Tỷ lệ nam giới mắc bệnh hẹp bao quy đầu nước ta khá cao. Tuy nhiên số nam giới có hiểu biết về bệnh lại rất ít, Do đó, nhằm giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về tình trạng này cũng như có phương pháp chữa & điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả, các chuyên gia nam khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ thông tin về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HẸP BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Theo chuyên gia chuyên khoa nam học, hẹp bao quy đầu là tình trạng khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu không thể tự tuột khỏi dương vật khiến cho dương vật phát triển không bình thường và việc vệ sinh dương vật khó khăn.

Bệnh nhân có thể nhận biết hẹp bao quy đầu qua việc quan sát bằng mắt thường, nếu quy đầu chỉ để lộ 1 phần nhỏ và bao quy đầu trùm kín cả dương vật ngay cả lúc dương vật đang cương cứng, dùng tay tụt bao quy đầu xuống thì có cảm giác rất đau.

Bên cạnh đó, bao quy đầu bị hẹp còn có những dấu hiệu khác như: Tia nước tiểu bị cong hoặc nước tiểu chia làm nhiều tia, dương vật của nam giới phát triển không bình thường, dương vật nhỏ hơn so với độ tuổi và rất nhạy cảm.

chua-dieu-tri-hep-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Tình trang hẹp bao quy đầu nếu không có biện pháp xử lý kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của nam giới như:

Cản trở sự phát triển của dương vật: lớp da luôn bó chặt quy đầu khiến dương vật khó phát triển bình thường, nên gây khó khăn trong quan hệ tình dục.

  Ảnh hưởng chức năng sinh dục: hẹp bao quy đầu còn khiến cho nam giới bị đau khi cương cứng, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không xuất tinh… từ đó có thể dẫn đến vô sinh.

  Gây ra tình trạng viêm nhiễm: bựa sinh dục cùng với nước tiểu đọng lại hình thành môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn gây hại phát triển, gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác. 

Chuyên gia đang online hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA & ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

Theo các chuyên gia chuyên nam khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi: Để tránh tình trạng bao quy đầu bị viêm hoặc có thể gây rối loạn xuất tinh, thậm chí là ung thư dương vật ở nam giới do lượng cặn bả tích tụ lâu ngày trong lớp da bao quy đầu, thì giải pháp tốt cho điều trị hẹp bao quy đầu là cắt bao quy đầu.

Có 2 phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay đó là cắt bao quy đầu truyền thống, phương pháp xâm lấn tối thiểu:

Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống hay cắt bao quy đầu thủ công sẽ sử dụng dao, kéo để cắt bỏ phần da bao quy đầu và dùng chỉ khâu phần bao quy đầu còn lại sau cắt.

Chỉ được sử dụng có thể là chỉ tự tiêu hoặc chỉ không tự tiêu. Chỉ tự tiêu bắt đầu tan sau 7 – 10 ngày, không cần cắt chỉ sau thủ thuật. Với chỉ không tự tiêu sẽ cần cắt chỉ sau 7 – 10 ngày. 

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

So với cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng máy là phương pháp hiện đại, nhiều ưu điểm nên được phần đông anh em lựa chọn.

Với phương pháp này sẽ sử dụng máy cắt nối bao quy đầu tự động – máy Surkon Stapler. Máy sẽ vừa cắt vừa khâu tự động với các mũi khâu bằng kim loại. Khi da quy đầu lành những mũi ghim kim loại này sẽ tự bong ra, thường là sau 15 – 17 ngày. 

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Phòng khám đã tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu thành công cho rất nhiều nam giới bị dài và hẹp bao quy đầu, mang lại niềm vui cuộc sống cho rất nhiều bệnh nhân và tránh những biến chứng do tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu gây nên.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đáp ứng nhiều yếu tố đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có thể kể đến như:

Hệ thống phòng khám, cơ sở vật chất đều đáp ứng điều kiện tiêu chuẩn Quốc tế với trang thiết bị hiện đại phục vụ trong quá trình kiểm tra, chẩn đoán, điều trị kịp thời chính xác.

  Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước. Cùng với đó là đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm. Phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp là tiêu chuẩn quan trọng đánh giá và lựa chọn phòng khám.

  Bệnh nhân có thể lựa chọn chuyên gia, lựa chọn giờ khám bằng việc đặt hẹn qua >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để tiết kiệm tối đa thời gian.

  Chi phí điều trị được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, thông tin người bệnh được bảo mật kỹ lưỡng.

Trên đây là những thông tin xoay quanh chủ đề hẹp bao quy đầu và phương pháp chữa & điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả, mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: