Hẹp bao quy đầu là tình trạng không hiếm gặp, thường để lại cảm giác đau đớn, khó chịu tại vùng kín của nam giới. Nếu không có biện pháp xử lý sớm, hẹp bao quy đầu sẽ gây hại trực tiếp đến chức năng sinh sản sinh dục của cánh mày râu. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về những ảnh hưởng hẹp bao quy đầu đối với nam giới, để phái nam ý thức được sự nguy hiểm và có được biện pháp khắc phục kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU HẸP BAO QUY ĐẦU

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu hoàn toàn. Có đến 80% các trường hợp bé trai mới sinh ra bị hẹp bao quy đầu và hiện tượng này đến một độ tuổi nhất định sẽ tự khỏi. Tuy nhiên, nếu đến độ tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn còn hẹp thì nên tiến hành xử lý sớm vì đây được xem là vấn đề bệnh lý.

Phái nam có thể nhận biết hẹp bao quy đầu thông qua những dấu hiệu sau:

Miệng bao quy đầu sẽ nhỏ hơn bình thường, nam giới không thể lộn được bao quy đầu xuống.

Nhiều trường hợp chỉ lộn được một phần da nhỏ tại quy đầu.

Khi tiểu tiện, bao quy đầu sẽ sưng phồng lên kèm theo nước tiểu có tia nhỏ, phụt mạnh và vòi xa.

Khi cương cứng và quan hệ tình dục, bao quy đầu sẽ không thể tự tuột về phía gốc dương vật kéo theo các cơn đau đớn khó chịu.

Không thể nhận thấy lỗ sáo khi tiểu tiện.

KHUYẾN CÁO: Hẹp bao quy đầu không thể tự khỏi nếu không can thiệp ngoại khoa. Càng kéo dài tình trạng này nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng như viêm nhiễm bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đau đớn khi quan hệ, thậm chí hoại tử dương vật do máu không được lưu thông tại vị trí hẹp bao quy đầu.

Bạn có thắc mắc liên quan đến các vấn đề về bao quy đầu, hãy click ngay vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, bảo mật thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG HẸP BAO QUY ĐẦU ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu đối với nam giới như:

Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân phổ biến dẫn đến viêm nhiễm, khó cương cứng hoặc đau khi quan hệ tình dục, thậm chí còn làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Do mặt trong của lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật luôn tiết ra bã nhờn kèm tế bào chết nên cần phải vệ sinh thường xuyên. Hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn.

Ngoài ra, bao quy đầu hẹp khiến nước tiểu không thoát được hết ra ngoài còn đọng phía trong, tích tụ dần thành cặn bã bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu…

Nhiễm nấm có thể gây các đốm hoặc mảng trắng trên bao quy đầu. Da quy đầu có thể bị ngứa và dễ bị rách.

Các bệnh lý do hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây ung thư dương vât.

Hẹp bao quy đầu còn khiến dương vật bị kìm hãm phát triển, có thể ngắn hơn và quy đầu nhỏ hơn so với bình thường. Nam giới bị hẹp bao quy đầu bị đau khi dương vật cương cứng hoặc đau khi quan hệ tình dục.

CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh mọi thắc mắc!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay, việc điều trị hẹp bao quy đầu chủ yếu bằng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đây là 1 trong những phương pháp hiệu quả.

Tiểu phẫu này tương đối đơn giản, thời gian thực hiện ngằn từ 15 – 20 phút, nam giới sẽ nhanh chóng hồi phục ngay sau đó và không cần nằm viện. ít đau đớn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân. Giúp ” cậu nhỏ” phát triển bình thường, lấy lại sự tự tin cho phái mạnh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ Hàn Quốc vào phương pháp cắt bao quy đầuđã mang lại một “cậu bé” khỏe mạnh cho hàng ngàn phái mạnh.

Việt Hải với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến cũng như phương pháp điều trị hiệu quả với từng giai đoạn và mức độ nặng nhẹ của bệnh sẽ mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng và yên tâm khi thăm khám, điều trị tại phòng khám chúng tôi.

Hơn nữa, chi phí cho tất cả quá trình thăm khám điều trị đều được công khai, rõ ràng, minh bạch đối với bệnh nhân, có hóa đơn đóng dấu rõ ràng theo quy định của Sở Y tế. Ngoài ra, bệnh nhân không cần chờ đợi lâu vì những thủ tục rườm rà, môi trường phòng khám thoải mái sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

Đặc biệt: phòng khám có nhiều chính sách hỗ trợ, chương trình trong các dịp lễ, tết cũng như các bệnh nhân đặt lịch trực tuyến.

Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, người bệnh có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ kể cả thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 7h30 - 19h30 hàng ngày.

Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi Hotline: 0238 359 8888.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: