Dư, thừa bao quy đầu (dài bao quy đầu) là một hiện tượng bất thường mà rất nhiều nam giới gặp phải. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được những tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe mà bệnh lý này gây ra. Hãy cùng Phòng khám đa khoa Lê Lợi tìm hiểu kỹ hơn về những ảnh hưởng dư, thừa bao quy đầu đối với nam giới như thế nào thông qua bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG DƯ, THỪA BAO QUY ĐẦU

Khi xuất hiện tình trạng dư, thừa bao quy đầu thì nam giới nên đi thăm khám và điều trị ngay để không phải đối mặt với những tác hại đến “cậu nhỏ” nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng tới chức năng sinh sản nếu không xử lý sớm dứt điểm:

Dương vật bị nhỏ

Bao quy đầu dài, bao bọc kín phần đầu dương vật sẽ khiến cho “cậu nhỏ” không đủ không gian để phát triển, kích thước nhỏ. Điều này khiến cho phái mạnh không còn tự tin trước bạn khác giới.

Gây viêm nhiễm

Bao quy đầu dài, bọc kín lấy lỗ niệu đạo sẽ khiến cho vi khuẩn, nước tiểu dễ đọng lại bên trong quy đầu. Đồng thời, quy đầu dài khiến cho quá trình vệ sinh vùng kín trở nên khó khăn hơn, vi khuẩn, bụi bẩn không loại bỏ triệt để được.

Đây chính là những điều kiện thuận lợi để cho các loại vi khuẩn, virus sinh sôi, phát triển, tấn công gây viêm nhiễm quy đầu và các cơ quan sinh dục khác.

Khi viêm nhiễm xảy ra, nam giới sẽ có triệu chứng sưng đỏ, nổi mụn, chảy dịch, thậm chí là lở loét nghiêm trọng tại quy đầu và dương vật nếu không được điều trị kịp thời.

Ảnh hưởng tới sinh lý nam

Dương vật bị bao quy đầu bọc kín không có điều kiện tiếp xúc với bên ngoài sẽ dần trở nên nhạy cảm, dễ xuất tính hơn gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh.

Bên cạnh đó, do dương vật bị trùm kín, mỗi lần quan hệ nam giới phải trực tiếp dùng tay kéo xuống sẽ làm giảm chất lượng cuộc yêu, lâu dần khiến phái mạnh mất hứng thú khi quan hệ.

Dễ mắc các bệnh đường sinh dục

Dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh vùng kín trở nên khó khăn hơn. Từ đó tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, virus, nấm phát triển và gây nên các bệnh lý đường sinh dục như viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, ung thư dương vật nếu không được điều trị kịp thời.

Nếu bạn không có thời gian, CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH KHẮC PHỤC DƯ, THỪA BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

Để được khắc phục dài bao quy đầu nhanh chóng, mọi người có thể di chuyển ngay đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ có thâm niên lâu năm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn.

Tại Việt Hải hiện đang ứng dụng cắt dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm nổi trội khi thực hiện cắt dài bao quy đầu tại đây là:

Phái nam sẽ được gây tê khi tiến hành nên sẽ không để lại cảm giác đau đớn, ít chảy máu

Đảm bảo an toàn đối với chức năng dương vật, quá trình hồi phục nhanh. 

Sau tiểu phẫu, “cậu nhỏ” sẽ trở nên gọn gàng, có tính thẩm mỹ hơn, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả hơn.

Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu dịch vụ y tế chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tận tâm tận lực, môi trường y tế sạch đẹp thoáng mát, quy trình khám chữa bệnh khoa học cùng chi phí cắt bao quy đầu vô cùng phải chăng và hợp lý. Vì lẽ đó, đa khoa đã và đang điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp mắc bệnh dài bao quy đầu đến từ khắp các tỉnh thành phía Bắc.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: