Tình trạng nổi mụn trắng dương vật gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống. Ngay khi nhận thấy những triệu chứng dương vật nổi mụn trắng bất thường, nam giới nên chủ động thăm khám, điều trị, tránh để bệnh kéo dài gây biến chứng nguy hiểm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG DƯƠNG VẬT NỔI MỤN TRẮNG – CẢNH BÁO BỆNH NGUY HIỂM

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, trong nhiều trường hợp, triệu chứng dương vật nổi mụn trắng còn đi kèm ngứa rát, chảy mủ, tiểu đau, tiểu buốt, quan hệ đau rát,… Đây là dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm, nam giới không nên coi thường.

Mụn rộp sinh dục khiến dương vật nổi mụn nước màu trắng

Dương vật nổi mụn nước màu trắng là triệu chứng điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn do virus HSV gây nên.

Sau thời gian ủ bệnh từ 2- 9 tuần, mụn rộp sinh dục sẽ bắt đầu xuất hiện triệu chứng điển hình. Cụ thể như sau:

Niêm mạc da xuất hiện những mụn nước trắng mọc riêng rẽ. Bên trong mụn chứa nhiều dịch lỏng.

Các nốt mụn phát triển lớn dần, chúng căng phồng, giập vỡ gây đau rát, chảy máu.

Mụn nước liên kết thành từng đám lớn như chùm nho, gây ngứa ngáy, mùi hôi.

trieu-chung-duong-vat-noi-mun-trang

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh sùi mào gà khiến dương vật nổi mụn thịt trắng không ngứa

Nam giới nên cảnh giác khi dương vật nổi mụn thịt trắng không ngứa. Nhiều khả năng, bạn đã mắc sùi mào gà. Đây là căn bệnh nguy hiểm lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh do virus HPV gây nên.

Virus HPV sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2- 8 tuần. Triệu chứng bệnh khá rõ ràng, nam giới có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường.

Dương vật nổi mụn trắng hoặc hồng thân mềm, ẩm ướt, nhô cao như nhú gai mọc riêng rẽ.

Các mụn thịt dần xuất hiện nhiều hơn và liên kết lại thành đám. Hình dạng như hoa mào gà, hoa súp lơ.

Sùi mào gà không gây đau, ngứa nhưng rất dễ chảy mủ, chảy máu nếu bị ma sát mạnh.

HPV hiện có hơn 40 chủng, nguy hiểm nhất là type 16, 18 có khả năng gây ung thư dương vật. Trong trường hợp xấu nhất, để bảo vệ an toàn tính mạng nam giới có thể phải cắt bỏ bộ phận sinh dục.

Dương vật nổi mụn trắng ngứa rát do viêm bao quy đầu

Theo thống kê, có đến hơn 60% nam giới dương vật nổi mụn trắng do mắc viêm bao quy đầu. Đây là bệnh lý khá phổ biến. Thường gặp ở những người vệ sinh vùng kín chưa sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn hoặc mắc dài, hẹp bao quy đầu.

Nam giới có thể nhận biết viêm bao quy đầu thông qua những dấu hiệu sau:

Bao quy đầu sưng tấy đỏ, đau rát, nổi mụn trắng hoặc đỏ.

Tiết dịch niệu đạo bất thường kèm mùi hôi khó chịu.

Tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rát.

Giảm ham muốn, đau đớn khi quan hệ tình dục.

Viêm bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời sẽ biến chứng gây viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, hay viêm tuyến tiền liệt,… dẫn đến ung thư dương vật và gây nên vô sinh hiếm muộn.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN TRẮNG HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Dương vật nổi mụn trắng gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống người bệnh. Chủ động thăm khám, điều trị ngay khi phát hiện triệu chứng bệnh sẽ giúp nam giới ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm.

Tại TP Hải Phòng hiện có rất nhiều địa chỉ chữa dương vật nổi mụn trắng uy tín, tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. Một trong số đó là Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đó là hệ thống thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại. Qua thăm khám, kiểm tra tùy thuộc nguyên nhân bệnh bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị cụ thể.

Phương pháp nội khoa chữa dương vật nổi mụn trắng

Điều trị nội khoa thường được chủ định cho trường hợp dương vật nổi mụn trắng do viêm nhiễm. Mức độ bệnh nhẹ, chưa có nhiều biến chứng. Đây là phương pháp điều trị đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

Dưới tác dụng của thuốc kháng sinh, những nốt mụn sẽ nhanh chóng được thuyên giảm. Nam giới không còn bị cảm giác ngứa ngáy, khó chịu làm phiền.

Phương pháp ngoại khoa chữa dương vật nổi mụn trắng

Một số phương pháp ngoại khoa tiên tiến đang được áp dụng để điều trị dương vật nổi mụn trắng giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn, ví dụ:

++ Liệu pháp quang học ALA – PDT chữa sùi mào gà.

++ Chữa mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

++ Áp dụng cắt bao quy đầu Stapler Surkon hoặc cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc khắc phục viêm nhiễm bao quy đầu bệnh lý.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần. Chi phí thăm khám công khai, minh bạch. Hồ sơ bệnh án bảo mật tuyệt đối. Người bệnh nên đặt hẹn trước khi đến khám để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về triệu chứng dương vật nổi mụn trắng, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: