Nổi mụn đỏ ở dương vật là triệu chứng của bệnh lý nam khoa hoặc bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục, giang mai, viêm nhiễm,… Gây ra nhiều khó chịu trong sinh hoạt cũng như ảnh hưởng đến tâm lý. Vậy hãy tìm hiểu dương vật nổi mụn đỏ nguy hiểm không trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT NỔI MỤN ĐỎ NGUY HIỂM KHÔNG?

Việc dương vật nổi mụn đỏ nguy hiểm không còn tùy thuộc vào từng nguyên nhân khác nhau, nhưng đa phần đều sẽ khiến nam giới cảm thấy khó chịu, và cũng ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày. Và nếu gặp phải các bệnh lý khác nhau mà không kịp thời điều trị sẽ khiến ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Cụ thể như:

Tác động đến tâm lý nam giới

Việc dương vật nổi mụn đỏ gây ngứa ngáy làm cho nam giới lo lắng, hoang mang không biết mình đang mắc bệnh gì không, liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe không. Ngoài ra, còn khiến phái mạnh tự ti, mặc cảm với mọi người xung quanh đặc biệt là bạn tình của mình.

Nếu dương vật nổi mụn do bệnh lý, còn khiến nam giới mệt mỏi, cáu gắt, chán nản, suy nghĩ nhiều, stress, khó tập trung trong công việc và sinh hoạt trong cuộc sống, nặng hơn nữa là khiến trầm cảm.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Hiện tượng mọc mụn đỏ ở dương vật như mụn đỏ, mụn mủ, mụn nước, ngứa ngáy, mất thẩm mỹ, khiến phái mạnh e dè không muốn gần gũi với bạn tình. Ngoài ra, nếu các nốt mụn sưng tấy, đau đớn còn khiến việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn, lâu dần gây mất hứng thú, sợ phải quan hệ tình dục, giảm ham muốn. Cản trở việc thụ thai nếu vợ chồng đang trong thời gian muốn có em bé.

duong-vat-noi-mun-do-nguy-hiem-khong-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Có thể làm lây nhiễm sang bạn tình

Nam giới nổi mụn đỏ dương vật do mắc các bệnh xã hội, thì nguy cơ lây nhiễm sang bạn tình là rất cao, thông qua việc quan hệ tình dục, và nhất là khi không sử dụng các biện pháp bảo vệ như dùng bao cao su. Và nhất là đối với phụ nữ đang mang thai mà lây nhiễm các bệnh xã hội thì sẽ có nguy cơ khiến sảy thai, thai chết lưu, sinh non, dị tật bẩm sinh và lây truyền từ mẹ sang con.

Gây vô sinh hiếm muộn

Dương vật nổi mụn đỏ nguy hiểm không – Khi nam giới mắc các bệnh lý viêm nhiễm, bệnh lây truyền qua đường tình dục khiến dương vật nổi mụn đỏ thì phải nhanh chóng thắm khám tại các cơ sở y tế để được điều trị sớm nhất có thể. Đặc biệt, khi khu vực bộ phận sinh dục lại khá nhạy cảm, các virus, vi khuẩn có thể phát triển, tấn công nhanh chóng. Còn nếu tình trạng bệnh bị kéo dài lâu khiến quá trình điều trị khó khăn, tốn kém, mất thời gian hơn rất nhiều và là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Tăng nguy cơ mắc ung thư dương vật

Trong các trường hợp dương vật nổi mụn đỏ do viêm bao quy đầu, sùi mào gà, hoặc một vài bệnh lý khác làm tổn thương dương vật thì nam giới hoàn toàn có nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn nếu không được điều trị dứt điểm kịp thời. Đến khi bị ung thư dương vật thì sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nam giới, có thể phải cắt bỏ dương vật để loại bỏ mầm mống ung thư, và còn ảnh hưởng đến tính mạng.

Để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm kể trên, bệnh nhân phải đi khám để xác định nguyên nhân và cách chữa trị. Nhấp vào bảng chat để tìm hiểu cụ thể về phương pháp và chi phí chữa trị để có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN ĐỎ HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Dương vật nổi mụn đỏ có thể được điều trị hiệu quả nếu như bạn tuân thủ theo đúng phương pháp điều trị. Cụ thể là tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An tình trạng mụn dương vật đã được bác sĩ điều trị thành công bằng những phương pháp sau đây:

Dùng thuốc đặc trị: Trong trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ cho người bệnh áp dụng một số loại thuốc chuyên điều trị với một số tác dụng hiệu quả như: Giảm đau ngứa rát, chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, hỗ trợ tăng cường kháng thể tốt để chống lại mầm bệnh.

Lưu ý: Thuốc đặc trị chỉ được kê toa từ bác sĩ. Người bệnh dùng thuốc nên tuân thủ tuyệt đối theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để tránh tác dụng phụ và để bệnh nhanh hồi phục.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Phương pháp điều trị trong trường hợp bị nổi mụn đỏ dương vật do Dài/ hẹp bao quy đầu gây viêm nhiễm. Bác sĩ sẽ giúp bóc tách các phần da thừa ở dương vật, giúp “cậu nhỏ” phát triển một cách khỏe mạnh, đảm bảo tính thẩm mỹ bên ngoài.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc mang lại nhiều ưu điểm như sau:

Điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút

An toàn, không đau, không chảy máu.

Không để lại sẹo sau quá trình điều trị.

Hồi phục nhanh, ngăn ngừa viêm nhiễm và khả năng tái bệnh.

Dùng kỹ thuật ALA – PDT: Áp dụng điều trị dương vật nổi mụn đỏ do bệnh sùi mào gà gây ra. Phương pháp có khả năng chiếu tia nhiệt vào thẳng những nốt sùi để ức chế sự phát triển của virus sùi mào gà, khiến chúng khô lại và rụng đi.

Liệu pháp miễn dịch gene INT: Áp dụng điều trị dương vật nổi mụn đỏ do bệnh mụn rộp sinh dục. Phương pháp có khả năng định vị chính xác ổ bệnh, giúp loại bỏ toàn bộ virus herpes sinh dục, ngăn chặn sự sinh sản và phục hồi phần niêm mạc bị thương tổn.

Nam giới khám chữa dương vật nổi mụn đỏ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An sẽ được khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại với trang thiết bị máy móc tiên tiến và môi trường sạch sẽ.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi trên 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tận tình, kín đáo với mức chi phí bình dân.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Đảm bảo ổn thỏa với công việc của người bệnh.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc dương vật nổi mụn đỏ nguy hiểm không, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: