Có thể nói, cảm xúc thăng hoa khi quan hệ tình dục là điều tuyệt vời mà các cặp đôi luôn mong muốn có được. Tuy nhiên, nhiều quý ông hiện nay đang gặp tình trạng dương vật mất cảm giác, ảnh hưởng đến chất lượng tình dục cùng nhiều hệ lụy liên quan khác. Cùng tìm hiểu các phương pháp điều trị dương vật mất cảm giác được chia sẻ bên dưới để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT MẤT CẢM GIÁC HIỆU QUẢ

Bị mất cảm xúc khi quan hệ ở nam giới là tình trạng mà nam giới không cảm thấy khoái cảm hoặc khoái cảm không cao như bình thường kể cả trước và khi xuất tinh. Thậm chí nếu tình trạng này nghiêm trọng, nam giới còn không cảm nhận được cảm giác được kích thích dù xuất tinh diễn ra, điều này đôi khi cũng gây ra tình trạng xuất tinh khi dương vật mềm.

Tình trạng dương vật mất cảm giác do bệnh lý nếu kéo dài có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến nam giới như stress, rối loạn sinh lý, sức khỏe giảm sút, giảm chất lượng tình dục, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn, rạn nứt tình cảm đôi lứa.

Chính vì vậy, ngay khi phát hiện các biểu hiện bất thường cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín như Phòng khám đa khoa Lê Lợi để thăm khám, xác định nguyên nhân và có phương pháp điều trị dương vật mất cảm giác hiệu quả.

Phương pháp Plissit: Liệu pháp thay đổi và điều chỉnh hành vi tình dục; xóa bỏ những rào cản tâm lý. Kết hợp với thư giãn, thoải mái tinh thần giúp việc xuất tinh dễ dàng hơn.

Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc áp dụng trong một số trường hợp nhẹ có tác dụng chung là diệt khuẩn, kháng viêm, giảm đau; tăng lưu thông khí huyết; bổ thận; tăng cường sức khỏe; khắc phục bệnh lý giúp nam giới kiểm soát xuất tinh.

Liệu trình phục hồi chức năng sinh dục: Chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D, kích thích xung điện… thông qua dòng điện cao tần, sóng ion điện từ nhằm tiêu viêm, tăng lưu thông máu, tác động kích thích trực tiếp các dây thần kinh “chai lì” để tăng khoái cảm tình dục.

Điều trị ngoại khoa: Tiểu phẫu vi điều chỉnh dây thần kinh dương vật, tiểu phẫu Guylis chọn lọc, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu… nhằm điều trị các vấn đề ở dây thần kinh lưng dương vật gây không cảm giác.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT MẤT CẢM GIÁC UY TÍN HIỆN NAY

Nam giới gặp bệnh tại vùng kín thường mang trong mình tâm lý hoang mang, lo sợ, e ngại vì gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ chuyên thăm khám nam khoa an toàn – kín đáo. Không còn là vấn đề lớn nếu phái nam di chuyển ngay đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An).

Khi lựa chọn thăm khám và điều trị bệnh nam khoa nói chung và dương vật mất cảm giác nói riêng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, phái nam sẽ được tận hưởng dịch vụ y tế cao cấp như:

Uy tín: Phòng khám đa khoa Lê Lợi có đầy đủ giấy phép khám, điều trị bệnh được cấp bởi Sở y tế.

Chất lượng: Bác sĩ làm việc tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên gia có thâm niên lâu năm trong nghề, từng tham gia điều trị hàng nghìn ca bệnh khó nên hiệu quả chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác. 

Hiện đại: Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong số ít các phòng khám nam khoa sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Tiện nghi: Nhằm tạo môi trường tiện nghi, thoải mái để thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý thường gặp ở vùng kín nam giới, Phòng khám đa khoa Lê Lợi xây dựng không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ với đầy đủ các phòng ban như bệnh viện thu nhỏ.

Linh động: Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động liên tục từ 7h30 - 19h30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin kín đáo.

Tiết kiệm: Thăm khám và điều trị dương vật mất cảm giác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là giải pháp tiết kiệm hiệu quả chi phí vì mọi khoản thu đều nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động, niêm yết, minh bạch, công khai rõ ràng, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Trên đây là những thông tin về phương pháp điều trị dương vật mất cảm giác, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: