Nam giới cũng có nhiều mối lo ngại trong việc chăm sóc bộ phận sinh dục, vùng kín không kém gì nữ giới. Trong một số vấn đề thường gặp ở nam giới thì tình trạng rách bao quy đầu vẫn là phổ biến hơn cả. Việc rách bao quy đầu, đặc biệt là lúc quan hệ tình dục khiến cho không ít nam giới bị ám ảnh. Vậy nguyên chữa và điều trị rách bao quy đầu như thế nào? hãy cùng các chuyên gia tham khảo qua bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

RÁCH BAO QUY ĐẦU GÂY NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Mặc dù rách bao quy đầu chỉ là tổn thương nhỏ, nên nhiều người có tâm lý bỏ qua, không đi gặp bác sĩ xử lý mà chỉ sát trùng vệ sinh hoặc bôi thuốc tại nhà. Tuy nhiên, do quy đầu dương vật khá mỏng manh và nhạy cảm, nếu không xử lý đúng cách có thể để lại nhiều nguy hiểm khó lường:

Vết rách da bao quy đầu có thể bị viêm loét, đau rát, gây tâm lý sợ hãi mỗi lần quan hệ.

Vết thương hở sẽ làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội như HIV, lậu, giang mai…

Giảm khoái cảm khi quan hệ; mất tính thẩm mỹ khi bao quy đầu bị rách dễ để lại sẹo xấu.

Gây ra những rối loạn tình dục như: xuất tinh sớm, không xuất tinh, rối loạn cương dương…

Rách da bao quy đầu dẫn đến bội nhiễm, vi khuẩn tấn công, các tế bào ác tinh khiến nam giới dễ mắc ung thư dương vật.

 Trường hợp xấu có thể xảy ra hoại tử và phải cắt bỏ dương vật và mất đi khả năng tinh dục.

chua-va-dieu-tri-rach-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Phải làm gì bị rách bao quy đầu?

Trước tiên, cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục đặc biệt là vết thương tại bao quy đầu bằng nước ấm. Sau đó dùng gạc băng mềm để băng vị trí bị rách giúp cầm máu cũng như hạn chế cọ xát.

Tuyệt đối không được tùy tiện bôi vào “cậu nhỏ”. Cần chủ động đi khám ngay, đừng kéo dài thêm một giây, một phút nào cả. Nếu vết rách bao quy đầu nhiễm trùng sẽ khiến bản thân phải hối hận.

Điều quan trọng, bạn nên tìm cơ sở chuyên khoa uy tín, có bác sĩ nam khoa giỏi để xử lý vết thương khéo léo; tránh nguy cơ bị rách bao quy đầu tái diễn.

CLICK VÀO BẢNG CHAT bên dưới các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh mọi thắc mắc!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA VÀ ĐIỀU TRỊ RÁCH BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Theo chuyên gia bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi để chữa và điều trị rách bao quy đầu, bác sĩ sẽ thăm khám, khai thác tiền sử bệnh của người bệnh. Sau đó quan sát mức độ tổn thương từ đó đưa ra biện pháp chữa trị phù hợp.

Dùng thuốc: Ở những trường hợp bao quy đầu bị rách vết tổn thương nhỏ, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và sát khuẩn cùng với việc sử dụng một số thuốc đặc trị, thuốc uống/ kem bôi tại chỗ có tác dụng ngăn chặn viêm nhiễm cũng như giúp vết thương mau lành.

Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểuVới những trường hợp rách da bao quy đầu quá lớn hoặc bị dài/hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng và cố định miệng vết thương. Sau đó dùng thực hiện tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu loại bỏ da thừa, tạo hình bao quy đầu bình thường, tránh để lại sẹo.

Nối dây hãm quy đầu: Bác sĩ kiểm tra phần dây hãm bao quy đầu nếu trong trường hợp bị đứt dây hãm quy đầu sẽ cần phải nối lại. Các bác sĩ nam khoa sẽ tiến hành khâu nối dây hãm bằng chỉ tự tiêu nano Mỹ sẽ giúp vết thương mau chóng lành và đồng thời đảm bảo được an toàn.

Các tiểu phẫu xử lý rách bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sở hữu những ưu điểm như: Thực hiện chỉ khoảng 20 phút, không đau và ít chảy máu, không cần nằm viện. Sau điều trị nam giới có “cậu nhỏ” thẩm mỹ, nâng cao chức năng sinh lý và chất lượng tình dục.

LƯU Ý: Sau khi xử lý rách bao quy đầu, nam giới cần kiêng quan hệ theo lời khuyên bác sĩ. Đồng thời cần xây dựng lối sống sinh hoạt lành mạnh; có biện pháp quan hệ tình dục an toàn, có chế độ ăn uống kết hợp vận động hợp lý,….

Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An hiện nay đang là địa chỉ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như khám và điều trị bệnh nam khoa, xử lý các vấn đề ở bao quy đầu uy tín hiện nay tại TP Hải Phòng. Chính vì thế mà người bệnh bị rách bao quy đầu hãy nhanh chóng đến đây để được các bác sĩ hỗ trợ tốt.

Nam giới có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: