Tình trạng dài bao quy đầu xuất hiện rất nhiều ở nam giới trưởng thành. Bệnh lí này gây ra nhiều bất tiện nên được các đấng mày râu đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên chi phí lại là điều khiến anh em băn khoăn, lo lắng. Hiểu được điều đó bài viết dưới đây sẽ giúp anh em cập nhật chi phí cắt dài bao quy đầu hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Như các bạn đã biết cơ thể của mỗi người đều khác nhau và bao quy đầu cũng vậy. Do đó, để xác định được mức giá cho cắt bao quy đầu còn phải dựa vào nhiều yếu tố. Dưới đây là những yếu tố quyết định đến chi phí cắt dài bao quy đầu:

Tình trạng bao quy đầu

Tùy vào bao quy đầu đang trong tình trạng dài hay bán hẹp mà sẽ áp dụng mức giá khác nhau. Đối với nam giới bị các bệnh lí về bao quy đầu đơn giản như dài bao quy đầu sẽ có chi phí ít hơn những người bị viêm nhiễm bao quy đầu.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Hiện nay có 2 dạng cắt bao quy đầu chính đó là truyền thống và sử dụng công nghệ. Cắt theo phương pháp truyền thống sẽ có giá “mềm” hơn tuy nhiên đây là phương pháp gây đau đớn, tính thẩm mỹ không cao và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

Khả năng phục hồi của người bệnh

Khả năng hồi phục của người bệnh cũng ảnh hưởng tới chi phí rất nhiều. Sau phẫu thuật những nam giới có sức khỏe tốt, làm đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, hồi phục tốt thì sẽ không tốn thêm chi phí, còn với những nam giới khả năng hồi phục kém phải tái khám nhiều lần thì sẽ phải chi nhiều tiền hơn.

Cơ sở y tế thực hiện

Cơ sở y tế thực hiện quyết định khá nhiều tới chi phí. Với những phòng khám chui, kém chất lượng thông thường sẽ có giá rẻ hơn tuy nhiên hiệu quả không cao, sẽ phát sinh thêm tiền nếu ca tiểu phẫu đó không thành công, gây ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục của anh em sau này như viêm nhiễm, mưng mủ…

Để được tư vấn chi tiết về chi phí cắt bao quy đầu vui lòng bấm vào KHUNG CHAT bên dưới

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Với những bệnh lí nam khoa nhạy cảm này thì anh em không nên quá quan tâm đến giá cả mà hãy quan tâm chất lượng, độ an toàn khi làm tiểu phẫu. Nếu đang ở TP Hải Phòng hoặc những khu vực lân cận thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi là lựa chọn hàng đầu của anh em.

Phòng khám tự hào với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề; trang thiết bị, máy móc hiện đại; môi trường thân thiện thoải mái; chi phí khám chữa hợp lí, phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt Nam; bảo mật thông tin tốt; phương pháp chữa trị tiên tiến, chính xác, nhanh chóng.

Với tiểu phẫu cắt bao quy đầu, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ưu tiên sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Khác với phương pháp truyền thống, kĩ thuật này có những ưu điểm vượt trội như.

Tiết kiệm thời gian 

Toàn bộ quá trình thực hiện tiểu phẫu chỉ khoảng 10-20 phút giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Tính thẩm mĩ cao 

Không như phương pháp truyền thống, kĩ thuật này không để lại sẹo, anh em sẽ không phải tự ti khi quan hệ tình dục.

Hồi phục nhanh

Chỉ khoảng 1 tuần sau phẫu thuật là bệnh nhân có thể hồi phục hẳn, các chức năng của dương vật có thể hoạt động lại bình thường.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chi phí cắt dài bao quy đầu hết bao nhiêu tiền và địa điểm cắt bao quy đầu an toàn, chất lượng. Để được đặt lịch khám trước nhanh tay liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: