Đột nhiên, nam giới bổng phát hiện mình bị đau dương vật, điều này gây ra sự đau đớn, khó chịu, mệt mỏi và lo lắng, nam giới suy giảm chất lượng “cuộc yêu” và gần như rơi vào tình trạng bế tắc. Vậy nguyên nhân đau dương vật ở nam giới là gì? hãy nghe tư vấn của bác sĩ nam khoa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN ĐAU DƯƠNG VẬT Ở NAM GIỚI

Đau dương vật là tình trạng đau nhức và ngứa rát xảy ra ở “cậu nhỏ”. Theo bác sĩ nam khoa, có nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới gặp phải tình trạng đau dương vật. Điển hình là 2 nguyên nhân chính sau đây:

Do tổn thương bên ngoài:

Dương vật bị côn trùng cắn, bị dị ứng với các loại hóa chất có trong xà phòng, sữa tắm, dung dịch vệ sinh… Hoặc do nam giới quan hệ tình dục quá mạnh bạo, thủ dâm quá nhiều. Lúc này dương vật có thể bị gãy hoặc đau dữ dội là khi cương cứng.

Lúc này, ngoài tình trạng sưng đau dương vật, nam giới còn nhận thấy các triệu chứng khác như: tiểu khó, có tiếng gãy, chảy máu ở dương vậy, trong nước tiểu có máu, mất cương cứng đột ngột, bầm tím,….

Nguyên nhân do bệnh lý:

Đau dương vật được xem là một trong các triệu chứng khá phổ biến của nhiều bệnh lý nam khoa sau đây:

Viêm bao quy đầu: Là tình trạng dương vật bị viêm nhiễm là những trường hợp chưa cắt bao quy đầu mà không vệ sinh sạch sẽ. Khi bị viêm quy đầu người bệnh sẽ thấy có các triệu chứng như: đau dương vật, sưng, ngứa, phát ban đỏ hoặc nổi mụn li ti, rãnh quy đầu tích tụ bựa sinh dục và tiết dịch hôi…

Bệnh lậu: Đây được xem là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến lây truyền qua đường tình dục. Sau khi nhiễm bệnh khoảng từ 2 đến 6 ngày người bệnh sẽ thấy các triệu chứng đau nhức và ngứa ngáy dương vật, miệng sáo chảy dịch và sưng đỏ, đi tiểu buốt hoặc tiểu rắt…

Dài/ hẹp bao quy đầu: Tình trạng lớp da bao quá dài hoặc quá hẹp trùm kín đầu dương vật gây ra các triệu chứng là đau ở dương vật, sưng ở đầu dương vật, cương dương khó khăn, đầu dương vật chuyển sang màu xanh hoặc màu đỏ, thậm chí tím tái…

Đứt dây hãm quy đầu: Thường gặp ở những nam giới có dây hãm quy đầu ngắn, mỏng… Khi cương lên sẽ kéo lớp da căng ra, gây đau nhức, quan hệ cọ sát dễ bị xước, đứt, rách gây đau dữ dội và chảy máu dương vật…

Ung thư dương vật: Biểu hiện là dương vật có khối u, u ở vùng da hoặc vùng háng, sưng ở đầu dương vật, xuất hiện các vết loét dẫn đến dương vật đau, chảy máu hoặc tiết dịch, dương vật thay đổi màu sắc hoặc độ dày…

Đau dương vật điều trị như thế nào để hết đau? chi phí bao nhiêu? =>>{Click} trao đổi với bác sĩ

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA ĐAU DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Nam giới bị tình trạng đau dương vật có thể đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là một trong những địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín. Đến đây, tình trạng bệnh của bạn sẽ được khắc phục một cách an toàn và hiệu quả với những phương pháp tiên tiến như sau:

Phương pháp nội khoa: Điều trị đau dương vật trong trường hợp nhẹ, do tổn thương bên ngoài hoặc những viêm nhiễm thông thường, chuyên gia sẽ áp dụng thuốc để làm giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, khó chịu, kháng viêm, diệt khuẩn, làm lành tổn thương…

Phương pháp ngoại khoa: Với trường hợp viêm nhiễm do bệnh lý gây ra, thì bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp như cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, tiểu phẫu chỉnh hình dây hãm bao quy đầu, kỹ thuật DHA tiên tiến,…  phù hợp với từng bệnh lý, giúp giảm cơn đau dương vật nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát.

Phương pháp vật lý trị liệu – CRS: Bên cạnh dùng thuốc, bác sĩ sẽ hỗ trợ một số phương pháp như chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D trực tiếp lên vị trí mắc bệnh, loại bỏ sưng, viêm, vi khuẩn… đồng thời kích thích hệ miễn dịch, tăng tuần hoàn máu đến dương vật, đẩy lùi bệnh nhanh.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi điều trị đau dương vật, nam giới sẽ có cơ hội thăm khám trong một không gian rộng rãi với với đầy đủ các trang thiết bị y tế cần thiết, phục vụ tốt và an toàn trong quá trình điều trị bệnh.

Cùng với đó, là quy trình thăm khám riêng tư – kín đáo với “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh”. Đây là mô hình được thiết kế giúp người bệnh giảm được phần nào tâm lý e ngại để có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ, mọi thông tin sẽ được bảo mật an toàn, không sợ ai phát hiện.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động liên tục từ T2 – CN (kể cả những ngày Lễ & Tết) bắt đầu từ 7h30 - 19h30.

Ngoài ra, để được ưu tiên khám trước, không chờ đợi, nam giới hãy NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới hoặc gọi vào số Hotline: 0238 359 8888 để lấy mã số và khám bác sĩ khám ngay. Mọi chi phí hợp lý, niêm yết công khai minh bạch, không xảy ra tình trạng phát sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: