Tình trạng dương vật cong không chỉ gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và một số vấn đề khác về chức năng sinh lý, sinh sản cho nam giới. Vậy hướng khắc phục dương vật bị cong như thế nào hiệu quả, tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÌM HIỂU VỀ BỆNH CONG DƯƠNG VẬT

Bệnh dương vật cong Peyronie là bệnh mà khi cương cứng lên dương vật sẽ bị cong chứ không thẳng được một cách bình thường và nam giới mắc phải sẽ cảm nhận rõ rệt, điều này sẽ gây khó khăn cho nam giới trong vấn đề quan hệ tình dục hoặc những hoạt động sinh lý khác.

Dương vật cong có thể gây đau hoặc khó chịu cho nam giới. Về nguyên nhân được xác định có thể đến từ những yếu tố như sau:

Do một tác động mạnh gặp trong lúc quan hệ tình dục và các chấn thương ngoại cảnh.

Những người đàn ông lớn tuổi có nguy cơ bị bệnh Peyronie cao hơn những người đàn ông trẻ tuổi.

Xuất phát từ yếu tố di truyền trong gia đình

Một số chấn thương té, ngã, va đập,…

khac-phuc-duong-vat-bi-cong-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Cong dương vật nếu không phát hiện và điều trị hiệu quả có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Lâu dần có thể dẫn đến rối loạn cương dương.

Nam giới có thể bị đau kéo dài trong nhiều tháng gây mệt mỏi, cản trở đời sống tình dục.

Ảnh hưởng khả năng sinh sản cho nam giới (khó có con, khó thụ thai).

Gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh, tiểu tiện.

Dương vật biến dạng, chiều dài cũng bị co kéo ngắn lại, mất thẩm mỹ.

Bạn có vấn đề về dương vật, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHẮC PHỤC DƯƠNG VẬT BỊ CONG HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Để cải thiện tình trạng cong dương vật, các bác sĩ sẽ khám kiểm tra, căn cứ vào mức độ cong của “cậu nhỏ” nhiều hay ít mà sẽ áp dụng phương pháp khắc phục dương vật bị cong phù hợp, cụ thể:

Hướng khắc phục dương vật bị cong không phẫu thuật

Điều trị không cần phẫu thuật được áp dụng cho bệnh nhân bị cong dương vật mức độ nhẹ, không bị đau hoặc không ảnh hưởng đến chức năng tình dục. Phương pháp có thể là dùng thuốc hoặc chiếu sóng vật lý lên dương vật,… những cách này có tác dụng nhanh chóng, không tác dụng phụ, ít tốn kém,…

Hướng khắc phục dương vật bị cong ngoại khoa

Được áp dụng cho những trường hợp dương vật cong nhiều, bị đau hoặc ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Mục đích của phương pháp ngoại khoa là để làm thẳng dương vật tự nhiên.

++ Trong một số trường hợp các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để lấy bỏ cục xơ và làm thẳng dương vật khi bệnh nhân đã được gây tê vùng hoặc gây mê.

++ Một số trường hợp bác sĩ sẽ điều trị theo phác đồ tiên tiến hơn không cần thủ thuật, như tại phòng khám nam khoa Hoàn Cầu, phương pháp được áp dụng chữa cong dương vật chủ yếu là kỹ thuật chỉnh hình công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu, thời gian thủ thuật nhanh chỉ từ 20 – 30 phút, bên cạnh đó còn đảm bảo các ưu điểm như:

Khâu lại bằng chỉ nano tự tiêu, đảm bảo thẩm mỹ và không cần cắt chỉ

Bệnh nhân không cần nằm viện, không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo

Cải thiện được hình dáng và chiều dài của dương vật đáng mơ ước

Tiểu phẫu hồi phục nhanh, thời gian kiêng quan hệ tình dục ngắn

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An, nếu bạn có mong muốn được cải thiện tình trạng cậu nhỏ một cách hiệu quả cùng những dịch vụ tốt thì có thể đến để được hỗ trợ. Tại phòng khám được đánh giá cao bởi:

Bác sĩ có chuyên môn cao và thành thạo trong việc khám cũng như điều trị các bệnh nam khoa, chỉnh hình dương vật, am hiểu và nắm bắt tốt tâm lý bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, trang bị đầy đủ, đảm bảo khử trùng thường xuyên đem lại kết quả chính xác và an toàn nhất trong điều trị

Xây dựng mô hình kết hợp “1 phòng khám – 1 bác sĩ – 1 người bệnh”, đảm bảo tính riêng tư, do đó nam giới có thể thoải mái chia sẻ những điều khó nói với bác sĩ.

Chi phí được niêm yết rõ ràng theo quy định về giá do Sở Y Tế ban hành, kiểm duyệt; được tư vấn cụ thể với người bệnh trước khi vào khám, không thu thêm phí bên ngoài.

Có hệ thống Tư Vấn Online luôn hoạt động 24/24, giúp người bệnh đăng ký tiện lợi, không mất thời gian chờ đợi (Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí & thông tin cá nhân bảo mật)

Trên đây là những thông tin về phương pháp khắc phục dương vật bị cong, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: