Hẹp bao quy đầu là tình trạng không hiếm gặp, thường để lại cảm giác đau đớn, khó chịu tại vùng kín của nam giới. Nếu không có biện pháp xử lý sớm, hẹp bao quy đầu sẽ gây hại trực tiếp đến chức năng sinh sản sinh dục của cánh mày râu. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về phòng khám chữa hẹp bao quy đầu uy tín tại Hải Phòng mà nam giới có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU AN TOÀN

Để khắc phục nhanh triệu chứng hẹp bao quy đầu, nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu. Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, cắt bao quy đầu không còn là thủ thuật quá khó và đảm bảo an toàn đối với chức năng dương vật.

Một trong những địa chỉ chuyên thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu an toàn uy tín tại TP Hải Phòng Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm nổi trội của phương pháp này là:

Quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ từ 7 – 10 phút, phái nam được xuất viện ngay trong ngày.

Có thực hiện gây tê nên không để lại cảm giác đau đớn, ít chảy máu, vết khâu gọn đẹp, không để lại sẹo.

Độ an toàn cao, xâm lấn tối thiểu nên bảo vệ tốt các dây thần kinh dương vật.

Thời gian hồi phục nhanh, cải thiện kích thước dương vật hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn trước.

phong-kham-viet-hai

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Quy trình cắt hẹp bao quy đầu an toàn tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được tiến hành như sau:

Bước 1: Vệ sinh và khử trùng vùng phẫu thuật.

Bước 2: Thực hiện việc gây tê cục bộ.

Bước 3: Bóc tách vùng dính và xác định độ dài quy đầu cầu tiểu phẫu.

Bước 4: Xác định đúng phần da bao quy đầu thừa và tiết hành cắt bỏ và khâu cầm máu bằng chỉ tự tiêu.

Bước 5: Thủ thuật sau điều trị giúp làm lành vùng tổn thương nhanh chóng.

Click vào bảng chat nếu bạn cần trao đổi trực tiếp mọi thắc mắc với chuyên gia. (Tư vấn miễn phí 24/24)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Hiện nay có nhiều phòng khám trên địa bàn TP Hải Phòng có tiến hành cắt bao quy đầu, tuy nhiên tại sao nhiều bệnh nhân tin tưởng thực hiện tại Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An. Điểm qua những ưu điểm trong chất lượng y tế tại phòng khám như sau:

 Hoạt động hợp pháp: Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa: bao quy đầu, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

 Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề, bằng cấp rõ ràng, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh, đưa ra kết quả chẩn đoán bệnh chính xác.

 Trang thiết bị y tế đạt chuẩn: Trang thiết bị y tế, máy móc sử dụng tại phòng khám đều được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị. Các phòng chức năng sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, vô trùng tuyệt đối.

 Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu cũng như các bệnh lý khác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được công khai rõ ràng, niêm yết mức phí theo từng hạng mục bệnh, phù hợp với điều kiện của đại đa số bệnh nhân.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Quy trình khám chữa bệnh khoa học, tối giản, bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Nhân viên y tế hướng dẫn, phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo. Với mô hình khám bệnh khép kín, riêng tư, một bác sĩ một bệnh nhân giúp bạn thoải mái chia sẻ nỗi niềm của mình với bác sĩ.

 Thời gian khám bệnh linh hoạt: Phòng khám mở cửa nhận bệnh từ 7h30 - 19h30 mỗi ngày kể cả ngày chủ nhật, Lễ Tết, giúp cho bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám khi có nhu cầu.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: