Tinh trùng yếu là một trong những tình trạng bệnh lý gây “ám ảnh” đối với nhiều nam giới. Bệnh không những ảnh hưởng đến khả năng sinh dục của nam giới mà còn là nguyên nhân cơ bản gây nên tan vỡ hạnh phúc gia đình. Vậy chữa tinh trùng yếu ở đâu tại Hải Phòng? chúng ta cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIẢI PHÁP CHO TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG YẾU Ở NAM GIỚI

Trong khi quan hệ tình dục, nam giới sẽ xuất tinh vào trong âm đạo của phụ nữ, sau đó tinh trùng sẽ theo tinh dịch vào sâu trong âm đạo và gặp trứng lại tử cung để thụ tinh. Với những tinh trùng khỏe mạnh thì quá trình này tương đối đơn giản nhưng ngược lại, nếu bị tinh trùng yếu sẽ dễ bị tiêu diệt trong quá trình di chuyển này. Đồng thời, trường hợp nam giới bị yếu tinh trùng thì khả năng thụ thai rất thấp.

Tinh trùng yếu thì tinh dịch đặc quánh, sau 5 – 30 phút tinh dịch vẫn không lỏng được hoặc chỉ lỏng một phần nhỏ. Hơn nữa, tinh trùng yếu còn ở dạng vón cục, nên không có cơ hội vào sâu trong âm đạo để thụ thai cùng trứng.

Nam giới bị tinh trùng yếu thường khó nhận biết bằng mắt thường, đồng thời đa phần nam giới nghi nghờ bản thân bị tinh trùng yếu đều sẽ e ngại và không đến cơ sở y tế khám và chữa trị. Do đó để biết chính xác bệnh và điều trị kịp thời bệnh nhân cần đến sự can thiệp của các bác sĩ chuyên khoa thông qua các thủ thuật xét nghệm đặc thù.

Hiện nay Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến nhằm điều trị bệnh hiệu quả:

Hỗ trợ điều trị về tâm lý

Trường hợp tinh trùng yếu do tâm lý căng thẳng, lo lắng, vội vã của nam giới các chuyên gia sẽ hỗ trợ điều trị ổn định tâm lý cho bệnh nhân, giúp hồi phục chức năng sinh dục bình thường trở lại.

Hỗ trợ điều trị bệnh lý

Đối với các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục chuyên gia chỉ định dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D, sóng không gian) có tác dụng kháng viêm, giảm sưng, nhanh chóng hồi phục lại những vùng tổn thương, từ đó thúc đẩy quá trình chữa tinh trùng yếu hiệu quả.

Trường hợp tinh trùng yếu do một số bệnh lý nam khoa như: Viêm mào tinh hoàn, teo tinh hoàn, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh… sau khi thăm khám và xác định cụ thể nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng và mức độ của bệnh lý thì chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp phù hợp nhằm hỗ trợ điều trị hiệu quả những bệnh lý này.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA TINH TRÙNG YẾU Ở ĐÂU TẠI HẢI PHÒNG?

Bệnh nhân có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được chuyên gia nam khoa kiểm tra và điều trị đúng người, đúng bệnh.

Thời gian gần đây, đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TP Hải Phòng và các tỉnh lân cận tìm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị chứng tinh trùng yếu từ phòng khám.

Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được đầu tư nhấp khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh… đảm bảo chất lượng điều trị.

Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng qui định.

Bệnh nhân có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hay nhấp vào bảng chat online để đặt lịch thăm khám sớm cũng như được chuyên gia tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: