Bỗng một ngày “cậu nhỏ” tiết ra chất nhờn kỳ lạ khiến cho các quý ông không khỏi lo lắng. Vậy nguyên nhân dương vật tiết chất nhờn là do đâu? Tình trạng này có nguy hiểm không và làm thế nào để khắc phục hiệu quả? Thấu hiểu được những băn khoăn của cánh mày râu, bài viết này sẽ giúp bạn đọc giải đáp cụ thể và đưa ra một số lời khuyên hữu ích.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT TIẾT CHẤT NHỜN

Ở nữ giới, tiết dịch âm đạo là hiện tượng bình thường giúp làm sạch và cân bằng âm đạo. Tuy nhiên, đối với nam giới, tiết dịch ở dương vật phần lớn là không bình thường. Cụ thể, hầu hết các trường hợp tiết dịch ở dương vật là triệu chứng của bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc bệnh nam khoa nguy hiểm, điển hình như:

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu chỉ tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng ở phần bao quy đầu, thường do cánh màu râu vệ sinh không sạch sẽ. Đây là nguyên nhân dương vật tiết chất nhờn bất thường phổ biến.

Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Candida albicans: tình trạng bao quy đầu nổi nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn ranh giới giữa các nốt ban rõ rệt, tình trạng viêm loét, rỉ dịch.

Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Trichomonas: quy đầu nổi sần và nốt ban đỏ sau một thời gian sẽ gây viêm loét chảy dịch tiết mùi hôi, ranh giới rõ rệt.

Viêm bao quy đầu theo hình vòng: những nốt ban đỏ nổi lên tại bao quy đầu theo hình vòng, dần dần hình thành các vết loét tại những nốt mụn.

Viêm bao quy đầu bề mặt nông: lớp da bao quy đầu sưng, nóng rát, ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Khi nam giới lộn bao quy đầu có thể thấy bên trong bao quy đầu, rãnh quy đầu xung huyết, viêm loét, rỉ dịch máu, mùi hôi khó chịu,…

Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu hay còn gọi là nhiễm trùng đường tiết niệu nếu không chữa trị sớm có thể gây nên những biến chứng như: viêm bàng quang, viêm bể thận, viêm niệu đạo…

Triệu chứng:

Bộ phận sinh dục bị đau rát, buốt tận óc vô cùng khó chịu khi đi tiểu (có đến 95% bệnh nhân mắc bệnh viêm đường tiết niệu gặp phải triệu chứng này).

Dương vật tiết dịch nhờn.

Tình trạng tiểu bất thường như: tiểu liên tục, tiểu ít nhưng lại luôn buồn tiểu, tiểu đau, tiểu ngắt quãng…

Nước tiểu đục, mùi khai nồng thậm chí tiểu lẫn máu khi người bệnh mắc bệnh viêm đường tiết niệu ở mức độ nặng.

Kèm theo một số triệu chứng đau vùng bụng, vùng thắt lưng khó chịu, đau khi quan hệ tình dục

Toàn thân mệt mỏi, có thể có sốt, mạch nhanh nhỏ,….

Bệnh lậu

Lậu là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Bệnh lậu biến chứng có thể gây nhiễm trùng tinh hoàn, nhiễm trùng tụy, viêm túi tinh… thậm chí đe dọa cả tính mạng nếu không được thăm khám và hỗ trợ chữa trị đúng cách.

Triệu chứng:

Tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt

Dương vật chảy chất nhờn, đặc biệt vào buổi sáng, nước tiểu bị vẩn đục do lẫn mủ.

Đau rát, sưng tấy ở cơ quan sinh dục

Đau khi “yêu”, đau khi xuất tinh

Nam giới nếu như đang tình trạng dương vật tiết chất nhờn thì hãy ấn VÀO ĐÂY để được chat trực tiếp và miễn phí cùng bác sĩ chuyên nam khoa, thông tin bảo mật!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LÀM THẾ NÀO KHI MẮC DƯƠNG VẬT TIẾT CHẤT NHỜN BẤT THƯỜNG?

Đối với tình trạng dương vật tiết chất nhờn bất thường, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, thực hiện các xét nghiệm. Dựa vào các kết quả, các bác sĩ sẽ chẩn đoán nguyên nhân dương vật tiết chất nhờn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An, các bác sĩ chuyên khoa sau thăm khám sẽ áp dụng một số cách chữa trị như sau:

Trường hợp viêm bao quy đầu: Thực hiện điều trị viêm bao quy đầu. Sau đó thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với tình trạng bao quy đầu dài/hẹp giúp việc vệ sinh dễ dàng, phòng ngừa viêm nhiễm tái phát.

Trường hợp viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Thực hiện điều trị bằng kháng sinh kết hợp với chiếu sóng vật lý nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh.

Ưu điểm

Không gây đau, không ảnh hưởng các khu vực lân cận.

Không để lại sẹo, hạn chế biến chứng và giảm thiểu dấu hiệu tái phát.

Bệnh nhân hồi phục nhanh, tăng cường sức khỏe.

Bên cạnh các phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi trội như:

Quy tụ những vị y, bác sĩ có trình độ cao, thâm niêm kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực y khoa và đặc biệt rất tâm lý, nhiệt tình để nam giới thoải mái chia sẻ về các bất trắc gặp phải từ đó dễ dàng hơn trong việc đưa ra cách chữa trị.

Quy mô phòng khám lớn cộng với hệ thống máy móc hiện đại, toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu và kiểm duyệt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo an toàn, hạn chế tối thiểu xảy ra những sự cố nhiễm trùng.

Từng bước kiểm tra, được bác sĩ chuyên khoa theo dõi, thăm khám và được diễn ra trong môi trường vô khuẩn khép kín để bảo mật thông tin.

Khi tư vấn, bác sĩ sẽ thông báo cụ thể về mức giá của từng hạng mục chăm sóc sức khỏe để nam giới lựa chọn dịch vụ thăm khám phù hợp với túi tiền của mình và đặc biệt, chi phí luôn tuân theo quy định mà đề ra.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. Thực hiện thăm khám ngoài giờ không tăng phí. Giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp công việc, thời gian thăm khám.

Trên đây là những thông tin giải nguyên nhân dương vật tiết chất nhờn, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: