Một số nam giới sau khi quan hệ tình dục có cảm giác đau rát ở quy đầu, khi kiểm tra thì phát hiện bị rách bao quy đầu nên cảm thấy lo lắng, bối rối lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng tình dục. Vậy cách xử lý rách bao quy đầu như thế nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi thông qua bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI CỦA VIỆC RÁCH BAO QUY ĐẦU ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Rách bao quy đầu nếu không được can thiệp sớm có thể gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới như:

Để lại sẹo gây mất thẩm mỹ: Nhiều nam giới tỏ ra chủ quan, hoặc nghĩ đơn giản vết thương có thể lành mà không đi thăm khám sớm để được can thiệp. Với những người có cơ địa lành da có thể vết rách rất nhanh lành. Tuy nhiên, việc để lại sẹo cứng có thể gây mất tính thẩm mỹ. Những vết sẹo cứng sẽ gây tình trạng xơ cứng, đau đớn trong những lần quan hệ sau.

Gây viêm loét quy đầu: Nếu vết thương rách bao quy đầu không được can thiệp sớm có thể sẽ dẫn đến viêm loét sâu vào bên trong quy đầu. Bởi vết thương xảy ra ở vùng khá nhạy cảm kết hợp với bụi bẩn, nước tiểu đọng lại sau mỗi lần đi vệ sinh là môi trường thích hợp cho vi khuẩn trú ngụ gây viêm loét quy đầu.

lam-sao-chua-rach-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng cương cứng của dương vật: Tình trạng rách bao quy đầu nếu không được can thiệp sớm, kết hợp với việc vệ sinh không đúng cách có thể dẫn đến viêm loét sâu vào quy đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng cương cứng của dương vật.

Gây rối loạn tâm lý: Rách bao quy đầu có biểu hiện là tình trạng chảy máu và đau khi quan hệ tình dục, thủ dâm, nếu là ở lần quan hệ tình dục đầu tiên rất có thể sẽ khiến nam giới sợ hãi, lâu dần sẽ tạo thành phản xạ sợ hãi mỗi khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến tâm lý nam giới.

CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh mọi thắc mắc!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH XỬ LÝ RÁCH BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Rách bao quy đầu ở nam giới không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản mà còn ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Do đó, để hỗ trợ tình trạng này, nam giới cần đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám, căn cứ vào mức độ tổn thương và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Nếu bị rách bao quy đầu do quan hệ quá mạnh thì có thể tiến hành khâu lại bao quy đầu.

Đối với những trường hợp bao quy đầu dài hay hẹp nếu bị rách sẽ được các bác sĩ tiến hành làm tiểu phẫu kết hợp cắt bao quy đầu để tránh viêm nhiễm, tránh rách bao quy đầu trong những lần quan hệ tiếp theo.

Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng phục hồi bao quy đầu rách và cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc và công nghệ NaNo Châu Âu. Hơn nữa, thủ thuật do đích thân các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao tiến hành kếp hợp với các thiết bị xâm lấn tối thiểu hiện đại mang lại hiệu quả  hỗ trợ điều trị cao.

Áp dụng những công nghệ trên có những ưu điểm vượt trội như:

Ít tổn thương, phục hồi nhanh chóng, không cần nằm viện, ít chảu máu.

Không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày cũng như không có tác dụng phụ.

Điểm khác biệt của những thủ thuật này đó là sử dụng kim khâu siêu nhỏ và sợi chỉ tự tiêu để khâu nên không cần cắt chỉ so với các thủ thuật cắt bao quy đầu truyền thống.

Quy trình cắt – khâu quy đầu khá đơn giản và nhanh gọn, thời gian làm tiểu phẫu ngắn, thời gian hồi phục nhanh.

Để biết thêm chi phí hỗ trợ điều trị rách bao quy đầu, hãy nhấp vào LIVE CHAT để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi: ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RÁCH BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Thay vì mải tìm kiếm địa chỉ khám rách bao quy đầu uy tín tại địa phương, bạn có khả năng tìm được một cơ sở đáng tin cậy tại TP Hải Phòng để có thể yên tâm về chất lượng mà chi phí hợp lý, được cấp phép. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ uy tín để hỗ trợ điều trị rách bao quy đầu

Với phương châm hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Việt Hải giúp bạn có được môi trường khám và hỗ trợ chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao. Lại được thực hiện thủ thuật bởi những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, từng công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp khám.

Bên cạnh phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học, phòng khám còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như:

Trực thuộc kiểm soát : Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong hỗ trợ điều trị bệnh lý nam khoa.

Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp tiên tiến nhằm giúp việc hỗ trợ điều trị luôn được tối ưu.

Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của . Có hỗ trợ cho bệnh nhân ở tỉnh xa, điều kiện khó khăn…

Bảo mật thông tin: An toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: