương vật chảy mủ hiệu quả, tránh biến chứng phát sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ NHƯ THẾ NÀO?

Đa số những trường hợp dương vật chảy mủ đều có liên quan khác cao đến triệu chứng nhiễm trùng qua đường quan hệ tình dục, hoặc cũng có thể do một số nhóm bệnh lý khác gây nên cụ thể như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, bệnh lậu,… 

Vậy dương vật bị chảy mủ chữa trị như thế nào? Đối với câu hỏi này, Bác sĩ  tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, khi nam giới gặp phải hiện tượng bất thường, cụ thể là triệu chứng dương vật bị chảy mủ, điều bắt buộc là phải nhanh chóng thăm khám sớm để bác sĩ tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh. Dựa trên tiền sử bệnh lý, kết quả thăm khám lâm sàng và các bước xét nghiệm chuyên sâu, bác sĩ sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, từ đó có phác đồ chữa trị dương vật chảy mủ phù hợp.

Đối với trường hợp dương vật bị chảy mủ do nhiễm trùng: Thông thường trong trường hợp này, Bác sĩ sẽ chỉ định đến phương án điều trị bằng các loại thuốc nội khoa. Tùy vào từng tình trạng cụ thể, Bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc phù hợp nhất, người bệnh tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc, hoặc tự ý thay đổi liều dùng nếu chưa có sự cho phép của Bác sĩ chuyên khoa.

Đối với trường hợp chảy mủ dương vật bệnh lậu: Thông thường, Bác sĩ sẽ chỉ định đến việc sử dụng thuốc điều trị theo phác đồ của Bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, đối với trường hợp nặng hơn, cần phải có sự kết hợp giữa việc dùng thuốc và phương pháp trị liệu DHA để tăng cường hấp thu dược tính của thuốc được hiệu quả hơn.

Đối với trường hợp dương vật chảy mủ do viêm niệu đạo gây ra bởi vi khuẩn: Khi đó bệnh nhân sẽ được Bác sĩ chỉ định đến phương án sử dụng các loại thuốc kháng sinh, tùy thuộc vào từng nguyên nhân, tình trạng bệnh mà phác đồ, cũng như thời gian sử dụng thuốc cũng sẽ khác nhau.

Đối với trường hợp dương vật bị chảy mủ do viêm bao quy đầu, dài hoặc hẹp bao quy đầu: Khi đó bắt buộc nam giới phải can thiệp cắt bao quy đầu mới có khả năng khắc phục triệt để tình trạng bệnh.

Tìm hiểu chi tiết về cách chữa trị dương vật chảy mủ bằng cách nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ CHỮA DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để điều trị các bệnh nam khoa nói chung và tình trạng dương vật chảy mủ nói riêng thì có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An). Đây là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội gây ra hiện tượng dương vật chảy mủ ở nam giới. Không những thế, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có rất nhiều thế mạnh như:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực nam khoa, bệnh xã hội.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên gia và bác sĩ giỏi chuyên môn, trực tiếp thăm khám và chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được xây dựng hiện đại, khang trang và đầy đủ những tiện nghi cần thiết; phòng thủ thuật được đảm bảo vô trùng sạch sẽ.

Các trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đa số nhập khẩu từ nước ngoài và luôn được xử lý vô trùng chuyên dụng vì thế mà khâu chẩn đoán bệnh luôn đạt kết quả chính xác, môi trường y tế được bảo vệ khỏi sự tấn công vi khuẩn.

Môi trường thăm khám khép kín, “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng và chăm sóc một cách tốt nhất.

Phòng khám là cơ sở tiên phong trong việc áp dụng những tiến bộ y học mới nhất một cách nhuần nhuyễn, mang đến hiệu quả cao, tránh biến chứng về sau.

Mọi mức phí điều trị sẽ được các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi tư vấn cụ thể sau khi có kết quả khám, chẩn đoán, từ đó người bệnh sẽ chủ động quyết định có nên điều trị hay không.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi khám chữa bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 7h30 - 19h30, vào tất cả các ngày trong tuần. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi dễ dàng, nhiều ưu đãi cho bệnh nhân. Với chế độ bảo mật thông tin cực tốt, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đảm bảo không tiết lộ thông tin người bệnh ra ngoài.

Trên đây là những thông tin về cách chữa trị dương vật chảy mủ, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: