Rách bao quy đầu luôn đem lại cảm giác sợ hãi đau đớn, hụt hẫng cho nam giới, giảm hứng thú và phong độ trong chuyện tình dục lẫn trong mắt bạn tình. Ngoài ra rách bao quy đầu nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Vậy chữa rách bao quy đầu ở đâu hiệu quả? cùng nghe chuyên gia giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO NAM GIỚI BỊ RÁCH BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu bị rách còn được gọi là đứt dây hãm bao quy đầu là hiện tượng vùng da bao quy đầu bị rách. Người bệnh sẽ nhận biết được qua các dấu hiệu như sau:

Nam giới có cảm giác đau rát bao quy đầu, là khi cọ sát với quần lót, lúc vận động và đi tiểu tiện,…

Khi đứt dây hãm bao quy đầu lúc đang quan hệ tình dục, dương vật sẽ xẹp xuống nhanh chóng do ức chế tâm lý.

Ở vùng bao quy đầu bị rách, có khả năng sứt da, tùy vào mức độ nặng nhẹ mà có thể chảy máu hay không.

Lý do khiến nam giới bị rách bao quy đầu:

Tâm trạng của nam giới lúc quan hệ chăn gối rất hưng phấn khiến cho “ cậu nhỏ” cương cứng căng vô cùng mức.

Dài và hẹp bao quy đầu làm cho nam giới khi quan hệ tình dục hoặc đi vệ sinh phải tuột bao quy đầu xuống khiến cho bao quy đầu rất dễ rách.

Nam giới có dây hãm bao quy đầu bị mỏng và yếu, khi dương vật cương cứng trong quan hệ tình dục hoặc đi tiểu tiện rất dễ bị đứt, và gây ra tình trạng rách bao quy đầu.

chua-rach-bao-quy-dau-o-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nam giới quan hệ lần đầu hoặc chịu sự kích thích quá mức sẽ khiến cho dương vật cương cứng hết cỡ, làm dây hãm bao quy đầu bị kéo căng cực đại dẫn đến rách bao quy đầu.

Lúc nam giới bị kích thích quá mức hay muốn tìm cảm giác lạ nên có sự giao hợp thô bạo hoặc sai tư thế dẫn đến “cậu nhỏ” bị tổn thương và bị rách.

Nam giới thường xuyên thủ dâm trong thời dài sẽ khiến cho dây hãm bao quy đầu phải chịu một lực cọ sát lớn khiến máu không kịp lưu thông đến dương vật làm bao quy đầu bị rách.

Rách bao quy đầu phải chữa như thế nào mới khỏi >>Click vào nghe tư vấn miễn phí

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA RÁCH BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Nam giới khi bị rách bao quy đầu nên đến Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An để giải quyết tình trạng này một cách hiệu quả. Tại đây đang áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả như:

Thủ thuật kéo dài dây hãm bao quy đầu tạo hình lại dây hãm để phù hợp hơn với kích thước quy đầu cũng như bao da.

Phương pháp vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu giảm nhạy cảm quy đầu, chống xuất tinh sớm.

Phương pháp CRS kết hợp iệu pháp đông – tây y kết hợp, chiễu sóng viba, tia hồng quang 3D,… giúp phục hồi chức năng sinh lý.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp nam giới thoát khỏi những phiền phức khi bị rách bao quy đầu, đảm bảo độ an toàn cao, được các chuyên gia nam khoa uy tín trực tiếp tiến hành, không bị nhiễm trùng sau thủ thuật, khiến bệnh nhân yên tâm, tin tưởng.

Đây đều là phương pháp hiện đại giúp điều trị rách bao quy đầu với các ưu điểm sau:

– Không để lại sẹo, tăng cường chức năng sinh lý.

– Không đau, không chảy máu, vết thương nhanh hồi phục.

– Thời gian thực hiện nhanh, an toàn, không cần nằm viện.

– Giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm,..

Sau khi thủ thuật xong và được xuất viện về nhà, người bệnh cần thay đổi một số thói quen trong đời sống cũng như sinh hoạt như là: Có biện pháp quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh, có chế độ ăn uống kết hợp vận động hợp lý,….

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ uy tín trong việc điều trị bệnh nam khoa với những yếu tố vượt bậc sau đây:

Được cấp phép đầy đủ: Phòng khám hoạt động theo sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế trong các đợt thanh tra, kiểm tra định kỳ từ cơ quan chức năng. Điều này là tiêu chí quan trọng giúp bệnh nhân an tâm để “gửi gắm sức khỏe”.

Chuyên gia tận tâm: Khi đến đây, mọi quy trình từ thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, khám chữa bệnh,…đều do những chuyên gia giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện. Đảm bảo các tiêu chí “nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm” cho bệnh nhân.

Môi trường khám bệnh hiện đại: Môi trường phòng khám chuẩn quốc tế, sạch sẽ và hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, vô trùng sạch sẽ; phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, phương pháp ngoại khoa tiên tiến,..

Chi phí hợp lý minh bạch: Phòng khám uy tín mang lại sự lựa chọn với chi phí phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Bởi, toàn bộ phí tại đây đều được ấn định và niêm yết bảng giá ở mức hợp lý theo từng khoản thu đúng quy định Sở Y Tế, không có sự phát sinh.

Có sự bảo mật thông tin cá nhân: Các chuyên gia nhân viên tại đây luôn tôn trọng cá nhân, riêng tư của người bệnh, cũng như đảm bảo các thông tin cá nhân luôn được bảo mật, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Do đó, mọi người có thể an tâm với điều này.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: