Dương vật nổi mụn đỏ có thể bắt nguồn do viêm nhiễm vùng kín nhưng cũng là dấu hiệu đầu tiên của bệnh nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm. Cùng tìm hiểu những triệu chứng dương vật nổi mụn đỏ để phái nam có thể kịp thời phát hiện cũng như có biện pháp chữa trị sớm, tránh để lại biến chứng nguy hiểm về lâu dài.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG DƯƠNG VẬT NỔI MỤN ĐỎ CÓ BÌNH THƯỜNG KHÔNG?

Dương vật là cơ quan sinh dục ngoài của nam giới, có chức năng sinh dục và tiểu tiện. Bộ phận này vô cùng nhạy cảm. Nếu đầu dương vật nổi mụn đỏ ngứa hoặc thân dương vật nổi mẩn đỏ không ngứa, cần bình tĩnh quan sát xem có triệu chứng bất thường không.

Nếu dương vật nổi mụn đỏ kèm theo biểu hiện viêm ngứa, lở loét, đau nhức, sưng tấy,… đó có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý viêm nhiễm hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục như:

Triệu chứng dương vật nổi mụn đỏ do viêm bao quy đầu/ viêm quy đầu

Viêm bao quy đầu/quy đầu là nguyên nhân phổ biến khiến đầu dương vật nổi mẩn đỏ ngứa. Bệnh khởi phát do dài/hẹp bao quy đầu. Nguyên nhân là do bao quy đầu không tự lộn ra được khiến nam giới gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh dương vật sạch sẽ. Lâu ngày, nước tiểu và các chất cặn bã tích tụ, tạo môi trường thuận lợi cho nấm, vi khuẩn… phát triển và gây viêm nhiễm. Khi bị viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, nam giới có triệu chứng:

++ Đầu dương vật sưng tấy, ngứa ngáy

++ Quy đầu dương vật nổi mụn đỏ hoặc mụn thịt li ti

++ Khi mụn vỡ, dịch tiết chảy ra có mùi hôi, gây lở loét.

++ Đau khi quan hệ tình dục.

++ Xuất hiện các vết loét, đôi khi có máu tại mặt trong bao quy đầu.

Hầu hết các trường hợp viêm bao quy đầu đều không tự khỏi được. Khi nhận thấy các triệu chứng của bệnh, nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn điều trị kịp thời.

Việc phát hiện muộn và điều trị không đúng cách sẽ khiến viêm nhiễm diễn biến nặng, người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm cơ quan sinh dục diện rộng, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, ung thư dương vật, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh

trieu-chung-duong-vat-noi-mun-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Triệu chứng dương vật nổi mụn đỏ do mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục có tên gọi khác là bệnh Herpes sinh dục, do virus HSV gây ra. Bệnh phát triển mạnh và lây lan nhanh chóng khi nam giới quan hệ không an toàn. Nam giới mắc bệnh sẽ thấy dương vật, vùng mu gốc dương vật, bìu, đùi, mông mọc nhiều mụn đỏ li ti. Sau một thời gian, mụn nước phát triển lớn và vỡ ra, khiến vùng da xung quanh lở loét và nhiễm trùng. Lúc này, người bệnh sẽ thấy nóng rát, đau buốt khi đi tiểu, kèm một số biểu hiện sốt, đau cơ, đau đầu…

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội không thể chữa khỏi hoàn toàn. Để phòng tránh bệnh, nam giới nên quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh. Nếu nhận thấy các triệu chứng bất thường, cần nhanh chóng thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Triệu chứng dương vật nổi mụn đỏ và ngứa do bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà lây truyền từ người này sang người khác khi quan hệ tình dục không an toàn. Vi khuẩn HPV sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ ủ bệnh từ 2 tuần đến 9 tháng, sau đó bắt đầu khởi phát triệu chứng đầu tiên. Thời gian đầu, tại dương vật, quy đầu, bao quy đầu, bìu, miệng… mọc lên các nốt mụn nhỏ li ti có kích thước khoảng 1 – 2 mmm, màu hồng nhạt hoặc màu da.

Chúng mọc riêng lẻ, không gây đau và không gây ngứa. Nhưng khi các nốt mụn phát triển và vỡ ra sẽ tiết dịch có mùi hôi khó chịu, khiến các vùng da lân cận bị lở loét và nhiễm trùng. Ngoài ra, người bệnh có thể gặp một số triệu chứng như:

++ Đau, chảy máu khi giao hợp

++ Tiểu đau, buốt rát khi tiểu tiện

++ Sốt, mệt mỏi, giảm cân đột ngột.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TÌNH TRẠNG NỔI MỤN ĐỎ DƯƠNG VẬT

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An hiện là một trong những địa chỉ y tế uy tín, chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội, bệnh ngoại khoa nam, hỗ trợ giải quyết nhiều tình trạng khó nói mà các đấng mày râu mắc phải, trong đó có hiện tượng nổi mụn đỏ dương vật. Cùng đó, phòng khám nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân bởi sự thành công trong điều trị.

Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, nam giới sẽ được khám chẩn đoán nguyên nhân gây ra hiện tượng dương vật nổi mụn đỏ, từ đó các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả.

Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại: các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị hiện đại đó là ALA – PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà, cân bằng miễn dịch gene sinh học INT đối với những trường hợp nổi mụn dương vật do mụn rộp sinh dục gây ra. Hai phương pháp này mang lại hiệu quả chữa trị cao so với những ưu điểm nổi bậc như nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít tổn thương, nhanh hồi phục. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc đối với những trường hợp nổi mụn do viêm bao quy đầu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có trách nhiệm: Bệnh nhân được đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Đồng thời, phòng khám chúng tôi còn trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chẩn đoán chính xác, mang lại hiệu quả điều trị tốt cho bệnh nhân.

Chi phí thăm khám và điều trị công khai – minh bạch: Chi phí khám và điều trị tại phòng khám luôn công khai, minh bạch, áp dụng theo đúng tiêu chuẩn. Đặc biệt, trước khi điều trị, các bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi với bệnh nhân về xác liệu trình điều trị thích hợp và mức chi phí tương ứng để bệnh nhân có thể lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Trên đây là những thông tin giải đáp triệu chứng dương vật nổi mụn đỏ có bình thường không, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: