Thực tế nam giới sẽ bị cong nhẹ dương vật sang phải hoặc sang trái khi cương cứng, đây là tình trạng bình thường khi dương vật phát triển. Tuy nhiên nếu gặp phải tình trạng cong gãy biến dạng gây khó khăn trong quan hệ tình dục thì khả năng cao là bạn đã mắc phải bệnh cong dương vật. Do đó khi phát hiện dương vật bất thường cần thăm khám sớm để có phương pháp can thiệp điều trị dương vật bị cong hiệu quả, tránh biến chứng phát sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN DƯƠNG VẬT BỊ CONG Ở NAM GIỚI

Dương vật cong thường khó nhận biết, biểu hiện điển hình là khi cương cứng lên dương vật bị cong bất thường. Nguyên nhân chính là do các bất thường ở mô sẹo bên trong dương vật và tinh hoàn. Mô sẹo tích tụ trong màng bao trắng, thường thấy nhất là ở đầu và gốc dương vật. Do mô sẹo ngày càng dày, dương vật khi đó sẽ bị cong hoặc lệch đi.

dieu-tri-duong-vat-bi-cong-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Quan sát các bất thường khi cong dương vật:

Xuất hiện khối u cứng hoặc 1 vùng có kích thước dày lên tại trục dương vật

Dương vật bị cong khi cương cứng, thường là cong lên trên

Đau ở dương vật, đặc biệt là lúc cương cứng

Dương vật bị lệch sang trái hoặc phải

Chiều dài hoặc đường kính dương vật bị thu hẹp lại

Cảnh báo: Khi bị cong dương vật nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành khám chữa kịp thời. Dương vật cong để càng lâu càng biến chứng phức tạp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý và sinh sản.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT BỊ CONG

Nếu dương vật chỉ cong nhẹ và không gây ra bất kỳ triệu chứng nào khó chịu hoặc ảnh hưởng đến chức năng tình dục, bạn có thể không cần phải điều trị. Tuy nhiên, nếu dương vật của bạn có tình trạng cong vẹo bất thường và gây ra các triệu chứng như: đau, rối loạn cương dương hoặc khó khăn trong quan hệ tình dục. Bạn có thể tham khảo một số cách điều trị sau:

Liệu pháp kéo dương vật

Đây là một phương pháp không xâm lấn, sử dụng một thiết bị kéo căng để kéo giãn các lớp mô của dương vật. Có thể giúp cải thiện kích thước, hình dạng và chức năng của dương vật. Cần áp dụng trong một thời gian dài, từ vài tháng đến vài năm, để có kết quả tốt nhất.

Dùng thuốc

Có một số loại thuốc có thể được sử dụng để điều trị dương vật bị cong, bao gồm:

++ Thuốc uống: Một số loại thuốc giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật như sildenafil (Viagra), tadalafil (Cialis). Thuốc dùng giảm đau, kháng viêm như ibuprofen (Advil), naproxen (Aleve)…

++ Thuốc tiêm: Các loại thuốc tiêm có thể giúp phá vỡ các mảng sợi xơ, làm giảm sự uốn cong và co rút của dương vật như: verapamil, interferon, collagenase…
Bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc để điều trị dương vật cong.

Phẫu thuật

Đây là một phương pháp xâm lấn, sử dụng dao mổ để cắt bỏ hoặc chỉnh hình các lớp mô của dương vật. Phẫu thuật chỉ được áp dụng khi các phương pháp khác không hiệu quả hoặc khi dương vật cong quá nặng.

Phẫu thuật có thể giúp khôi phục hình dạng và chức năng của dương vật, nhưng cũng có thể gây ra các biến chứng như rối loạn cương dương, viêm nhiễm hoặc giảm độ dài dương vật.

Trao đổi trực tiếp với các chuyên gia nam khoa để có những thông tin chi tiết về phương pháp chữa trị dương vật bị cong bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT tại đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT BỊ CONG UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An, nếu bạn có mong muốn được cải thiện tình trạng cậu nhỏ một cách hiệu quả cùng những dịch vụ tốt thì có thể đến để được hỗ trợ. Tại phòng khám được đánh giá cao bởi:

Chi phí hợp lý: Thăm khám và chữa dương vật bị cong tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là sự chọn đúng đắn của nam giới vì không những tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức vì mọi khoản thu đều nằm trong mức thu nhập của người lao động. Chi phí đều niêm yết, minh bạch, rõ ràng, có in trả hóa đơn đầy đủ. Đặc biệt những bệnh nhân ở xa sẽ được hỗ trợ một phần chi phí ăn uống, đi lại.

Bảo mật thông tin tốt: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của nam giới đều được bảo mật một cách kỹ lưỡng, tránh để lộ thông tin ra ngoài.

Thăm khám an toàn – hiệu quả: Bác sĩ làm việc tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có khả năng chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác, chữa các bệnh chuyên về nam khoa giỏi vì đã từng tu nghiệp tại châu Âu và có hơn 20 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện lớn trên cả nước.

Kỹ thuật hiện đại: Phòng khám đa khoa Lê Lợi sở hữu hệ thống máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Đức, Mỹ, Nhật Bản, hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Cơ sở vật chất tốt: Để tạo môi trường thăm khám an toàn – thoải mái, Phòng khám đa khoa Lê Lợi thiết kế không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có sức chứa lớn với đầy đủ các phòng ban như một bệnh viện thu nhỏ.

Trên đây là những thông tin giải đáp phương pháp điều trị dương vật bị cong, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: