Dương vật tiết chất nhờn bất thường gây khó chịu và hôi tanh mỗi khi tiếp xúc, đồng thời nó còn là tác nhân gây ra những bệnh lý nguy hiểm ở bộ phận sinh dục. Vậy dương vật tiết chất nhờn nguy hiểm không, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT TIẾT CHẤT NHỜN NGUY HIỂM KHÔNG?

Chất nhờn tiết ra từ dương vật có màu trắng đục, thường tích tụ ở phần đầu dương vật, bốc mùi hôi khó chịu, gây cảm giác ngứa ngáy. Do hiện tượng sinh lý bình thường nên hầu hết nam giới đều tiết chất nhầy, được xem như sự bài tiết của cơ thể. Nhưng nếu vệ sinh không sạch sẽ thì những cặn bẩn này sẽ hình thành bựa màu trắng kèm theo mùi hôi khó chịu.

Dương vật tiết chất nhờn bất thường do xuất phát từ 2 nguyên nhân chính sau:

Sinh lý: Vệ sinh vùng kín nam giới không sạch sẽ, môi trường ẩm ướt tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm, làm dương vật tiết chất nhờn nhiều, có màu sắc và mùi hôi bất thường.

Bệnh lý: Dài, hẹp bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu hay viêm đường tiết niệu cũng là những nguyên nhân bệnh lý khiến dương vật tiết chất nhờn bất thường.

Dương vật tiết chất nhờn nguy hiểm không – Tình trạng này tiếp tục kéo dài không có biện pháp điều trị hiệu quả có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Gây viêm nhiễm các bệnh nam khoa

Dương vật tiết chất nhờn là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh viêm nhiễm ở nam giới như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo… Nếu không kịp thời điều trị sẽ dẫn đến nhiều bệnh khác như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm tiết niệu…

Gây vô sinh hiếm muộn

Chất nhờn dương vật tích lũy trong thời gian dài gây ra những bệnh lý nam khoa và không được điều trị kịp thời có thể tạo nên biến chứng gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Gây ra tác hại xấu đến dương vật

Dương vật tiết chất nhờn do bệnh lý ngắn bao quy đầu sẽ kìm hãm quá trình phát triển của dương vật, ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước của dương vật, làm cho dương vật nhỏ hơn bình thường.

Gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Chất nhờn dương vật thường đi kèm với mùi hôi tanh, đồng thời cũng là tác nhân gây nên hiện tượng yếu sinh lý làm cho quá trình quan hệ tình dục không được trọn vẹn. Dễ làm lây nhiễm các bệnh phụ khoa cho bạn tình như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,…

Nam giới nếu như đang tình trạng dương vật tiết chất nhờn thì hãy ấn VÀO ĐÂY để được chat trực tiếp và miễn phí cùng bác sĩ chuyên nam khoa, thông tin bảo mật!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT TIẾT CHẤT NHỜN HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Theo các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) thì nguyên nhân chủ yếu khiến dương vật tiết chất nhờn là do dài, hẹp bao quy đầu vậy nên nam giới nên cắt bao quy đầu để hạn chế tình trạng này. Hiện nay ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang sử dụng kỹ thuật xấm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong thủ thuật cắt bao quy đầu mang nhiều ưu điểm:

Thời gian thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

Giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi, là cách tốt lựa chọn để cắt bao quy đầu

Không để lại sẹo, đảm bảo thẫm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh đó Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn là địa chỉ uy tín và chất lượng uy tín cả nước trong điều kiện khám và chữa bệnh nam khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm như:

Quy tụ các chuyên gia ưu tú không chỉ thành thạo về chuyên môn mà còn được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh nam khoa thành công.

Phương pháp khám chữa tiên tiến, áp dụng điều trị nội khoa – ngoại khoa thích hợp với từng trường hợp cụ thể, giải quyết bệnh an toàn và nhanh chóng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp đem đến cho bệnh nhân sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn; an tâm được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

Quy định bảo mật thông tin luôn được tuân thủ khi bảo đảm cho bệnh nhân được chẩn trị bệnh trong phòng chức năng kín đáo “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” và giữ kín thông tin cá nhân.

Chi phí điều trị hợp lý với chính sách miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá khám, chữa viêm bàng quang bao nhiêu tiền được kê khai rõ ràng theo đúng quy định.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc dương vật tiết chất nhờn nguy hiểm không, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: