Chữa trị dương vật bị cong là nhu cầu cần thiết và tất yếu của các đấng mày râu khi không may gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên cách chữa như nào hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Để giúp nam giới sớm giải quyết được vấn đề dương vật bị cong vẹo, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về cách chữa dương vật bị cong, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT BỊ CONG CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Dương vật bị cong có chữa được không là câu hỏi và thắc mắc của rất hầu hết các trường hợp người bệnh khi gặp phải triệu chứng này. Chia sẻ về vấn đề cách chữa trị dương vật bị cong, bác sĩ chuyên khoa cho biết: Dương vật bị cong hoàn toàn có thể chữa được nếu người bệnh phát hiện sớm và tích cực chữa trị theo đúng phương pháp tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, do bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm trực tiếp chẩn đoán và điều trị.

Để chữa dương vật bị cong đạt hiệu quả cao cần dựa trên nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh cụ thể và sức khỏe của bệnh nhân, từ đó, bác sĩ điều trị mới có thể đưa ra phương án điều trị thích hợp được.

chua-tri-duong-vat-bi-cong-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nguyên nhân gây dương vật bị cong đến nay vẫn chưa được xác định cụ thể. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm cách chữa dương vật cong thường gặp và điều trị các ca bệnh bị cong dương vật thì các chuyên gia y tế cho rằng dương vật nam giới bị cong là do:

Hệ quả từ các chấn thương bị lặp đi lặp lại nhiều lần như tổn thương do quan hệ tình dục, các hoạt động thể thao, hoặc do tai nạn…trong quá trình phục hồi thương tổn sẽ hình thành nên các tổ chức mô sẹo ở dương vật khiến dương vật bị cong vẹo.

Do di truyền bẩm sinh

Do nam giới mặc quần sai cách

Rối loạn chuyển hóa: nam giới bị mắc các bệnh tiểu đường, mỡ máu

Người quá béo dẫn đến thừa cân khiến dương vật không thẳng một cách tự nhiên được

Do tuổi tác: Tình trạng dương vật bị cong cũng tỉ lệ thuận với tuổi tác của người bệnh và thường khiến bệnh khó lành hơn.

Thói quen bẻ dương vật hoặc quan hệ sai tư thế cũng khiến dương vật bị cong.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIẢI PHÁP CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT BỊ CONG HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Cách chữa trị dương vật cong hiệu quả và an toàn là mong muốn lớn của rất nhiều quý ông. Hiện nay có 2 phương pháp làm thẳng dương vật bị cong là dùng thuốc và phẫu thuật. Tùy vào tình trạng cong vẹo của dương vật mà bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ chỉ định cách chữa cong dương vật phù hợp và hiệu quả cho người bệnh.

Nếu độ cong của dương vật không quá nghiêm trọng, không gây đau đớn khi quan hệ tình dục, khi cương cứng chỉ hơi đau nhẹ và vẫn có thể cương cứng bình thường thì nam giới cần theo dõi thêm mà chưa phải áp dụng cách chữa dương vật cong.

Nếu các triệu chứng dương vật cong có dấu hiệu chuyển nặng thì bác sĩ sẽ áp dụng cách chữa dương vật cong cho người bệnh bằng thuốc hoặc phẫu thuật.

Chữa trị dương vật bị cong bằng thuốc

Việc chữa dương vật cong bằng thuốc thường điều trị trong vòng 2-3 tháng.

Thuốc chữa dương vật cong thường là:

++ Thuốc uống: Vitamin E, Potassium para-aminobenzoate (Potaba), Tamoxifen, Colchicine, Acetyl-L-carnitine.

++ Thuốc tiêm: Verapamil, Interferon alpha 2b, Steroid, Collagenase (Xiaflex).

Cách chữa dương vật cong bằng thuốc phải theo sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, nam giới tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị sẽ rất nguy hiểm.

Chữa dương vật bị cong bằng phẫu thuật

Cách chữa trị dương vật bị cong chỉ áp dụng phương án phẫu thuật khi tình trạng cong vẹo quá nghiêm trọng, nam giới không thể quan hệ và cương cứng như bình thường được.

Hiện nay có 3 cách phẫu thuật tương đương 3 cách chữa dương vật cong là phẫu thuật khâu gấp nếp vậy hang, rạch cắt mảng xơ và vá che phủ đặt vật hang nhân tạo hoặc một số phương pháp khác như:

++ Phương pháp ion hóa: sử dụng một dòng điện yếu để đưa verapamil và dexamethasone qua da.

++ Dùng sóng xung kích: Sử dụng sóng âm thanh cường độ cao để phá vỡ các mô sẹo ở dương vật.

++ Kéo dài dương vật: sử dụng phương pháp vật lý trị liệu hoặc dụng cụ y tế để phẫu thuật kéo dài dương vật cho thẳng một cách tự nhiên.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao bởi thỏa mãn được các tiêu chí của một phòng khám chất lượng:

Cấp phép chính quy: Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới.

Cơ sở hạ tầng khang trang: Có đầy đủ các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chi phí hợp lí: Phòng khám luôn có mức thu rõ ràng, công khai cho người bệnh. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Trên đây là những thông tin về cách chữa trị dương vật bị cong như thế nào hiệu quả, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: